Chương 3

21 2 0
                                    

Jungkook àh ~~~ con có dậy cho mẹ không ??- đó là tiếng la quảng 8 của umma jungkook. Khi nghe tiếng của umma gọi jungkook ngồi bật dậy nhưng còn đang lờ đờ mơ ngủ quay sang nhìn đồng hồ bỗng nhiên:

- Aaaaaaaaaa..... Trời ơi trễ giờ rồi - tiếng la đó không ai khác chính là của jungkook nhà mình.(Min: ság sớm mà oppa la jữ z tr).
Jungkook bay ngây vào WC ( bay với tốc độ ánh sáng) thay quần áo và VSCN rồi xuống nhà nhà lấy miếng bánh mì sandwich umma đã chuẩn bị.

Jungkook: thưa umma con đi học ns rồi cậu chạy thật nhanh đến trường.

Cổng trường bighit:

jungkook nhìn vào đồng hồ chỉ mới 6'45pm cậu thở phào nhẹ nhỗm bước vào lớp.

Jimin: sao hôm nay cậu đến trễ vậy?????.

Jungkook: Àh hôm nay tớ ngủ quên ấy mà...'' *thở hỗn hển*.

Reng... Reng... Reng....

Thầy giáo Lee bước vào lớp, lớp hôm nay đc học nhóm. Khỏi nói thì ai cũng biết jimin và jungkook sẽ chung một nhóm dồi. Buổi học diễn ra êm đềm và vui vẻ.

Còn tae hyung hôm nay buổi học kết thúc sớm nên ra cổng trường đợi jungkook để xin lỗi vì ngày hôm qua đã về trước mà không nói với cậu. Bỗng Joy đến kéo cậu, đi chơi cậu không từ chối đc nên đành đi với cô ta.

Sau khi jungkook học xong, cậu cùg jimin ra cổng trường để đợi tae hyung nhưng hôm nay cũng giống với hôm qua cũng không thấy tae hyung ra. Đợi thêm một lúc vẫn không thấy tae hyung ra chợt trong đầu jimin sáng lên.

Jimin: hay chung ta đi đâu chơi đi dù sao hôm nay cũng được về sớm mà, còn anh tae hyung chắc hôm nay anh ấy có việc bận nên về sớm thì sau. (Min: nguồn sáng trong đầu oppa đó hả =_=)

- Jungkook: .........''

Jimin nhìn jungkook *chớp chớp*.

Jungkook: được rồi hôm nay tớ phá lệ vậy hết cách vs cậu rồi. *cười tươi*

Vậy là jimin cùng jungkook đến khu trò chơi gần trường để chơi.

_________ khu trò chơi Fire

Jimin: cậu đứng đây nha để mình đi mua vé.

Jungkook: ờh...... ''

Jungkook nhìn xung quanh bỗng nhiên cậu sựng lại khi thấy tae hyung người mà mình yêu đi chơi cùng một người con gái khác. Người con gái đó còn ai ngoài Joy đâu chứ. (Min: =_=' )

Nước mắt cậu sắp trào ra dù đang cố kiềm nén nó, không xong rồi nó đã trào ra ngoài rồi, cậu đang lùi từng bước nặng nề thì cậu đã đụng trúng một ai đó đằng sau

Jimim: cậu sau vậy không khỏe ở đâu hả???

Thấy jungkook cứ nhìn chằm chằm vào đằng trước cậu cũng liếc mắt sang nhìn.

Jimin: O.O!!!!!!

Jimin định tiến đến tát cho cô ta một bạt tay liền bị jungkook cản lại. Hai người cứ xô đẩy nhau một người đi và một người cản đã gây sự chú ý cho Joy cô ta thấy jungkook nên cố tình câu tay của tae huyng. Khi nhìn thấy cảnh tượng đó nước mắt cậu cứ thi nhau mà tuôn xuống cậu vừa khóc vừa bỏ chạy thật nhanh.

Jimin: cậu tồi lắm, tôi nói cho cậu biết jungkook mà xảy ra chuyện gì thì cậu coi chừng tôi đó.... - nắm lấy cổ áo của tae hyung, không quên cho hắn một cú đấm vào mặt (Min: ngầu quá oppa ơi~~~.Ji: con ních con nôi tránh ra cho ngừ lớn ns chuyện. Min: ( p_q))

Nói rồi cậu chạy theo jungkook ..

Lúc này tea hyung mới đẩy joy té và hét lớn: cô đừng nên đụng chạm vào người tôi rồi chạy đi tìm jungkook thì...

Jimin: Jungkook cẩn thận!!... *hét lớn*

Rầm!!!... Jungkook ngã xuống.
----------------

Xin lỗi mí pn Min ra cháp hơi trễ mong mấy pn thôg cảm

Kamsa~~~~~~~~~~~

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 17, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ Vkook ]_em còn nhớ tôi không? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ