Cô quay trở về Jeonju sau concert để thăm gia đình và Ginger . Cô phải xa cậu nhóc quá lâu rồi . Nhưng sau cô vẫn suy nghĩ đến lời của anh hôm qua . Cả hai người họ đã có một đêm yên bình ở bên nhau . Nhưng tờ mờ sáng cả hai phải nói lời tạm biệt trong luyến tiếc anh phải đến sân bay để kịp giờ bay sang Nhật . Trước khi đi anh cũng vội trao cho cô nụ hôn tạm biệt dù vội nhưng cũng rất nồng nàn không kém . Cô lại cảm thấy nhớ anh nữa rồi . Nhưng cũng cảm thấy có lỗi với anh . Anh đã vì cô mà không sợ bị phát hiện đến và cổ vũ cho cô . Anh yêu cô như vậy sẵn sàng làm mọi thứ chỉ vì muốn cô được hạnh phúc . Vậy mà cô lại không thể vì anh thực hiện điều anh mong muốn .
- chị phải làm sao đây hả Ginger . Chị cảm thấy rất có lỗi với Ji Yong anh ấy luôn muốn chị sang Nhật cổ vũ cho anh ấy nhưng chị lại sợ nên không đi được . Em có thấy chị hèn nhát lắm không .
- có muốn tâm sự với anh hay không " anh hai của cô đứng trước cửa phòng "
- oppa . " cô để Ginger xuống thằng bé liền chạy đi ."
- sao thế có chuyện gì à . Anh có thể biết không . Cãi nhau với G dragon à .
- sao anh biết em quen anh ấy " cô thấy bất ngờ vì anh hai cô biết chuyện này cô chưa nói ai biết hết ngoài các thành viên "
- anh vô tình thấy màn hình điện thoại của em là hình của cậu ta . Sao hai đứa quen nhau bao lâu rồi .
- gần 1 năm rồi anh . Tụi em quen nhau qua sự giới thiệu của Tiffany .
- anh thật sự rất bất ngờ đó Taengoo . Anh không nghĩ hai đứa sẽ quen nhau .
- ai cũng nói vậy mà anh . Tụi em nhìn vào như hai thái cực đâu ai nghĩ hai tụi em sẽ quen được nhau cơ chứ .
- nói anh biết cậu ta có tốt với em không .
- anh ấy thật sự rất tốt . Hôm qua anh ấy đã vì em mà từ Nhật bay về đây để cổ vũ cho em .
- thật sao .
- vâng . Anh ấy muốn em sang Nhật cổ vũ cho anh ấy . Nhưng em lại sợ sẽ bị phát hiện nên không em không đi . Anh ấy thật sự rất buồn . Em không biết phải làm sao .
- tại sao em phải sợ bị phát hiện . Em có thể cải trang mà .
- anh cũng nghĩ vậy sao .
- tất nhiên . Khi anh biết em yêu cậu ta . Anh thật sự rất lo lắng cho em . Vì GD là người khá đào hoa nhưng khi nghe em kể anh nghe anh nghĩ cậu ta thật sự rất tốt . Nên em cứ sang đó cổ vũ cho cậu ta đi dù sao cũng là concert kỉ niệm 10 năm debut và trước khi đi nhập ngũ mà .
- em biết rồi . Em sẽ suy nghĩ .
- còn suy nghĩ gì nữa . Cậu ta thật sự rất yêu em đó .
- Yah sao anh lại gọi anh ấy là cậu ta thế hả . Người ta bằng tuổi anh đó nha .
- Yah con nhỏ này chưa lấy chồng mà đã bênh chồng rồi " anh Jiwoong cốc vào đầu của cô "
- cái anh này . " cô xoa chỗ anh vừa cốc vào "
- mau xuống ăn cơm kìa cô nương
- anh xuống trước đi.
- xuống nhanh đó .
Sau khi Jiwoong oppa đi rồi cô cũng quyết định sẽ sang đó cổ vũ cho anh . Anh hai cô nói đúng tại sao cô phải sợ ? Cô có thể cải trang mà . Cô mỉm cười rồi xuống nhà ăn cơm với gia đình .
.............................................................- Taeyang oppa anh có rãnh không " sau khi ăn cơm cô liền gọi cho Taeyang để nhờ anh giúp cô có một chiếc vé vào Concert cô không muốn nói anh biết vì cô muốn anh thật bất ngờ "
- anh đang rãnh sao thế Taeyeon em gọi cho Ji Yong không được à.
- không phải . Em nhờ anh giúp em một việc .
- việc gì thế em .
- anh còn vé nào của nhóm không cho em một vé đi . Em muốn sang đó cổ vũ cho Ji Yong .
- em hỏi Ji Yong thử xem anh nghĩ cậu ấy còn đó .
- không oppa em muốn cho anh điều bất ngờ .
- vậy là em sẽ không nói cậu ấy biết em đến đây cổ vũ cho cậu ấy.
- vâng oppa . Anh giúp em nhé .
- được rồi anh sẽ giúp em .
- cảm ơn oppa.
- không có gì nhưng em nhớ phải cẩn thận nhé và cải trang cho thật kỹ để không bị phát hiện . Khi nào em đến Nhật thì gọi anh biết anh sẽ đến đưa vé cho em.
- em biết rồi oppa . Nhưng anh đừng nói anh ấy biết nhé .
- anh biết rồi mà .