I'm Your's

14 0 0
                                    

Sabrina Fortelijo's Side...

First time kong maramdaman tong feeling na inlove sa taong di ko kilala

Oo,di ko siya kilala..Naka bungo ko lang naman siya eh..Di ko naman inakala na sa konting panahon na pag sasama namin .. Mahuhulog ako...Isa lang naman siyang best friend eh..

Ivan Lloren's Side ..

Kinain ko ata ang sinabi ko na "Never akong mai-inlove" pero bigo ako ..

Oo,bigo ako..Bakit?Kasi na inlove ako kay sab .. Pero baka pag umamim ako,ma reject lang ako..

Syempre masakit yun .. Sana nga lang pareho kami nang nararamdaman..

Lian Cabrera's Side...

Masama na kung masama ... Oo .. pero nakasakit parin ako eh ... Sa isang mala anghel na babae pa. .

Kaya simula ngayon ... Gagawin ko ang lahat ma patawad lang ako ni Sabrina ..

~~~~~~~~~~~

Sabrina's P.O.V

Here I am .. Nag iisip sa lahat nang mga pinag daanan.... Wanna know my story? C'mon. ..!

~Flashback 8 years~

Nag b-bike ako nang may biglang dumaan na kotse sa harap ko kaya natumba ako .. Senermonan ko nga eh...

Days have past,pero nagulat nalang ako ng nakita ko na naman yung guy na yun!

Nag pakilala siya .. Sino siya? Lian Cabrera ... Oo nainis ako nung una .. Sino ba na mang d maiinis kung palagi nalang nang-aasar....Diba?

Months past .. Namalayan ko nalang nahulog na ako sa kanya at nang ligaw na siya sa akin.

After 2 months na ligawan sinagot ko siya ... Nag tagal kami ng one year sobrang saya namin noon pero.... Nung aniv. namin nakipag hiwalay siya sa dahilang "Ayoko na,sawa na ako"

That time,sobrang sakit nun At simula noon hindi na ako naniwala sa salitang LOVE...Para saan pa diba kong wala ng saysay ang buhay ko?

Ang naging karamay ko non ay ang bestfriend kong si Ivan Lloren.Sinasabi niya sa akin lagi "Kalimutan mo yung gag*ng yon gusto mo resbakan natin?" natatawa ako sa kakulitan niya ..

Nong time din yun naniwala ako sa LOVE bakit? Kasi na realize ko na ...GUSTO KO NA PALA SIYA..

Hindi ko inakala na magugustuha ko pala ang bestfriend ko.Gusto din kaya niya ako?Baka pag umamin ako,ma reject lang ako ..

Sabi nga ni Fatima bff ko "Dont be afraid of rejections,just follow your heart masosolosyunan yang pag amin mo!" Naniwala ako.

Ilang ulit akong umamin,ang kaso maraming pumipigil like sasabihin niyang "Not now sab busy ako eh" Kaya na isip ko na talagang mag back out kasi parang wala talaga kaming pag asa eh ..

One time,nag txt siya ng 'Sab!punta ka park dali!:) may sasabihin ako!:D'

Saya niya ata .. Kaya pumunta ako sa park.

Nakarating ako ng park tanaw na tanaw siya oh..Nag usap sandali hanggang sa umamin siya na simulat simula palang mahal na daw niya ako.

Umamin na din ako di na ko nakapag pigil eh ... Sa mga sumunod na araw parati na siyang sweet .. Minsan may uma aligid sa kanyang mga babae pero okay lang akin na siya eh ..

Nanligaw siya sa akin and after 1 month sinagot ko na siya.Pero akala ko okay na,may hahadlang pa pala..

Si

-

-

-

-

-

-

-

-

-

-

-

Lian

Nakakainis!Sabi pa niya babalikan daw niya ako.Pero hindi ako pumayag.Dahil,wala na siya sa isip at puso ko.Na iinis ako sa kanya dahil pag ka tapos niya akong saktan dahil sa dahilang ayaw na niya..

Tapos ngayon,babalik siya na parang walang nangyari na parang walang na saktan na parang wlang na walan ng pag asa sa buhay dahil sa kanya! >:(

Pwes,mag dusa siya!Nalaman din ito ni Ivan.Sinuntok pa nga niya si Lian.Mabuti nga sakanya!

Umabot din kami ni Ivan ng 7 years..Naging sobrang saya namin.Hanggang sa engage na kami at pumunta sa kasalan ... Pwes hindi pa yan tapos!

~End of flashback~

"Mommy si daddy oh!"sigaw ni bebe girl sa taas!haha

Inaasar na naman ng sira ulo niyang tatay!  "Coming baby!"

7years old na din ang anak ko.. kaya ayun madaldal na din!

Pagpasok ko sa kwarto,tama nga ako nag aasaran na naman! "Tama na nga yan!tara na't kumain!"

Kumain kami at nag movie marathon!hahaha saya talaga pag kasama mo ang mga taong nag papasaya sayo at syempre ang mahal mo na rin!

"Im your's" Sabay naming sabi ni Ivan

So ayun!Alam niyo na Story ko!

Sa pag ibig may pag subok yan!Malalagpasan yan..Wag na wag kayong bibitiw dahil baka ma agaw nang iba! hmmm hmmm!

So?bye na guys!mwah!

~~~~~~~~~~~~~~

Weee tapos na po ang one shot story ko .. hihihi ^______________^ Happy ko oh!hahaha >:) first time ko po to!

Then .. na learn ko lang to sa own love life except sa may baby na .. Hahahaha bata pa ko noh! :)

Panu ba yan?guys?readers!? bye bye na *kaway kaway* *fliying kiss*

PLEASE VOTE,COMMENT AND LIKE THE STORY!

LOVE LOVE LOVE!

-Kyrelle-

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 10, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

I'm Your'sTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon