First Day (chapter1)

117 2 0
                                    

(neon's PoV)

heto ako ngayon nakasakay sa car ng mama ko.. habang nasa kalagitnaan ng mahabang traffic!?!

what the f*ck ! first day of school pa naman shit!! late pako !

ayts!?! bad trip tlaga !!!!

habang nasa traffic pa ako at malayo-layo pa naman sa aming campus nag radio muna ako ..

pagbukas ko ng radio, Wow nice ! sabi ko.

Np: Best Friend

By: Jason Chen

nawala ang pagka bored ko haha !

.

.

.

.

.

.

.

.

at yun umusad na ang mga sasakyan...

Eto nako ngayon papasok sa parking lot ng Campus, pagka park ko ng kotse ko agad akong hinanap si Jai My Bro,Bestfriend,pards,at kapatid ko narin..

nakita ko siya sa isang puno habang hawak ang kanyang gitara as usual magaling mang chiks, ayun at napapalibutan nanaman ng mga girls,,, Bro!!! sigaw ko..

agad naman siyang lumingon . oh Bro! tara hanapin na natin yung mga room natin.. sabi nya.

tara! sabi ko.

habang naglalakad kami sa hallway ng campus pinagtitinginan kami ng mga girls...

pero dedma lang kami .. syempre mga Goodboy ata to.hahahahaha.

at ayun nakita ko na ang room ko ..

ayts sa wakas , sabi ko.

sige bro! pasok nako sabi sa kanya.

ok bro, pasok kana hanapin ko nlng den yung room ko.

eto ako ngayon nasa room na napaka boring , walang ginawa kundi magpakilala sa mga classmates mo....

at ayun natapos ang isang araw na walang katuturan ang ginawa . puro pag papakilala ang nangyare .. kabanas!?!

Umuwe nlng ako ng bahay...

So guys , do vote,comment and follow narin as well this is my first story plss support guys ..

Thanks :'>

Your Eyes (boyxboy)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon