*Sam's POV
"So.. okay kana ba talaga?"
"Yeah, how many times do I have to tell you?"
She rolled her eyes. "Bitch."
Napangiti nalang ako. She's Naomi Allison De Vera, my non-biological bitch twin.
"Ano ba kasing nangyari? Once in a blue moon ka lang naman magkasakit ah."
I shrugged. "Hindi ko rin alam, the doctor said it was overfatigue."
"You should sleep a lot more, ang laki na kasi ng eyebags mo."
"You don't have to worry guys, I'm okay."
"We're not worried about you, but you're scaring us everytime you walk on the corridor. Para kang zombie sa movie na The Living Dead." Naomi rolled her eyes while Kim started laughing. Sinamaan ko naman siya ng tingin.
"Naomi pwede bang manahimik ka nalang kung wala kang magandang sasabihin?"
"Oh sorry but I don't wanna." She showed me a bitchy smile before she started eating her vegetable salad.
"Nasaan na ba sila Dylan?" Kim asks out of the blue. As if on cue ay lumitaw naman si Dylan sa likuran ni Naomi, stealing a kiss from her cheek.
"Sira ka talaga, mamaya mahuli tayo ng student council eh."
Tila wala naman itong pakialam at umupo pa nga ito at umakbay sa kaniya. I forgot to mention, they're my group, my circle of friends, childhood friends to be exact except from Naomi. Dylan's parents are Tito Brent and Tita Diane, making him my cousin, while Kim's are Tito Tyler and Tita Claire.
Naomi's originally Kim's friend who happened to ride on our jive kaya nagkasundo rin kami. She's with a gay friend under the name of Cuttie and I don't know why but I feel like puking with the name. Ewan ko ba sa kanila at bakit ganiyan ang tawag nila sa baklang iyon.
Dylan and Naomi's in a relationship for about a week already. Hindi ko nga lang alam kung hanggang kailan sila tatagal. Dylan's a playboy too, making him bestfriends with Sean.
"Where's Sean?" As if on cue ay tanong nito sa akin.
I shrugged. "Mukha ba akong hanapan ng nawawalang casanova?"
The three of them laughed. "Easy there honey." He winked at me and then started his crazy stuffs with Naomi again. Iniwas ko nalang ang tingin sa kanilang dalawa dahil pakiramdam ko any moment from now ay masusuka na ako sa sobrang tamis ng pag-uusap nila.
Si Kim naman ay panaka-nakang sinasamaan ng tingin si Dylan.
We are all busy with our own businesses when someone placed his tray of food beside me. Nang mag-angat ako ng tingin ay sinalubong ako ng isang pares ng pamilyar na mga mata. Who else could it be but the Sean Park? I scoffed.
"You should eat more." Nagulat ako nang ilipat nito ang ilang pagkain sa tray ko.
"I don't need an order from you."
Tinignan lang naman ako nito. Nakatingin lang sa amin yung tatlo hanggang sa may isa nanamang dumating.
"Hi babe, hindi mo ba ako sasabayang mag-lunch today?" Ang malanding boses ni Nicaseane ang nagpalingon sa amin. Nang makalapit ito ay agad na pumulupot ang braso nito sa leeg ni Sean.
BINABASA MO ANG
The Gangster's Girl [ Dreame ]
RomanceThe issues of friendship, love, lust and revenge are the biggest issues she have ever faced on her entire life. She became the umbrella, turning upside down to catch all the pain and harassment from his mistakes. Behind these, she saw what was the r...