The 10 atittude of ALL GIRLS

422 7 2
                                    

ito ang mga atittude ng LAHAT ng mga girls (i guess?) xD

 

1. hindi gusto ng mga babae ang replayan lang sila ng ''k'',''?'' or iba pang 1 word na nakakaasar sa kanila .. tama ba ?

 

2. hindi gusto ng mga babae ang asarin sila dahil na o.offend sila paminsan minsan .. tama ba ?

 

3. kung galit ang isang babae, lambingin dapat ng lalake or whoever at wag ipaandar ang PRIDE .. kapag pinaandar mo yan .. tyak na magkaka WORLD WAR 3 kayo .. tama ba ?

 

4.  kung mag ask ka sa isang babae kung anong problema at sasagutin ka nya ng ''WALA'' that means MERON talaga syang problema at ayaw ka lang nyang gambalain at ayaw nyang masali ka sa problema nya ..

 

5. kung ang isang babae ay MAY REGLA .. wag mong asarin na may mens sya .. why ? NAKAKASAMA yun sa ego nila .. tama ba ?

 

6. kung ang isang babae ay mag rereply ng ''K'' that means galit sya or na bobored .. tama ba ?

 

7. kapag ang babae ay nang aasar that means gusto ka lang lambingin .. tama ba ?

 

8. kung ang isang babae ay may CRUSH, asahan mong magiging asyuming na yan kapag nakatingin yung crush nya sa knya .. tama ba ?

 

 

9. kapag ang babae ay WAGAS tumawa, asahan mong may PROBLEMA yan hindi lang pinapakita kaya kung makatawa WAGAS kahit corny :3 tama ba ?

 

and last

 

10. ang babae pakipot yan ! gusto nilang lambingin sila PARATI ! kaya nga dinadaan lang sa AWAY para magbati na kayo at LALAMBINGIN mo ang isang babae .. tama ba ?

 

 

hahahaahhaha sana tagos to the bones ito sa mga babae dyan ! hahahhahaha

The 10 atittude of ALL GIRLSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon