Sau khi đãi "bóng đèn" Park Jin Young một bữa thịt nướng thật no nê, Jackson phải vất vả lắm mới "đá" được nhân vật-không-kém-phần-quan-trọng kia đi để dành không gian riêng cho anh và Mark. Trên đường về, anh chỉ kịp mua 2 cốc Iced Americano rồi kéo Mark lên sân thượng của tòa nhà. Bầu trời đêm Seoul vẫn đầy sao và đẹp đẽ như mọi khi, có chăng chỉ khác ở tâm trạng của những người đang ngắm nó. Mark vui vẻ thả hồn theo cảnh sắc xung quanh, lòng chỉ ước mong khoảnh khắc này sẽ mãi đẹp như vậy. Bỗng anh cảm nhận được vòng tay quen thuộc từ phía sau đang đặt ở eo mình, sau lưng như truyền đến một phần ấm áp từ lồng ngực của ai đó.
- Nếu mỗi ngày đều có thể như vậy thì thật là tốt. - Jackson tì cằm vào hõm vai Mark, dịu dàng nói.
- Anh muốn mỗi ngày đều bị Jinyoung đòi thịt hả? - Mark giả vờ không hiểu ý Jackson mà trêu đùa.
- Mọi ngày em đâu có biết nói đùa nhỉ?
- Không phải sao? - Mark tiếp tục chọc ghẹo vào điểm yếu của Jackson.
- Anh muốn mỗi ngày đều có thể bên cạnh em như vậy. - Lạ thay hôm nay người luôn tỏ ra nghiêm túc lại là Jackson.
- Dù là ngắm sao đêm, hay dạo chơi trên phố, bất kể nơi nào, chỉ cần bên cạnh luôn là em. - Jackson lại tiếp tục. - Hôm đó nhìn thấy em và Jinyoung ở trên này vui vui vẻ vẻ cười đùa, trong lòng thật sự rất khó chịu.
- Sến. - Mark đáp gọn lỏn nhưng vẫn không nhịn nổi thắc mắc. - Anh ghen thật sao?
- Đoàn Nghi Ân. Sau này đừng hòng năn nỉ anh nói mấy lời như vậy trước mặt em biết chưa? - Jackson giả vờ hờn dỗi, không thèm trả lời câu hỏi kia.
- Haha, được thôi. Dù sao thì cũng không cần thiết lắm. - Mark cười khi tưởng tượng ra khuôn mặt đang tì trên hõm vai của người nào đó sắp sửa méo xẹo.
- Em!
- Haha.
- Anh còn chưa hỏi tội em vì đã "dàn dựng" chuyện đó đâu.
- Chuyện gì?
- Còn giả vờ. Em dám mờ ám với Jinyoung để lừa anh.
- Nếu em nhớ không nhầm thì hôm đó em đã nói "Anh thấy sao thì nó là như vậy" khi anh thắc mắc mối quan hệ của em và Jinyoung còn gì.
- Em cũng giỏi lật lọng quá đấy. Vậy còn chuyện em dứt khoát chia tay, à không, dứt khoát bỏ rơi anh thì sao? - Jackson tỏ ra đáng thương.
- Rõ ràng là anh đã đồng ý chia tay mà.
- Ehhh stoppp. Đừng nói đến chuyện chia tay nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
M.S.F - [Markson] [Jark]
FanfictionHongkong, 2011. "Tất nhiên là em yêu đấu kiếm. Anh biết đấy, trong cuộc sống, chúng ta có thể có hai ước mơ nhưng chúng ta chỉ sống một cuộc đời duy nhất." --------------------------- Notes: Đây là fic đầu tiên của mình. Dù thiếu kinh nghiệm thì...