Boring,,,,,,,,''''''!!!!!Pang ilan ko na ba tong buntong hininga at reklamo???
Ang hirap naman pag bago ka pa lang sa isang lugar..wala ako maisip na magawa dito tapus wala pa ako gaanu kakilala at makausap..
Parents ko kasi pinapunta pa ako dito sa paris.....ang saya ko na sa pilipinas eh,,,
kahit hindi ko sila kasama dun sanay na naman ako sa kanila .solong anak lang kasi ako at simula kasi pagkabata ko mga yayas lang ang mga nakakasama ko dahil na rin sa work nila. Mga busy kasi sa kani kanilang field of career.....pero kahit na ganun sila na wala gaanung time saken mahal na mahal ko pa din sila kasi para din naman sakin ung mga ginagawa nila para sa future ko...at maswerte pa rin ako na may mga magulang akong ganun na kahit busy sa mga work nila gagawa pa din sila ng paraan para makasama nila ako sa mga special occassions like christmass,new year at birthday...By the way,,,ako nga pala si CHARLIE KENT YUU GARCIA,,,..20 years old,,1/4 japanese,pranses,brazillian,filipino...oo apat ang lahi ko.astig noh!!! Kasalanan to ng mga parents ko hahaha,,,,4th year college na ako this year at dito na ako sa paris mag aaral un kasi gusto ng mga parents ko na dito na malapit sa kanila...kung tanungin nyo naman ang looks ko abah!!! Dahil apat ang lahi ko kaya sobrang gwapo ko talaga hahaha,,,,,singkit na green eyes,,maputi ang balat pati buhok at my dimples din ako oh diba!!!! Kaya madaming chicks ang naghahabol sakin kaya lang sorry sila kasi one man woman lang ako...pero sad to say untill now hindi ko pa din nakikita ang aking girl of my dreams.....i hope makita ko na cya sa new school ko....
Ang Mom ko naman, si ALESSANDRA YUU GARCIA,,,,,isa cyang Ceo ng isang sikat na modeling agency dito sa paris ang YUU MODELING AGENCY,,,,, ,half japanese/pranses cya..Napakaganda ng mom ko,minsan nga napagkakamalan din cyang model hindi may ari ng agency namin....
..si Dad naman isa cyang private doctor ng mga kilalang pamilya sa buong mundo.cya si ARTHUR GARCIA,,,,41 years old at half brazillian/filipino...gwapo din cya sa kanya nga ako nagmana eh...idol ko din cya kaya nga ang kursong kinuha ko ay katulad ng sa kanya kasi gusto ko maging katulad nya na napakahusay sa panggagamot...
Anak,nandyan ka lang pala,,kanina ka pa namin hinahanap ng dad mo.
Napalingon ako sa nagsalita sa likuran ko ,si mom lang pala,,,,Mom,dumating na poh pala kayo? Sabay yakap ko sa kanya,sweet ako sa mom ko eh
Kanina pa kami dumating,hindi ba nangako kami ng dad mo na sasamahan kang mamili ng mga gamit mo para sa schooling next week...?
Oo nga pala noh,,,thanks mom ,,the best talaga kayo ni dad ,,niyakap ko cya ng mahigpit sabay kiss sa cheek,,,
Ayyy suzzz,, ang unico ijo ko oh,,,answeet naman,,
Oh!! Hindi ba ako kasali dyan !?
Agad kami napatingin ni mom sa may pinto ng may biglang nagsalitaDad!!!
Xempre naman kasali ka din ,,,best dad ka kaya pakner kayo ni mom eh ,,best dad,best mom,,,,i love you both,,,...
Naggroup hug na lang kaming tatlo,we love you both son,,,
Sabay nilang sabi,,,,Im lucky to have them,,finally were complete again...
Andito na kami sa mall ,,tapus na kami mamili ng mga gamit ko ..si mom at dad ayun may pupuntahan lang daw sa may ground floor nitong mall may nakalimutan lang daw silang bilhin, mag ikot ikot na lang daw muna ako text na lang daw nila ako pag uuwi na daw kami..kaya heto ako naggagala muna ng may mapansin akong kaguluhan sa may timezone,,,
mukhang may naglalaro dun na magaling ahh,,
YOU ARE READING
**MY VAMPIRE PRINCESS** (My Other Half)
RomanceNaniniwala ka bang mayroong Nakatadhana sayo?? Ako,,,oo,,, At makikilala ko cya sa istoryang ito.. Ako si CK,,,ang newbie sa Senford University na pagmamay ari ng mga Pure blooded vampires,,,... maiinlove ako Sa kanilang VAMPIRE PRINCESS.... Cause...