♕TGQ#ThirtyThree - The Past

3K 56 0
                                    

♕TGQ#ThirtyThree - The Past

Third Person POV

" Mama! Mama! Look at this! " sabay takbo ng batang babae sa nakaupong babaeng nakangiti.

" What is that my sweety? " isang matamis na ngiti na ipinakita nito.

" Isn't it lovely mama? " sabay pakita sa mga kumpol ng rosas.

Isang matamis na ngiti lang ang isinukli ng Ginang sa batang babae.

--
" Mama? Where are you going? "

" Sweety, Dad and Mom will be out muna ha? I want you to stay beside at Butler Glen. Okay? " agad namang tumango ang batang babae sa ginang kahit wala syang alam.

" Babalik po ba kayo ni Papa? Mama? " tanong nito na syang kinatigil ng mag-asawa sa pag-alis.

Nakangiti namang tumango ang mag-asawa sa batang babae na nakangiting kumakaway.

" Hihintayin ko po kayo Papa, Mama " pahabol nito, kahit di na nadidinig ng mag-asawa.

--
" Papa? Babalik pa po ba si Mama? " anas ng batang babae sa lalaking nakadekwatro.

" Oo naman " bulas nito.

--
" Mama, Papa? "

" Nasan po kayo? " tinig ng batang babae na may halong takot.

--
" Sweety? Do you want to play Hide and Seek? " tanong ng ginang sa batang babae na kasalukuyan nagdradrawing sa salas.

" Really, Mama? " sagot ng Ginang sa batang babae.

Agad-agad namang naghanap ng matataguan ang batang babae.

" Don't let anyone found you sweety! " pahabol nito.

--
Tahimik ang tumambad sa batang babae pagbaba nya sa sala.

Dugo at maraming patay na katawan ang nagkakalat sa sahig. Takot at nanginginig sa bumababa sa hagdan at hinanap ang mga magulang ito. " Mama! Papa! " naiiyak na sambit ng batang babae

*bang*

*bang*

*bang*

Agad na napatakip ng tenga ang batang babae habang umiiyak.

--
Nasa kalagitnaan sila ng putukan ng may marinig silang matinis na boses.

" Mama! Papa! "

Agad namang tumakbo ang mga ito sa kinalalagyan ng bata. Bawat madadaanan nila ay binabaril nila ito sa noo.

Patakbo~ Lakad ang ginawa ng ginoo para makalapit sa anak na umiiyak habang takip ang mga tenga nito. Kasunod naman nya ang ginang.

--
Agad akong napabalikwas. Panaginip lang pala. Pero naramdaman ko ang likido na dumaloy sa pisngi ko.

'Mama! Papa! Miss ko na po kayo!'




--

A/N: Im sorry for the long, long, long update. Yikes :3 kahit na may pagkalame e daming paring nagbabasa \^__^/ *saboy confetti* hahaha. Thanks, silent readers. Pero, I hope na gagawa din kayo ng ingay :))) hihi

♕The Gangster Queen♕ [ COMPLETED ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon