[Conan-Naruto] Sự thật vĩnh viễn chỉ có một

2.3K 36 4
                                    

[ Hokage + Conan ] chân tướng vĩnh viễn chỉ có một

Tác giả: Tố vũ

Tự · trinh thám trấn hồn ngày

“Haibara, bên này đi !” Dồn dập thanh âm ở nhỏ hẹp thông gió quản lý có vẻ phá lệ nặng nề.

“Không cần, Kudo. Bọn họ là tới bắt ta , với ngươi không có bất cứ quan hệ, chính ngươi đi trước đi.” Tông phát cô gái quan tâm người khác phương thức vẫn là như vậy quanh co lòng vòng, lời của nàng ngữ lý còn lộ ra thản nhiên siêu thoát.

“Tìm được rồi.” Thông gió quản quản khẩu bị đột nhiên mở ra, tóc dài nam tử ở đột nhiên đến ánh sáng trung cười đến hảo không đắc ý:“Tái kiến , không, vĩnh biệt ,sherry.”

" Haibara, ngươi đi !" nhìn đến nam tử đào túi tiền , Conan liền tính lớn nhỏ não toàn bộ bãi công cũng biết kế tiếp sẽ là cái gì. Hắn đại lực đẩy ra Haibara, khàn khàn gầm nhẹ, cùng sử dụng thân thể của chính mình nghênh hướng đến viên đạn.

“Đây chính là ta cuối cùng một lần phát triễn thân sĩ phong độ , Haibara, ngươi nhất định phải không cô phụ của ta chạy thoát nga......” Conan cảm thấy sinh mệnh lực nhanh chóng trôi qua, dùng hết cuối cùng một chút lực nỉ non nói.

Kỳ thật lấy Conan thân phận cáo biệt thế giới này cũng không sai, tiểu lan tối thiểu còn có thể nghĩ đến tân nhất còn đang thế giới mỗ góc đi......

Nghĩ đến tiểu lan oán giận mỗ trinh thám cuồng khi kia căm giận biểu tình, Conan ở hấp hối hết sức khẽ cười , liên Haibara khóc kêu đều thay đổi nghe xong không ít...... Tiểu lan, đừng cho là ta nhìn không ra đến ngươi oán giận miệng lý còn có kiêu ngạo nga. Edogawa Conan, nhưng là danh trinh thám thế nào......

1. tái lại một lần nữa bắt đầu thơ ấu

Conan hắn trải qua quá rất nhiều thường nhân thậm chí liên tưởng đô tưởng không đến sự. Mục kích quá hành hung, bị kẻ bắt cóc đuổi giết, cuốn vào bắn nhau trung, rất nhiều lần vô hạn tiếp cận tử vong, nhưng lại may mắn tránh được, thậm chí vu tử vong đối hắn vẫn là không biết câu đố.

Giờ phút này hắn đang ở thể vị tử vong. Hắn có thể cảm nhận được ánh sáng biến hóa, lại không phải thông qua ánh mắt trực tiếp nhìn đến . Thân thể hắn như có như không, cả người mềm nhũn .

“A, chân tân kỳ, đây là tử vong sao? Chẳng lẽ là ta đối tử vong hảo kì quá nặng, thế cho nên ý thức đều không có tiêu tán sao?” Conan dần dần buông đối tử vong thẫn thờ, một lần nữa bốc cháy lên đặc thuộc về trinh thám chi hồn tò mò.

“Không biết ta hiện tại tính cái gì đâu? Là Đông Phương Quỷ Hồn vẫn là tây phương u linh? Hy vọng ta có thể gặp gỡ Conan · nói nhĩ, liền tính không thể ký danh, cùng hắn luận bàn một chút cũng là chuyện vui đi !” Conan đối tương lai có chút lạc quan. Dù sao thân là một trinh thám, mỗi ngày án kiện lý mặc đến đi đến , muốn phiến diệp không dính thân, không bị này âm hối tư tưởng quấy nhiễu, lạc quan là tốt nhất bùa hộ mệnh.

Conan chậm rãi phát giác chính mình ý thức một chút hơn thanh tỉnh, hắn tưởng hắn là không phải nhanh đến tam đồ xuyên đâu? Chỉ mong không cần gặp gỡ lúc trước bị chính mình đưa vào ngục giam những người đó, nếu không ở sau khi còn bị nhân tấu mặt mũi bầm dập liền rất hợp không dậy nổi chuyển sinh sau cha mẹ .

[Conan-Naruto] Sự thật vĩnh viễn chỉ có mộtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ