Khi hạt tiêu được tỏ tình.

705 70 11
                                    

Nhớ rằng đã có người từng bảo cậu như thế này: "Thân thể như con nít, dáng vóc tựa như một học sinh cấp I, làm sao có bạn gái được đây?"

Và nhớ rằng cậu đã từng lên gân cổ cãi lại như thế này: "Thế mà Choi nam thần nhà cậu hốt tớ về đấy."

Cậu chỉ nói chơi thôi, ai ngờ câu nói kia lọt thẳng vào tai 'Choi nam thần' không biểu tình đứng phía sau cả bọn, sau đó nở nụ cười thật là tươi, Lee JiHoon cùng với bạn học cả kinh nhìn hắn.

Nhận ra là Choi nam thần đang hướng nụ cười về phía JiHoon, cả đám con gái mặc dù rất ấm ức nhưng vẫn cứ như đã hẹn trước mà rủ nhau đồng loạt chạy, cho đến khi cậu cũng muốn chạy thì phía sau truyền ra âm thanh lãnh đạm: "Tôi hốt cậu sao? Tôi thèm à? Nhìn lại bản thân cậu đi."

Nói xong rời đi.

Lee JiHoon ngây ngốc đứng tại chỗ ngắm bản thân một lượt, đồng phục ngay ngắn, tóc tai không nhuộm được chải chuốt gọn gàng, bản thân cậu đã làm sao? Ý của hắn là như thế nào?

Cậu nghĩ mãi mà vẫn không thông.

"Để tớ nói cho cậu biết, cậu mà nổi cơn giận là một chầu tokkbokki như đã nói." Cô bạn ngồi bàn trên nhìn thấy cậu liên tục nhíu mày chỉ vì câu nói của hắn, liền cầm theo cây bút màu hồng đáng yêu xoay xuống, mặt mày hớn hở. Lee JiHoon sau một lúc chần chừ liền gật đầu vài cái.

"Choi nam thần bảo cậu xem lại bản thân cậu, không phải ở cách ăn mặc hay đầu tóc cậu như thế nào, mà là chiều cao của cậu. JiHoonie cậu cũng biết đó, cho dù Choi nam thần có thích con trai thì cũng là chân dài da trắng mắt to tròn xinh đẹp nha." Cô bạn bàn trên nói một hơi khiến JiHoon không thể chen nổi câu nào, mà có thì cũng đồng nghĩa với việc tức giận, tiền tuần sẽ một phát bay hết vào chầu tokkbokki không phải chỉ một người ăn kia.

Cho nên JiHoon sáng suốt nhẫn nhịn mà cắn cắn đầu bút cho hả giận.

"Nhưng mà JiHoonie của chúng ta da trắng lại xinh đẹp đó." Cái người vừa mới phát ngôn chính là cô bạn ngồi phía sau mình, JiHoon khẽ gật gù vài cái, đúng là như thế... nhưng mà có cái gì đó không đúng lắm.

Sau khi hiểu ra vấn đề JiHoon đanh mặt lại, cô bạn ngồi phía trước nhìn thấy, liền dùng đầu bút chỉ vào mặt cậu, hứng khởi bảo: "Nổi giận là tokkbokki đó nha~~~", sau đó nháy mắt với cô bạn ngồi phía dưới, người kia nhận được tín hiệu, tiếp tục thêm dầu vào lửa.

"Còn có Choi nam thần rất để tâm những người học giỏi lại đáng yêu, hòa đồng và đặc biệt là những người có khiếu trong lĩnh vực âm nhạc, chẳng phải Lee JiHoon của chúng ta có đủ sao?"

Khói đã bốc đến nơi, nhưng chưa thấy lửa.

Lee JiHoon chặn đường cậu bạn đang đi về phía cậu, cầm lấy chai nước của cậu ta uống một hơi, não bắt đầu một cơn lạnh buốt. Hai cô bạn có chút thất vọng, khói đã không thấy nữa rồi.

Cậu hít thật sâu, thở thật mạnh ra, sau đó mỉm cười nhìn hai người: "Thế thì sao? Cho dù Choi nam thần của các cậu có thích đàn ông đi chăng nữa thì tớ cũng không tham gia vào hàng ngũ đó!" Câu nói vừa dứt cũng là lúc thầy giáo vừa vặn bước vào lớp, cả hai cô bạn nhìn cậu bĩu môi một cái.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 12, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Oneshot | T][CHEOLHOON] Khi hạt tiêu được tỏ tình.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ