~~~~~
Ella and KD*
Ella's PoV
YOWWN! HAHAHA Thanks mizz otur! [Your Welcome, ella :")]So, I'm Verhoan Ellain Reyes and I'm 18 years old at nag-aaral din sa BT Sonyeodan Academy, actually magbe-bestfriends kami nila Jhas parang sila na rin ang naging buhay ko kasi wala na akong mga magulang, bale yung ate ko at ako nalang ang natira sa bahay, busy siya kaya di niya na ko pinapansin.. Mayaman naman kami kasi ako na yung nagpapatakbo ng kompanya namin ngayon pero yung ate ko talaga ang nag-aasikaso sa kompanya namin. Sabi nila may itsura naman daw ako, pero para sakin panget ako HAHAHAHA XD medyo may katangkaran, maiksi ang buhok at dalawa ang likod ko -________- HAHAHAHAHA promisee! Pero simula nung hindi na kami nagpapansinan nung ate ko dahil busy nga siya, yung mga bestfriends ko na ang kumumpleto ng churvalulu kong life.. :))
**********
KD's PoV
Yey! Thank you sa pagbigay sakin ng pov, mizz otur! Ang bait mo talagaaa ^^ [nako, nambola pa to. HAHAHA xD] btw, thanks otor :)) [okay, hija. Always ^.^] labbyu agad mizz otur *wink*Lemme introduce myself, I'm Kayecee Dian Hernandez and I'm 18 years old at nag-aaral kung saan nag-aaral ang dalawang bff's kong charotera.. AHEHEHE ^^ sa BT Sonyeodan Academy the one and only.. HAHAHA ^.^ btw, nakalimutan kong ikuwento sainyo na magkaka-babata kami nila Jhas and Ella para ko na nga silang kapatid eh. Kaso mga unggoy's nga lang -______- HAHAHAHAHAHAHA syempre benebere ke leng keye XD may itsura naman ako eh, maliit nga lang. HAHAHA XDXD pareho lang kami ni Ella na dalawa liko amp -,- edi si Jhasell na! Sya na talaga hahaha. Pero masaya ako kasi sama-sama pa din kami kahit anong mangyari :")) I LOVE THEM :)))
============================
YOU ARE READING
My Two Pervert Husbands
Jugendliteratur<3 <3 <3 Keep supporting and voting.. Kamsahamnida! :) Start of story: August 14, 2016