➰
Cậu là một người máy (AI) không hơn không kém. 002! Nhưng cậu may mắn có thể điều khiển tình cảm của chính bản thân mình mà không cần qua một hệ sóng âm nào khác.Năm 2023 là một bước tiến của nền văn minh hiện đại nên AI như cậu da vẻ giống như con người, các bước đi - đứng - chạy - ngồi - nằm đều rất uyển chuyển, hơn thế nữa mỗi AI khi phát minh ra đều dựa trên bảng thống kê từ con người. Giống như lúc vừa sản xuất cậu chỉ mới 5 tuổi, nhưng khi chủ nhân đem cậu về và khởi động chương trình thì mọi hoạt động cũng sẽ học từ từ như một đứa bé. Và cứ thế sang năm mới cậu lại lớn thêm vài cm, cơ thể cậu 97% là một con người thật sự! Những AI khác đều chỉ đạt mức tối đa là 70% cơ thể tương đồng với con người, cha đẻ của những người máy như cậu là một nhà bác học "điên" ông ta đi khắp nơi trên thế giới tạo ra mọi thứ đồ vật linh tinh nhưng chẳng cái nào là dùng được. Duy chỉ có một phát minh của ông mà ông đã ấp ủ nó suốt mấy chục năm hiện đã hoàn thành đó chính là tạo ra một AI đúng nghĩa. Nói là AI thế thôi nhưng trong cơ thể của chúng khi đem ra mổ xẻ thì chẳng khác gì con người, không có máy móc dây điện trong cơ thể chúng. Chẳng ai biết bằng cách nào mà một người như ông ta lại tạo ra những AI như thế... 002 đúng như tên gọi thì đây là một AI đời thứ hai do ông tạo ra, kỳ thực cậu có thể đạt đến con số kia là vì...cậu có tình yêu! Yêu cậu chủ của mình...
Ngày ấy cậu - 002 14 tuổi được Vương Gia đưa cậu về nhà từ tay của một người quen và đặt tên cho cậu là Vương Nguyên! Vương Lão Gia xem cậu như là con cháu trong nhà nhưng ngoại trừ ông ra mọi người trong nhà đều coi cậu như một thằng nhóc giúp việc không hơn không kém...đem cậu về cốt là để cho cậu bầu bạn với Vương Tuấn Khải - Đại Thiếu Gia. Nhưng khi cậu vào Vương Gia chưa lâu thì lại liên tiếp chuyện xảy ra! Năm ấy Vương Tuấn Khải 15 tuổi có thầm yêu một cô bạn cùng lớp, nhưng cô ta đã từ chối tình cảm của anh. Rồi khi vết thương thất tình chưa dứt anh lại nhận được tin đứa em trai ruột của mình bị tai nạn giao thông mà qua đời. Bà nội anh cũng vì quá thương yêu thằng bé mà khi nghe tin đã lên cơn đau tim mà cũng ra đi... cứ như thế Vương Gia đau lòng tiễn hai người ra đi!
Cũng cái năm ấy Lão Gia và Phu Nhân liên tục cãi vã nhau. Ông thường xuyên vắng nhà, bà thì suốt ngày trong nhà cáu gắt tìm cớ trút giận lên Vương Nguyên! Ngay cả Vương Tuấn Khải cũng đâm ra chán ghét cậu. Anh luôn nhìn cậu với ánh mắt của một người chủ nhân và một tên đầy tớ ... lại còn người giúp việc trong nhà lấy cột mốc thời gian lúc cậu vào Vương Gia mà suy ra...tất cả mọi chuyện xui xẻo đều do cậu kéo đến! Nên bây giờ mọi người đều căm ghét cậu. nhưng...cậu vẫn chờ...chờ một ngày cậu có thể nói rằng cậu không phải đồ sao chổi mang xui xẻo đến Vương Gia! Chờ một ngày cậu có thể xóa bỏ mọi ánh nhìn khỉnh bỉ, chán ghét của mọi người xung quanh và ... chờ một ngày cậu cùng Vương Tuấn Khải có thể ở cùng một chỗ!
〰〰〰〰〰〰➰〰〰〰〰〰〰
5 Năm Sau..
- " Vương Nguyên! Mau nhanh tay lên một chút! Thiếu Gia hôm nay về sớm hơn thường ngày đấy! "
- " Vâng "
Trong một căn bếp sa hoa tráng lệ mang phong cách hoàng gia sang trọng. Xung quanh ai ai cũng bận rộn chuẩn bị bữa tiệt nhỏ mừng Đại Thiếu Gia về nhà ăn cơm tối. Sở dĩ hôm nay phải làm tiệc mừng vì Thiếu Gia - Vương Tuấn Khải có nói sẽ có khách quý đến nên phải làm một bữa thịnh soạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic KaiYuan] Not Me - Không Phải Em (Quyển 1 Hoàn)
FanfictionRating: Nàng nào không chịu nổi ngược thì đừng vào đây Author: Đường Lam Ninh (MuyKYO) Thể Loại: Hiện Đại, Tra Công - Nhược x Cam Chịu x Thánh Mẫu Thụ Ngược Văn, SE Quyển 1 - HE Quyển 2 Cùng Quyển 2: Hạ Thủ Vi Cường Couple: Vương Tuấn Khải - Vương...