Manhid Ka Ba?

13 0 0
                                    

Unang araw palang akala ko wala na sila ng kasintahan niya, Pero yang araw na nyan di ko pa siya sinagot dahil inaalam ko pa kong wala na ba talaga sila. yun after 1 week sinagot ko siya. nang tumatagal nalaman ko na tymer pala siya, ang ng pakiramdam ko noon. alam ko na noon na tymer sya pero, di lang ako nag sasalita dahil mahal na mahal ko siya. nong nalaman ng tymer niya na ako ang tymer nya, dyan nag umpisa ang bangayan. napaisip ako, bakit ko pasia sinagot kung ganon rin pala ang ugali nya ?! Diko naman din alam noon na hindi pa niya ihiniwalay yung mga kasintahan nya. di nya lang alam kong gaano ko sia kamahal , nakuha pa niang pagsasabayin kami?! Ano siyang klaseng tao?!! All in one?! Di seryoso?! Di ba ang sakitaa pakiramdam?! Binigay mo na nga ang lahat kulang pa sa kanya!?? Tangina!!

Pagkatapos niyan, may nahahalata na ako. Akala ko di na siya tymer ? Yun pala tymer siya,. nakahalata ako last friday, OP nga pa ako ee. ang sakit!!. tapos yung pang mga kasintahan niya inaaway nila ako?!. Di ko naman kasalanan aa!!, Nagmamahal lang ako!?. di ko naman intensyon na SOLOTIN SIYA. Aba malay ko kung di ka niya gusto. pero ito kasing taong to sa aking pagkakaalam!, di siya kuntento sa isa.. diniya inisip kong ano ang kalalabasan ng kanyang ginagawa. Ang gusto ko lang sa isang tao ay yung ikaw lang ang first prioritu nya hindi yung iba , tas yung taong Stick to One kung baga .

Sa nga nag mamahal, piliin niyo ung taong deserving para sa inyo. hindi yung taong nakuha lang yung gusto iiwan na nila kayo?!. diba ang sakit non. di lang nila na isip na mali yung mga ginagawa nila^^

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 10, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Manhid Ka Ba?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon