Một ngày của các giai

1.7K 76 3
                                    

"Ahihi" Saniwa cười vì mới vào game.
Các trai trong nhà đang "thoát y" vì ngày quá nóng.
"Sao ngài không lắp điều hoà vậy?" Con vịt nó than tay thì cầm quạt.
"Đúng đó, sao chỉ lắp điều hoà trong phòng hotarumaru, mà phòng chính không có?" Kane-san nói trong tình trạng chỉ có s** .
"Chỉ vì ta cuồng hotarumaru đơn giản" Saniwa nói mặt tỉnh bơ.
Vì Saniwa là hủ nên cố tình không lắp điều hoà để ngắm giai nhà nó."Các em tôi nóng muốn chết kìa, nếu ngài không lắp thì chắc..." Ichigo đang trong tình trạng sẵn sàng rút kiếm.
"Ha ha ha đúng là tuổi trẻ, sao ngài không chiều theo ý họ để đỡ bị thôn-à nhầm chém?" Ông già damdang vừa nói vừa uống trà.
"Rồi rồi ta sẽ mua với điều kiện" Saniwa mặt đầy ác ý.
"Điều kiện gì?" Said cún.
"Lác nữa ta nói" Saniwa nói.

----------time skip----------

"A điều hoà về" mấy nhóc tantou la lên.
"Tổng giá tiền của quý khách là ---000 000 koban."
"Cái đoè moè mắt vl." Saniwa khóc thầm.
"Này, hồi nãy người nói cái điều kiện gì ấy là gì?" Cún hỏi.
"À điều kiện là điều hoà chỉ được vận hành từ 12g đến 3g thôi." Saniwa cười đểu.
Đám kiếm mặt đen thui nhìn Saniwa, mấy nhóc tantou cầm cái bản thể đang rung lên đầy sát khí. Saniwa vừa nói xong đã cao chạy xa bay.
"Giết nó!!!" Iwa hét lên.
Ô ô ô ô ô ô ô ô ô~~~~~~
Saniwa đang trốn dưới kho mở sẵn hệ thống huỷ kiếm để tự vệ.
"Đứa nào tới đây bố huỷ!" Saniwa nói thầm.

----------tối----------

Sau khi về phòng Saniwa khoá cửa bật camera lên coi(nhà có camera) thì...
--connecting to camera--
--fail--
"Chắc tụi nó bẻ camera rồi. Mai phải đi mua cái mới thôi." Saniwa nói xong chạy ra khoá cửa rồi chui xuống gầm bàn ngủ.
Ở ngoài lúc 12 giờ đêm tụi nó mở tiệc ở phòng chính mà Saniwa không biết. Sáng dậy thấy cái bãi rác ở phòng chính thì đám kiếm bị à mà thôi.
--trong tiệc--
"Uống đi bà con"chuỵ đại nói.
"Mát quá đê" vịt nói.
"Quẩy thôi" chột nói.
"mừng ngày điều hoà về" Má hường nói.
Hotaru thì biết mối hiểm hoạ sắp ập đến nên đã đi ngủ từ sớm, mặc cho cái đám ngoài kia la hét nhảy múa. À mà vì sao Saniwa ngủ được hả, tại vì Saniwa đeo bịt tai để tránh bị nghe hăm doạ nhưng nó lại có hiểu quả.

--sáng sớm--

"Đoè mè." Saniwa chửi.
"Oa chào ngài." Con vịt nó chào.
"Ahihi, kêu đám kiếm xuống ta bảo." Saniwa nói.
Và sau đó đã có câu chuyện kể rằng các kiếm giai đã vừa làm lao công vừa nghe thuyết giảng 2 tiếng. À hotaru thì không cần làm.

--end--

Viết hơi lố ngày mà chap hơi ngắn nhỉ.

/Touken Ranbu\ honmaru của mịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ