SeungCheol bước ra từ nhà tắm, tay vẫn còn cầm khăn lau khô tóc, vừa mới đẩy cửa vào phòng đã nhìn thấy “ai đó” nằm dài trên giường của mình mà đã vậy còn xài laptop của mình nữa chứ. Nhưng cái cảnh này SeungCheol nhìn quen rồi, SeungCheol vẫn rất tự nhiên ngồi lên giường rồi trườn lên người “ai đó”, lấy tay xoa đầu “ai đó” đầy yêu thương. Đúng vậy, SeungCheol rất yêu thương “ai đó” - Yoon JeongHan.
“JeongHan, cậu đang xem gì đó?”
JeongHan, tay vẫn rê chuột lật tới lật lui trang báo, mắt không rời màn hình và không thèm trả lời SeungCheol.
“Sao thế? Có gì hấp dẫn cậu à? Hấp dẫn hơn cả tớ sao?” - SeungCheol nhíu mày, có cái gì mà làm JeongHan không thèm nhìn cậu lấy một cái.
“Này, xem người thật không hay hơn nhìn trên máy à?” - thì ra cái JeongHan đang xem là bài báo có rất nhiều hình của cậu được đăng để chúc mừng sinh nhật của cậu.
“Sướng quá nha, đón sinh nhật với fan rồi còn được bài báo đăng toàn hình đẹp ngời ngời, bình luận nào bình luận nấy đều khen lấy khen để” - JeongHan nói một hơi
SeungCheol lấy tay đè lên tay JeongHan kéo con chuột xuống phần bình luận, đúng nha, bình luận nào cũng khen cậu đẹp trai, từ “đẹp trai” xuất hiện tới n lần. Thiệt làm cho người khác vui mà.
“Tớ đẹp trai thật mà. Người ta khen người yêu cậu đẹp trai, cậu không thích à?” - SeungCheol nghiêng đầu hỏi
“Tại sao phải thích?”
SeungCheol chỉ nghe được 4 từ đó, còn mớ từ phía sao JeongHan cứ lầm bầm lầu bầu cái gì trong miệng làm cậu không sao nghe được
“Sao thế?” …. “Sao thế?” …. “Có chuyện gì vậy?” …. “Nói tớ nghe xem nào” ….
JeongHan cứ lắc đầu để thoát khỏi tay cậu thì cậu lại cứ muốn kéo khuôn mặt thiên thần ấy quay lại nhìn thẳng vào cậu.
“Ừ thì cậu cũng đẹp trai” - JeongHan bỉu môi.
“Nghe miễn cưỡng nhỉ” - SeungCheol phá lên cười.
Bỗng dưng JeongHan đẩy máy tính qua một bên, nằm ngay ngắn đối mặt với SeungCheol, nhìn thẳng vào mắt cậu.
“Cậu chỉ được phép đẹp trai trong mắt tớ thôi, biết chưa?”
Phải nói sao nhỉ, cái còn người trước mắt cậu ghen cũng khác thường hơn người khác - ghen với một bài báo, ghen với những bình luận của fan - nhưng cậu rất thích, biết làm sao bây giờ. SeungCheol nở một nụ cười ôn nhu hết mức có thể, nụ cười chỉ dành riêng cho một mình Yoon JeongHan, với tay kéo JeongHan vào trong lòng, đặt lên trán “ai đó” một nụ hôn rồi ôm thật chặt.
Không một chút do dự, rất rõ ràng và rành mạch.
“Đã biết”
-------------------
🎊🎉🎊🎉HAPPY BIRTHDAY S.COUPS🎉🎊🎉🎊
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đoản Văn] CheolHan
FanfictionNhững mẫu chuyện ngắn hoặc có thể dài nhưng hường phấn của couple CheolHan