"PROMO GIRL"

146 1 0
                                    

Hazel Timbal : Sasa Sanchez (leading lady)

Johmar Zamora : Nicholas Borromeo (leading man)

Gaea Estravila: Lily Sanchez (Sasa's Mother)

Daryll Artagame: Tam tam Sanchez (Sasa's Sister)

Louie Timbal : Pam Pam Sanchez (Sasa's hAlf sis half bro )

Kendra Moraleda: Ram Ram Sanchez (Sasa's Sister)

Helen Timbal: Gemma Borromeo (Nicholas Mother)

Jillian Dela Cruz: Jhen Borromeo (Nicholas Sister)

Esmer Timbal: Samuel Borromeo (Nicholas Brother)

May San Jose: Gina Perez (Sasa Friends)

Shannen Montano: Audrey Cruz (Sasa Friends )

..." Kwento ito ng isang babaeng walang inisip sa buong buhay niya kundi ang mapabuti ang kanyang pamilya. Masaya na siya kapag natutulungan niya ang family niya. Apat silang magkakapatid sa ibat ibang amang my lahi. Si Sasa ay isang "PROMO GIRL" sa isang bar sa kalakhang Maynila sa Tondo...!!

SA ISANG BAR !!!!

SASA: Oh sir gusto niu ba uminom panglaban ito sa katawang nag iinit.. try niyo lalo kayong mag iinit.

CUSTOMER: Yeah !! ang sarap lalo na kapag ikaw ang nagpopromo sa amin miss !! shot pah..

SASA: Sige Sir shot !!! ( sabay ngiti )

After nun lumapit si SASA sa mga friends niya.....

SASA: Oh bilisan niyo tapos na ako magpromo kayo naman.

GINA: Ako din tapos na!!

AUDREY: Eh panu naman ako??..

SASA: Go girl.. umpisahan mo na..!

Habang naghihintay si SASA sa mga friends niya ..Nanigarilyo muna si SASA sa isang tabi at maya maya ay natanaw niya ang isang lalaki sa kabilang table ito ay malungkot . Tinitigan lang ito ni SASA at napatigil siya sa paghithit. Nang palabas na ang boy nagkatamaan sila ng tingin at tinanung ito ni SASA.....

SASA: Sir gusto niyo ba matikman ang bago naming alak..ito ay pampainit lalo na sa mga uhaw n katawan..

NICHOLAS: Pampainit? ( sabay alis)

SASA: Sir....(galit na tawag dun sa lalaki)

Nang pauwi na sila,pasakay na sila sa kotse together w/ her friends...

SASA: Audrey sinasabi ko sayo wag ka susuka jan...kundi malilintikan ka sakin..

AUDREY: Ork............ Ork...( Sumuka)

SASA: yUCK! kasasabi ko lang, cge na Gina linisin mo na yan..

GINA: Oo na, Oo na lagi naman ako eh!!

Habang naglilinis ng suka natanaw ni Gina sa di kalayuan ang isang lalaki na hinoldap at ito'y sasaksakin..Kaya tinulungan nila ito, pinaharurot ng mabilis ang sasakyan para pasakayain ang lalaki...

GINA: Pogi sakay bilis !!!!!

SASA: Ikaw (napatingin sa lalaki,na mukang galit)

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 08, 2012 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

"PROMO GIRL"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon