Không Tên Phần 1

342 10 0
                                    


[HP đồng nhân ] nghe

Luna, vì sao ngươi nhất định phải đi Ravenclaw?

Draco, ngươi phải biết rằng là —— tóc của ta nhan sắc cùng ngân màu xanh hoàn toàn không phân xứng!

Nội dung nhãn: HP hoa quý mùa mưa linh hồn chuyển hoán

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Luna Lovegood, DracoMalfoy ┃ phối hợp diễn: HP nhất mọi người ┃ cái khác:

----------oOo----------

【 khởi 】 chi xuyên việt

—— "Hiểu Hiểu, mẹ hôm nay buổi chiều muốn đi Australia nói chuyện làm ăn, cứ như vậy, mẹ muốn đi sân bay, tuần sau gặp nga!"

—— "Hiểu Hiểu, ba ba hiện tại lập tức muốn lên máy bay đi châu Âu ký hợp đồng, nghĩ muốn cái gì lễ vật cấp ba ba gọi điện thoại."

Lẳng lặng nghe xong này hai thông nhắn lại, Hiểu Hiểu âm thầm thở dài, theo trong tủ lạnh mặt lấy ra người giúp việc theo giờ làm tốt cơm tối, bỏ vào trong lò vi ba nóng mặt một chút, bắt đầu một mình ăn bữa tối. Như vậy một người bữa tối, nàng từ nhỏ ăn đến đại, nhất là này hai năm, theo cha mẹ nàng công ty môn quy càng lúc càng lớn, nàng một người ở nhà thời gian cũng càng ngày càng dài...

Kỳ thực, nàng căn bản là không muốn như vậy ! Mặc kệ có bao nhiêu lễ vật, không trông coi chính mình tiêu dùng có thể cho nhân có bao nhiêu hâm mộ, kỳ thực nàng hướng tới nhất vẫn là có thể cùng cha mẹ cùng nhau ăn bữa tối, cùng bọn chúng cùng nhau vui vẻ trò chuyện một ngày cuộc sống, kỳ thực nàng yêu cầu rất đơn giản.

Xem cơm hộp bên trong này sang quý đồ ăn, Hiểu Hiểu bỗng nhiên có một loại cảm thấy phiền chán cảm giác, tức giận bắt bọn nó ném ở một bên, quay đầu lên lầu, ghé vào chính mình trên giường, tùy tay cầm quyển sách, trong lòng thực buồn bực đọc lên. Nửa ngày, nàng mới giật mình thấy thời gian thế nhưng đã không còn sớm, nghĩ đến ngày mai trong trường học mặt còn có trắc nghiệm, không thể không yên tâm yêu ngoại khóa thư, nâng lên này chuyên nghiệp bộ sách, đối phó học lên.

Ai làm cho cha mẹ nàng, cố tình đem nàng đưa vào một khu nhà quý tộc tư nhân trường học đâu? Không đơn giản toàn tiếng Anh giảng bài, giảng bài nội dung trừ bỏ bình thường trung học chính là, còn bao gồm rất nhiều kinh tế quản lý phương diện bài chuyên ngành trình, nghe nói là vì cho bọn hắn này đó đặc thù gia đình đứa nhỏ tiến hành vỡ lòng !

Hiểu Hiểu thở dài, nàng thực sự chán ghét loại cảm giác này, ở trong trường học mặt phàn so với là đều tự gia đình điều kiện, trên người quần áo giá, tùy thân linh kiện hi hữu trình độ, vừa đến cuộc thi, sẽ liều chết liều sống chứng minh chính mình là ưu tú nhất một cái, không thể cấp cha mẹ mất mặt... Nhưng là, nàng thực sự mệt mỏi quá, nàng thực sự thầm nghĩ đi cùng bằng hữu bình thường cùng nhau, niệm bình thường trường học, sau đó cùng bằng hữu cùng tiến lên phố, cho dù chính là cùng nhau đi một chút, ăn cái giá rẻ kem, cảm giác cũng nên là không sai .

Đáng tiếc, hiện tại nàng đã không có có thể lựa chọn quyền lợi, vẫn là ngẫm lại, ngày mai cuộc thi tốt lắm... Ai!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 10, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[HP đồng nhân ] Lắng ngheNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ