Ta đau , Hashirama !

3K 148 31
                                    

Ngươi : Senju Hashirama mãi mãi là ánh sáng dẫn lối cho ta
đi .
Ta : Uchiha Madara mãi mãi chìm đắm trong bóng tối khi chưa có ngươi.

Nhiều lúc ta tự hỏi bản thân , vì sao ngươi lại yêu ta ? Tại sao ngươi lại tốt với ta ? Tại sao ngươi lại làm tất cả vì ta ? Đáp lại ta chỉ vỏn vẹn 5 chữ " Bởi vì ta yêu em ", không hiểu sao khi nghe những lời đó đó ta vừa hạnh phúc lại vừa sợ hãi . Hạnh phúc vì ta biết ngươi yêu ta , sợ hãi vì một ngày nào đó ta sẽ đi mất nó . Ngươi biết không ? Khi chưa gặp ngươi ta đã có một lớp mặt nạ hoàn hảo đấy ! Cái mặt nạ đó ta dùng để che giấu mọi cảm xúc của mình và luôn có một khuôn mặt vô cảm , ngươi là người đầu tiên trên chiến trường khiến ta phải cảnh giác cao độ đấy , từ đó đến giờ những tên mà ta gặp không chịu nổi 1 chiêu của ta . Rồi chiến tranh cũng kết thúc , ngươi lên làm thủ lĩnh tộc Senju , lúc đó khi biết tin ta đã rất tức giận đấy , vì sao ư ? Vì ta đã để mình thua ngươi , đối thủ cạnh tranh hàng đầu của ta , không lâu sau đó ta cũng lên làm tộc trưởng Uchiha , ngươi đề nghị 2 bên kí 1 bản hiệp ước hoà bình , ta đã do dự rất nhiều nhưng rồi sức ép của bọn tộc nhân khiến ta đành phải kí........
~~~~~Nhiều năm sau khi làng Lá được thành lập ~~~~~
Ngươi hẹn ta đến bìa rừng của làng , nói là có việc , ta cũng tò mò nên tới.......... Ngươi đến trễ hơn giờ hẹn và ta biết lí do tại sao , đơn giản , ngươi chắc chắn đang điên đầu giải quyết đống giấy tờ mà cái tên Tobirama gì đó giao cho ngươi chứ gì , ban đầu ta khá ngạc nhiên khi biết 2 ngươi là anh em đấy , nói thật , 2 ngươi chả giống nhau ở điểm nào cả . Ta cũng giống ngươi thôi , phải làm hết cái đống đó mới đi được nhưng Izuna dễ tính hơn cái thằng nhóc đầu bạc , em trai ngươi nhiều ...
- Madara , xin lỗi , tớ đến trễ vì...
- Ta biết , thế có chuyện gì ?
- Ờ ...... thì tớ... tớ muốn nói là.... là...
- Ta về đây. - Ta định quay lưng bước đi thì ngươi tự nhiên ôm chặt ta lại , đến mức thở không được ấy chứ
- Madara , tôi muốn nói là.... tôi yêu em
Ta ngạc nhiên , vui sướng hạnh phúc , tức giận,....... không , không phải , ta không thể giải tích cảm xúc của mình lúc này và cuối cùng ta đáp lại....
- Ta cũng yêu ngươi
Kể từ ngày đó , lúc nào ngươi cũng mặt dày bám theo ta  , sáng sớm , lúc ngủ dậy thứ đầu tiên ta thấy là cái bản mặt ngươi và thế là ta cho một cước thêm một chiêu Hoả thuật ngươi bay khỏi phủ Uchiha , rồi ngày hôm đó , ta cho 2 tên gác cổng sống dở chết dở vì tội để cho ngươi vào phòng ta...
~~~~~Tới cái ngày định mệnh~~~~~
- Madara , tôi sẽ..... kết hôn .
Cái gì cơ !? Ngươi vừa bảo ngươi kết hôn à , lại còn cái giọng dửng dưng đó chứ . Đau ! Tim ta đau quá , có thứ gì đó đang bóp chặt nó . Chạy ! Ta bỏ chạy , chạy thật xa , thật nhanh và ta dừng lại bên bờ sông Naka , nơi ta và ngươi gặp nhau lần đầu tiên . Ta nhận ra có cái gì đó ươn ướt trong mắt mình , ta đưa tay lên quẹt xem thì thấy một thứ chất lỏng trong suốt NƯỚC MẮT , ta khóc ư ? Một tộc nhân Uchiha rơi nước mắt ư ? Thật nực cười ! . Lại nữa rồi , tim ta lại đau rồi , nó quặn lên từng hồi , thì ra đây là cách mà Senju Hashirama nói yêu ta à ? Ta có hoang tưởng không nhỉ ? Thì ra đây là cái giá phải trả cho tình yêu , nhưng đối với ta nó quá đắt .....
~~~~~~Kết thúc~~~~~~
Đêm đó , ta và ngươi đã có 1 trận tử chiến.
- Dừng lại đi , Madara .
Dừng lại ? Ngươi vừa bảo ta dừng lại đúng không ? Ngươi nói xem làm sao ta dừng lại đây hả , Hashirama , thù hận của ta đã lên đỉnh điểm rồi . Thế rồi ta lao vào ngươi với cái lưỡi hái trên tay ..........
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
Ngươi vẫn mạnh như ngày xưa nhỉ thậm chí còn mạnh hơn ấy ..... Rồi cuối cùng ta vẫn thua ngươi với nhát kiếm xuyên qua tim . Uchiha Madara ta cũng có ngày này sao  ? TA THUA RỒI !
Lời cuối cùng ta nói với ngươi :
- Ngày đó ngươi làm ta đau NHƯNG ta - vẫn - còn - yêu - ngươi

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 11, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ Oneshot ] Hashimada : Ngươi là đồ ngốc , HashiramaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ