IV

17 0 0
                                    


RICA'S POV

"LOOK WHAT YOU'VE DONE MS.RICA VETTE MONTECILLO!" Uppz. Mukhang galit na ang aking baby brother. kasalanan ko bang malanding este malambing na ate ako? Hahaha.

"AND LOOK WHOSE STUPID HERE MR.JOSEPH BRIX MONTECILLO!!" Pasigaw ko ring sabi sa kanya. Ako pa rin ang ate niya at wala akong pakialam kung galit siya sakin.

Napaupo na lang siya at mas lalong ginulo ang buhok. Oh My poor baby brother! :(

Ang kyut kyut niyang sakalin este yakapin pala ulit kaso ayoko na. Baka mamaya nandyan pa si Raf.


"Kumilos kana bago pa tuluyang magtago si amang araw." Tinignan ko yung gorgeous wrist watch ko na may design ng mukha ni Hello Kitty. "The time is running. Tik tok tik tok." Pananakot ko sa kanya.


Mukhang tumalab din yung pananakot ko dahil bigla na lang siyang tumayo at lumapit sa akin. He kiss me sa makinis kong cheeks sabay takbo papuntang pinto but he pause at tumingin muli sa akin.


"You're the best sister, ever." I smile then give him ng isang matamis na flying kiss. He catch it saka idinampi sa pisngi niya yung kamay niya na sumalo sa flying kiss ko.



"Tik tok tik tok." Kumaripas naman siya ng takbo sa muli kong ginawa.

Napangiti na lang ako ng maisip na yung uhugin kong kapatid noon ay isa ng ganap na chick magnet ngayon, But most of it, I'm so happy dahil mukhang may isang bakal ng kailangan niyang dikitan not just for a while but for eternal.


"God Bless, Raf."

Love You, Pare. Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon