Ngồi trên xe về công ty mà Ngụy Châu cười không ngớt....cậu bị Cảnh Du náo loạn hết người....
_anh buông en ra.....nhột quá đi...
_ai bày em ghen vậy ha...?
_Trời ơi....chết mất nhột quá rồi.....không ai bày.....em tự nghĩ ra mà...
Cảnh Du dừng lại...."mèo nhỏ của anh giỏi quá rồi....rất ra dáng vợ hiền nha....yêu quá..."..nói rồi hai người lại hôn nhau....nụ hôn sâu và truyền miên....
KHÉT.....
Ngụy Châu bị nhào lên phía trước....Cảnh Du phải giữ chặt cậu lại....không là cậu té rồi....
_gì vậy Phong tùng....?
_gì đâu ....tôi dừng đèn đỏ mà...
_ÔI mẹ ơi.....tôi giết cậu.....
Nói rồi Cảnh Du lao lên bốp cổ Phong tùng......cả chiếc xe tràn ngập trong tiếng cười.....về đến công ty....mọi người bước xuống xe...khí thế bức người......bước đi hiên ngang vào thang máy....nhân viên nữ ai cũng phải ngước nhìn....
_Trời ơi...hai vị tổng giám đốc của chúng ta đẹp trai quá đi mất....
Lên phòng giám đốc....cả hai lại tiếp tục công việc.....trưa nay Cảnh Du phải ghé qua DIAMOND một chuyến....lô hàng chuẩn bị nhập vào hãng hàng không quân đội.....có chút trục trặc.....anh phải qua đó giải quyết.....nên trưa nay Ngụy Châu đi ăn trưa cùng tiểu Ổn.....
_Vương Thanh anh đến rồi ha...?
Cảnh Du nói lớn....bước lại ôm một người mặc quân phục ......
_em lớn quá rồi Cảnh Du.....cậu nhóc kia đâu....sao không dắt theo để anh gặp.....anh nghe chú nói rồi....rất soái phải không...
Cảnh Du cười cười...lần sau có dịp....em sẽ giới thiệu với anh.....em ấy đang giải quyết chuyện hợp đồng của LIGHT rồi......
_có tài vậy sao....anh nghe nói chỉ mới 19 thôi mà.....
_dạ.....ở trường đại học TOKYO em ấy còn đứng hạng nhì sau em đó.....anh lại bị tuột hạng rồi.....
_woh.....anh thấy thích thú với cậu nhóc đó rồi nha..
_anh nói từ thích thú là sao ha.....
Biểu tình này của Cảnh Du làm Vương Thanh không nhịn được cười.....
_vào công ty thôi....
Vương Thanh kéo Cảnh Du vào trong....đi giám sát một vòng nơi lấp ráp máy bay.....vương Thanh chau mày....
_em có thể đẩy nhanh tiến độ dùm anh không Cảnh Du.....trong vòng 2 tháng nữa....giao hàng cho quân đội được không...
_làm vậy mất một tháng ở bên em....không đúng như dự tính vậy anh.....
_ưh.....được không...?
_được .....không thành vấn đề mà...
mọi người lại bước qua nơi điều chỉnh ánh sáng của đèn....
_rất tốt....anh thấy rất được....
Nói rồi mọi người đi ra ngoài.....Vương thanh bước đến gần Cảnh Du....
BẠN ĐANG ĐỌC
MÈO CON gặp HẮC LONG [Hoàn]
Fiksi PenggemarNhân vật chính: hoàng cảnh Du , hứa ngụy châu Thứ chính: phong tùng , trần ổn Nôi dung: Ngụy Châu cậu sinh viên nghèo.....trong 1 lần vô tình giúp Hoàng Cảnh Du đánh đuổi bọn xã hội đen thoát thân...và được hậu tạ bằng số tiền khủng.....thì rắc rối...