Chuyến đi tới Anh của mọi người đã khởi hành, và bây giờ, tất cả 28 học sinh đã ở London, thành phố của sự xa đọa.
-Yeah~ đi ngắm một vài cô nàng tóc vàng thôi!!
-Đi đi đi!!
-Thật không hiểu nổi đám đàn ông.
Okano nói khi Maehara kéo theo Okajima đi tìm mấy nàng tóc vàng. Chiyoni sensei xuống xe, cô tóm 2 tên con trai kia lại:
-Các em muốn bị lạc hả! Đứng yên một chỗ đi!
Lần này không có Karasuma sensei và Bitch sensei. Họ còn rất nhiều việc ở Nhật. Nhưng mà đương nhiên là có Koro sensei.
-Nfufufufu~ Lần đầu tiên các em đến Anh đúng không? Tuyệt chứ?
-Quá tuyệt Koro sensei! Tụi em sẽ chụp thật nhiều ảnh kỉ niệm cho Karasuma sensei và Bitch sensei!
-Bỏ qua tất cả chuyện đó, giờ chúng ta phải đến khách sạn trước.
Khách sạn mà nhóm sẽ ở, trông sang vô cùng. Lớp cũng đã thấy 3 lớp còn lại. Đây là chuyến du lịch dành cho các học sinh khối năm 3. Vì vậy, bất cứ học sinh nào cũng được bình đẳng như nhau.
Hai học sinh một phòng. Nagisa và Karma nhanh chóng thành cặp. Nhưng đó sẽ là một điều hiển nhiên nếu không có một con bạc tuộc ra lệnh như thế này.
-"Chúng ta sẽ chia thành cặp nam nữ. Mỗi cặp sẽ ở một phòng và chơi một trò chơi." Thầy ấy nói thế đấy.
Nagisa truyền bá lại lời Koro sensei cho cặp đôi chuyên đi lạc Shinaki và Nakamura. Nakamura hỏi lại:
-Trò chơi gì vậy?
-Mỗi cặp nam nữ sẽ bàn với nhau là làm thể nào để kiếm tiền ở đây. Chúng ta sẽ dùng tiền đó như là để tiêu vặt ở đây.
-Ừ nhỉ, chúng ta đang thiếu tiền Anh để mua sắm mà.
-Thế ý mọi người thế nào?
-Đương nhiên là đồng ý. Hầu như được ở cạnh người mình thích mà. Còn các cậu?
-Mỗi cặp nam nữ kiếm tiền cùng nhau á?
Nakamura xoa cằm, trong đầu cô xuất hiện ngay một vài ý tưởng điên rồ.
-Được, chắc tớ lại được ghép với Sugaya hả?
-Chắc... thế. Còn Shinaki?
-Không vấn đề. Asano kiếm tiền rất giỏi mà.
Nagisa cười. Cậu vào phòng của mình và Kayano.
Phòng mình và ... Kayano?
Xua tan mấy cái suy nghĩ trong đầu, Nagisa vặn nắm đấm cửa.
-Whoa~~ phòng tuyệt quá điiii! Nagisa, nhìn này, cao quá!!
Kayano hứng khởi nhìn ra ngoài cửa sổ. Phòng 4001 tầng 40, có thể nhìn thấy thành phố về đêm. Ngay bây giờ, nó thật tuyệt.
-Ta ra ban công thôi, Nagisa!
Kayano kéo Nagisa ra ban công, gương mặt cô rạng rỡ, vô cùng dễ thương. Nagisa đỏ mặt. Sao lúc đầu cậu không nhìn ra sự dễ thương này của cô nhỉ. Cũng tại cô giấu mãi mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Ansatsu Kyoushitsu 2) Câu Chuyện Tình Yêu
FanfictionBối cảnh: Phần tiếp theo của Chúng ta là một do mình viết. Mọi người đọc phần một trước nhé vì sẽ có nhiều tình tiết chỉ trong phần 1 mới có, để mọi người không bị khó hiểu nhé: https://www.wattpad.com/myworks/72728413-ansatsu-kyoushitsu-fanfic-ch%C...