Chương 39: (phần này không biết nên đặt sao)

849 86 124
                                    

Au: Chap này đã dài hơn những chap trước. Và nó vẫn chưa được đọc lại...😊😊😊👏👏👏👏
------------------------------------------------------------
Tại nhà của Xử Nữ, Nhân Mã nhìn tấm hình của Xử Nữ trên điện thoại một lúc thì bấm xóa, sau đó xoay người với lấy cái áo choàng trong tủ mặc vào, rồi cầm hai cái ba lô đi ra ngoài. Nhân Mã tròn mắt ngạc nhiên nhìn người nam nhân trước mặt - là Xử Nữ. Hắn đến đây làm gì? Không lẽ là hối thúc nàng thả linh hồn hắn ra chứ? Hắn thấy nàng ra thì cũng chỉ đứa mắt qua nhìn chứ chẳng thèm mở lời trước. Nhân Mã lạnh lùng nói.

- Ta đã thả linh hồn của ngươi rồi đó, không cần phải tới tận đây để nhắc đâu. Cáo từ!

- Khoan đã!

Nhân Mã vừa bước được hai ba bước đã bị Xử Nữ cản lại trước mặt, nàng ngước lên nhìn hắn thắc mắc, hắn liền quay mặt qua chỗ khác, mặt hơi ửng lên, giọng điệu nghe cứ ngại ngùng như mấy thằng trẻ trâu sắp tỏ tình với đứa nó thích vậy.

- Ta...cô nương có thể....Ta đã suy nghĩ suốt tối qua rồi...cô nương đi một mình rất nguy hiểm...Ta ở nhà cũng không có làm gì....cô nương có thể...Ta có thể đ theo cô nương chứ?

Hắn nói cái mô tê gì vậy? Ý của hắn là gì? Định đòi đi theo nàng á? Nhân Mã chớp chớp mắt khó hiểu nhìn Xử Nữ một lúc, sau đó một tay vỗ vỗ vai hắn, tay còn lại xoay xoay ngón trỏ ở một bên đầu, hỏi?

- Ngươi có vấn đề hả? Không phải ta gây phiền phức cho ngươi rất nhiều sao? Sao bây giờ lại đòi đi theo ta làm gì? Không lẽ định thông báo cho cái tên rồng giữa chốn người dỏm kia chứ?

- Không...không phải. Chỉ...chỉ là ta muốn đi theo cô nương thôi. Được chứ? - Xử Nữ lắp bắp trả lời, sau đó lại len lén đưa mắt nhìn biểu cảm của Nhân Mã. Nàng vuốt vuốt cằm suy nghĩ gì đó một lúc thì gật đầu đồng ý. Hắn vui vẻ ra mặt, chạy nhanh về phía phòng mình lấy mấy cái tay nải đã để sẵn trên bàn rồi đóng cửa chạy ra với Nhân Mã.

Nhân Mã vừa đi ra tới cổng lớn đã thấy hắn chạy ra tới thì ngạc nhiên.

- Ngươi thu dọn đồ nhanh vậy?

- Ta là đấng nam nhi, chân tay dĩ nhiên nhanh hơn những nữ tử như cô nương rồi. - Hắn cười tươi đáp lại, sau đó thì đi ra ngoài, đóng cửa lớn lại rồi dán lên cửa một tờ giấy ghi bằng chữ gì đó ngoằn ngoằn ngoèo ngoèo mà Nhân Mã chẳng thể hiểu. Bỗng Nhân Mã nhìn hắn hỏi.

- Ngươi cũng là tội phạm mà, sao không che mặt hay mặc áo choàng như ta? Bộ không sợ bị phát hiện rồi bị bắt lại sao?

- ^^ Cái này thì cô nương không cần biết đâu.

Hắn cười tươi trả lời sau đó thì sải bước đi trước. Nhân Mã lon tên chạy theo sau Xử Nữ mà không khỏi thắc mắc. Tại sao hắn lại tự cao như vậy? Nếu mà có bị bắt thì đừng trách nàng không nhắc trước.

Thật ra thì hắn có đi khắp cái Hỏa quốc này rêu rao [Ta là tội phạm thất phẩm đây] thì hắn cũng sẽ an nhàn mà sống bình thôi. Hắn là luyện dược sư giỏi nhất nhì kinh thành này, ai mà không biết hắn cơ chứ. Hắn đã vào cung mấy lần rồi, ngoài tứ hoàng tử đã lưu lạc bên ngoài nhiều năm không biết, chứ hắn ngay cả hoàng thượng còn biết nữa là. Hắn trộm đồ hoàng cung nhiều lần rồi nên mấy người k Cái vụ bị nhốt giam kia là để cho có hình thức thôi, cả cái lệnh truy nã kia nữa, nó đã bị thu hồi lại một cách âm thầm từ lâu rồi.

Cô ấy sẽ thay em yêu anh 1 [Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ