chap 1

12.9K 554 118
                                    

Author: Kyung hiện hình đây.
Thể loại: các mẹ nghĩ sẽ có màn 3P hại não chứ?
Cp: VMin, KookMin
Tình hình tôi đang có quá nhiều idea cho one shot. @@ nghe nhạc và đọc nhé, bài này hay ra phết các mẹ ạ.

_________________

"Anh quá đẹp trai đến mức em ko quên được. Mắt ấy khiến trái tim em loạn nhịp.
24 365 em chỉ muốn được ở bên anh ngày như đêm.
Em chỉ muốn được như vậy thôi."
<휘파람 - 블랙핑크>

Lời bài hát vang lên từ chiếc máy mp3 nhỏ xinh màu đen của Jimin truyền qua tai nghe xâm nhập vào tai cậu làm cậu ghi nhớ. Park Jimin, cậu sinh viên năm nhất ko ngày nào rảnh rỗi mà ko ngồi nghe nhạc rồi ngẩn ngơ nhìn ra khoảng ko gian rộng lớn ngoài sân trường. Cậu là gay, hơn nữa còn là thụ, ok thời đại ngày nay có ai kì thị đồng tính nữa đâu! Ngay cả pama cậu suy nghĩ cũng rất thoáng, tư tưởng vô cùng hiện đại, cậu còn được các đồng học và tiền bối quý mến vì vẻ ngoài ưa nhìn và tính cách hòa đồng nữa. Sống trong cuộc sống tươi đẹp như vậy, đúng là ko còn gì đáng chê trách.

Nhưng cho đến giờ cậu vẫn FA, ko phải ko có người tỏ tình cậu, mà là rất nhiều, tuy nhiên cậu ko ưng 1 ai cả dù những người tán cậu đều là nam thanh nữ tú. Cậu đang tích cực tìm kiếm 1 người nào đó giống như trong bài hát này, đẹp trai đến mức ko quên được. Hmmmm...có nên liệt Jimin vào danh sách những người cầu được ước thấy ko khi mà ngay lúc đó hàng hoạt sinh viên rủ nhau kéo đàn kéo lũ ra cổng trường, đâu đó còn có tiếng gào rú (?)

-Ôi mẹ ơi! Trai đẹp giá lâm mày ơi!

Jimin gõ tai nghe xuống rướn người ra cửa sổ nhìn thẳng xuống cổng trường nơi bị bu đen đỏ bởi các bạn và tiền bối, ở đó nổi bật hơn hết là 1 cậu nam sinh có dáng người cao ráo, vẻ đẹp nam thần cứng cỏi và lạnh lùng. Trong đầu cậu bỗng bật lên lời khen ngợi cho người kia, quả là bậc giai nhân nha! Nhưng...trắng như vậy...tiểu mĩ thụ sao? (Au: các mẹ biết ai r chứ j?)

-Woa...đẹp vậy sao chài!?-cậu lắc đầu xuýt xoa, vô tình đụng trúng ánh mắt người kia cũng nhìn mình. Đóng băng, đôi mắt ấy quá lạnh lẽo, đến mức từ khoảng cách xa như vậy cậu còn cảm nhận được. Cậu thấy nam sinh kia nhoẻn cười, khẽ cúi đầu như chào hỏi, cậu lúng túng gật đầu đáp lại rồi nhìn người kia đi mất. Có gì đó tiêng tiếc.

-Này thằng nhóc đó đẹp trai ra phết Jimin nhỉ?!-thằng bạn của cậu, Jung Thị Hót Phây ( =Jung Thị Horse Face = Jung Thị Mẹt Ngựa) huých tay cậu mấy cái.

-Ừ.-cậu chỉ nhẹ nhàng đáp lại như bình thường.

-Nghe nói hôm nay có 2 học sinh mới, xem ra còn người nữa đấy. Chờ đi.

Vừa nói dứt lập tức cổng trường bùng thêm 1 trận huyên náo khác, cậu và HoSeok lại ló mặt ra xem. Ôi douma hôm nay ngày quái gì toàn trai đẹp vào trường. Vãi liên minh huyền thoại! :v

-Oa~...đẹp ghê bay!-HoSeok 1 bên quằn quéo gào thét. Người thứ 2 cũng giống người trước, nét mặt băng lãnh rợn người nhưng sức hút ko suy giảm. Có thể thấy cả 2 đều là những đấng nam nhi có khả năng làm xao xuyến trái tim nữ giới.

Two Shot VKookMin - 휘파람 (Whistle)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ