Part 5

335 11 0
                                    

                                      "Thinking of her (Stephani Hwang)"

Kris.

- - 

Ilang araw na rin ang nag daan. Nung may nangyari sa amin dalawa ni Steph. Mula nung gabing yun hindi na siya nawala sa isip ko. Lagi ko siyang iniisip. Bago kumain, bago matulog at pag kagising ko. In short, siya na lagi laman ng utak ko.

Gusto kong mag sorry sa kanya. Dahil tama siya. Ninakaw ko ang Virginty niya. Nung umagang yun tandang tanda ko pa ang muka niya. Bakas dito ang kalungkutan. Pinagsisihan ko ang ginawa ko sa kanya. 

Papasok na ako ngayon sa school. Hindi naman ako to. Hindi ako ganito. Yung pag katapos makipag s*x sa isang babae. Iisipin sila at kung ano ano pa. Iba tong kay Stephanie eh. Hindi ko alam kung anong gagawin ko. Kung mag sosorry ba ako. Pero ayaw ko. Mataas ang pride ko. Pero bakit ganito. Nakukunsensya ako lintek.

"Brad, mukang malalim ang iniisip mo ah." Si Kel. Na bumungaw sa atensyon ko.

Sinuntok ko to sa braso. Itong gagong to. Kung hindi niya ininbitahan sila Steph. Hindi sana nangyari to.

"Wow brad, wag mong sabihin na iniisip mo pa din hanggang ngayon yung nangyari sa inyo ni Steph ha?" 

Tong gagong to. Oo iniisip ko pa din! At kahit anong gawin ko hindi siya mawala sa isip ko.

"Gago ka. Hindi.."

Pumasok na kami ng Room.

At wala si Steph. Si Yonyon lang ang nakita ko. Ilang araw ng hindi siya napasok ah? Ano kayang nang yari don. Bakit ako nag aalala sa babaeng yun? Hindi naman siguro. Kunsenya lang to. Diba Kris? Nakukunsenya ka lang sa mga nagawa mo.

"Oy brad. Ayan ka nanaman malalim ang iniisip." 

#$#$#$@#$ MO KEL. KASALANAN MO TO. Hindi ko nalang siya pinansin. At tinaas ko nalang ang paa ko. Lumapit sakin si Jessy. At umupo siya sa Lap ko. Tong babaeng to. Ang landi eh. Kabagi pa ako kinukulit nito. Niyaya akong mag ano. Pero wala ako sa mood. 

Impossible nga eh. Kasi malakas ang sex appeal nitong babaeng to. Kada yaya niya sakin napayag ako. Pero simula nung may nangyari samin ni Steph. Siya na lagi ang hanap ko. 

BAKIT HINDI KA MAWALA SA ISIP KO STEPHANIE HWANG?

Hindi naman ako nag kaganito sa isang babae. Pero bakit sayo pa?

Bakit sayo pa?

-

Nalaman ko kay Kel na si Yonyon pala ang bestfriend ni Steph. Siguro alam nito kung bakit hindi napasok si Steph. Kaya humingi ako ng pabor kay Kel na itanong kung nasaan si Steph at hindi na pasok.

Sabi daw. Hindi din alam ni Yonyon.

Nag aalala ba ako? Hindi. Hindi. Nakukunsenya ka lang Kris. 

Hindi ka nag aalala. Hindi mo siya gusto. Nakukunsenysa ka lang.

TANDAAN MO YAN.

Gago ka Kris. Gago. 

- - - - - - - - 

Kel

Ano bang problema ni Kris? Sa buong klase ang tahimik niya at para bang may malalim na iniisip. Malaki siguro problema nitong gagong to. Nangyari lang to. Siguro ilang araw nung matapos ang birthday niya. 

Tapos pinatanong niya pa sakin si Steph. Sa totoo lang, na cu-curious ako.

Ano bang nangyari sa kanilang dalawa? May nangyari ba? O ano?

Nacucurious talaga ako.

Tatawagan ko si Yonyon baka may makalap akong balita hehehehe >:))

(Convo sa phone)

Hello! Yonyon.

Hello Kel, napatawag ka.

Kasi uhh.. May tatanong lang sana ako.

Uhm ano ba yun itatanong mo? 


May nangyari ba kila Kris at Steph. I mean nag away ba sila o ano?

Actually. Hindi ko alam Kel. Hindi ko na rin nakakausap si Steph. Ilang days na eh. Nag aalala na din ako. Kasi ako hindi siya napasok. Hindi niya din sinasagot mga tawag at text ko.

Uh ganon ba? Sige yonyon. Salamat.

-END

Mukang may something nga. Tsktsk.

- -------------------------- -

(a/n)

Medyo busy ang peg ko. ;; Pero try ko padin mag update ng bonggang-bongga.

Thank you sa mga nagbabasa. :****

Godbless.

Baby, I'm sorryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon