Kise Ryota năm nay 15 tuổi, hiện đang học ở Sơ-Trung Teiko, là một người mẫu khá nổi và là một cầu thủ bóng rổ xuất sắc trong đội bóng rổ nổi tiếng - Thế hệ Kì tích (Generation of Miracles).
Như mọi ngày, Kise sẽ phải đi học, sau đó thì sinh hoạt câu lạc bộ và đi chụp hình.
Nhưng hôm nay, có vẻ mọi chuyện sẽ không dễ dàng gì...
Kise nhíu mày khi bị ánh sáng hắt vào mắt, cậu ngồi dậy, tự nhiên hôm nay thấy cơ thể mình hơi bị nặng nhọc, nhất là ở phần ngực.
Mắt nhắm mắt mở, Kise không thèm để ý mà lết vào toilet, đến khi vào rồi, đứng trước gương thì...
- GYAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA!!!!!!!!!!!!! MÁ ƠI CÁI QUÁI GÌ THẾ NÀY?????
Tiếng Kise vang khắp nhà, cậu nhìn vào trong gương thì thấy một cô gái tóc vàng dài đến lưng, tay chân thì ốm lại, chiều cao cũng hạ xuống một cách bất thường, quan trọng nhất, vòng 1! Vòng 1 của cô gái đó khá to.
Rầm.
- Gì vậy? Có chuyện gì?! - Hai người chị của Kise đập cửa bay vào, đến nơi thì họ nói không nên lời nữa - Cái... cái gì vậy nè...?
- Chị Hai, chị Ba, em... - Kise quay qua nói, mắt ngấn nước - Có chuyện gì xảy ra với em thế này...?
Hai bà chị quay qua nhìn nhau, sau đó thì dường như rất cảm động - Cuối cùng chúng ta cũng có em gái rồi!!!!!
- Này! - Kise như muốn hét lên sau khi nghe hai bà chị của mình nói.
- Tụi bây làm cái gì mà ồn ào thế?! - Lúc này mẹ của Kise cũng đến nơi, bà cũng giật mình.
- Mẹ à... con biến thành con gái rồi... - Kise nói, giọng mếu máo - Ư oa.... không chịu đâu! Làm con gái khổ đủ điều hết, thần tiên ơi làm ơn biến con trở lại bình thường đi...! Ư oa.... làm con gái sao chơi bóng rổ được đây...?
Bộp.
Mẹ Kise đặt tay lên vai cậu (Hay kêu "cô" luôn nhì? :V).
- Không sao đâu con, mẹ và hai chị sẽ giúp con mọi thứ! - Bà nói, ánh mắt cương nghị.
Sau đó, bà quay qua với hai bà chị của Kise, gương mặt tươi tỉnh, cực kì tươi tỉnh.
- Thật ra cả ba người đều mong con trở thành con gái phải không?...
Bị Kise nói trúng hồng tâm, mẹ cậu mới phủi tay.
- Rồi, con Hai, lấy cho em nó bộ đồng phục Teiko cũ của con đi. Con Ba, lấy cho nó vài bộ đồ lót mới, cho nó vài bộ đầm váy gì đó luôn đi.
- Còn mẹ?
- Mẹ sẽ chỉ cho Ryota cách để ứng xử ngoài đường như một đứa con gái.
Nghe mẹ Kise nói xong, hai bà chị cậu cũng đi làm việc mẹ giao.
Kise ngồi nghe lý thuyết mà chán muốn ngủ tiếp. Con gái cũng là người, chi mà cực khổ thế nhỉ?
5 phút sau, hai bà chị của Kise quay lại, chị Hai thì cầm hai bộ váy trường Teiko hồi nhỏ của bả, còn chị Ba thì một tay cầm vài cái áo lót, tay kia cầm vài cái quần nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kuroko no Basket] Một tuần làm con gái
Short StoryFanfic: Một tuần làm con gái Tác giả: Lampe Mercury Nhân vật toàn bộ thuộc quyền sở hữu của tác giả Tadatoshi Fujimaki. Warning: Mấy cũng được, chỉ mong người ta không nói mình quá lộ liễu :V Fic này tương tự, ta thiên vị 120% Kise Ryota nhé :3 Ai k...