Ugh. Ano’ng nangyari? Binuksan ko ang mata ko at ang una kong nakita ay putting kisame. Puti? Tinignan ko ang buong paligid. Puro puti! Ospital? Shemay, nasa ospital ako!?
Ano nga bang nangyari?? Hhhmmmm…. Ah! Nabunggo nga pala ako. ANO!? NABUNGO AKO!? Sinubukan kong tumayo, pero… OMG!! Bakit may bandage ang paa ko at hindi ko ito magalaw!? Ugghh… Ang sakit ng ulo ko. Kinapa ko ang noo ko at… AHH!!! LECHE!! BAKIT MAY TAHI UNG ULO KO!? >_____<
*Utahwasho.... Utahwasho...*
Ringtone ko yun ah! Hindi ko alam kung nasaan yung cellphone ko at hindi ko rin mahanap dahil hirap akong galawin ang katawan ko. Pero tumigil ang pag ring ng phone ko.
“Hello!?" boses lalaki, parang kilala ko toh aah. "Im so sorry. Janna is sooo busy this day…. Yes…. She can't attend the photoshoot......Ahmmm… If you don't mind kindly re-schedule it in other day…Thanks…NO!? HAHA.. HINDI NA-AKSIDENTE SI JANNA!! She's Definately fine.... Okay. Bye.” Si manager Lim un, sigurado ako.
“Oh my... panu nangyaring may naka-alam ng nangyari kay Janna?” pambabae ung boses at napaka-arte ng pagsabi niya nun. Hindi pamilyar yung boses eh. Nasa may tapat sila ng pinto naguusap, may divider kasi yung kwarto ko kaya hindi ko sila makita.
“Aba malay ko!”
"Luigi naman... hanggang kailan mo ise-sekreto ang nangyari kay Janna?" ang arte naman magsalita nung babae. Pft.
"As long as I can hide it" Gosh. Why do they have to hide my condition? This is so irritating!! >____<
"Wooww. That's Great!" sarcastic na sabi nung babae. "Lagot ka pag nalaman yan ng parents niya! She's the only daughter of Mr. and Mrs. Gomez right? Tsk. Tsk. You're in trouble little brother" Brother? Kapatid toh ni Manager Lim?
Lumapit ang isang babaeng nasa mid-30's sa may kama ko at nakita ko namang napansin niyang gising na ako.
"Gising ka na pala Janna??" dali-dali naman siyang lumapit sa'kin. Gano'on din naman si Manager Lim.
“A-Ano toh?” sabi ko sabay turo sa paa kong may bandage. “Tsaka toh?....” tapos tinuro ko ung noo ko. Nakaka-loka toh!! Nakaka-paranoid!!! Grrrr....!! >>______<<
BINABASA MO ANG
My Sweet Ironic Love [On-Going]
Novela JuvenilRevenge. Yun ang isang bagay na mahirap Gawin sa taong mahal na mahal mo kahit sinaktan ka niya ng SOBRA. After 4 long years, hindi pa'din ako nakaMOVE ON sa kanya. I Badly want him back, pero HINDI pwede. Dapat maREALIZE niya na AKO ay kawalan sa k...