FIRE's POV
I open my phone and got 35 messages and 12 miss calls from him.
My face was like '-.-'
What's wrong with him? Is he stupid? Oh geee, stupidity hits him hard
FIRE'S MOOD: 😏😡
I stopped at the parking lot and leaned on my car for a moment.
'Twitter...
-UNFOLLOW CRIB?-
yes. Hmmm.. INSTAGRAM..
-UNFOLLOW fire'sCrib22?-
he better changed that shitty name for pete's sake.' I checked my newsfeed on facebook and we aren't friends with Crib bc he does not have one.'So...DONE!' I opened my car's door with my keychain.
'Fire Samantha Aven. You're a bitch.' I told myself. I love telling myself opposites.
I was about to hopped in my car but a loud voice startled me.
'YUN!! RATATA! MAHUHULI DIN KITA!!!!!' he was facing on his phone with his cam on obviously focusing on me.
'EXCUSE ME?!!' I shouted on him but not that loud. I'm not into scandals.
'Tekaaaaaaaa AYUN!!! WOOHHHHHH! AHA ALAYK IT AHA ALAYK IT😉😉' Seriously? Is he deaf or something?
'Ahem.!' Nag-ubo effect ako at baka mapansin nyang may tao
'Hala. Walangya. Kanina ka pa ma,am? Luh ka. Hihi sorry po' he was trying to stop his body from moving and stands straight. Pino'po' pa ako. How dare him.
'I'm no madam' I told him with my eyes rolling.
'Ay. Sir? Hihi transginger ho pala kayo ay este, TRANSGENDER 😁' WT? Nakakaasar na ah. Is he pissing me off? Well, I guess he does.
ICE's POV
Ano ba naman yan. Nakakahiya naman yung pinaggagawa't pinagsisigaw ko kanina😔 Lord, Patawad. Pokemon po kasi, pa hard to get.( Parang sya, 'kala mo naman kung sinong maganda)
'What the!?!! You pissin' me off dude? You homosexual or what? 😏' luh ka dyan Ice. Ginagalit mo yung munting este malaking alien😱 Nako. Ano ba sabi nya? PakiTranslate
'Sorry po. If nainsulto ko po yung gender nyo este wala naman po akong iniinsulto, baka mamisinterpret nyo po.' Mabait ako anebe. 'Champion, tapat po sa inyo' 😂 may pa 'raise your right hand' effect pa ako at pumikit tsaka mimulat ko mata ko ulit. (Pero di parin ako nagising sa katotohanang, wala syang pake)
'Ang sabi ko! I'M NO TRANSGENDER!! GETS MO?!' HALA! NO TRANSGENDER? ah...
'Ay hihi. Wala pong transgender?' Napakamot ako sa ulo ko at inayos ang handle ng bag ko sa balikat ko.
'I said. Hindi. Ako. Transgender.' world war 3😱 Diyos ko, gusto ko pang mabuhay. (Pero patay na patay ako sa kanya) 'And by the way, your zipper's wide open'
'ha?' Ansabe nya?
'Zipper. Mo . Bukas' gaya ng pagbukas nya sa puso ko, tapos iniwan nalang ako bigla.
HA?!! WALANJO TEKA! ZIPPER KO DAW BUKAS! HALA.
Tumalikod ako sa kanya at open nga sya. Nako. Buti nalang may Tuesday pa akong brief😂
'Idiot. Bye' bigla syang ngumisi sakin riding on her car. (Nag-eenglish ako kasi nagbabago ako, gaya ng feelings mo. Nagbago na)
'Idyut? Ano yun? Idi bayut? Hala gagang babae😡 DI AKO BAYOT. ABNO!' Huli na nung sumigaw ako. Hala lt. Ang galing ko na sa context clues. Improve pa more hihi.
___________A/N: Pagpasensyahan na ang aking maikling UD. Hahahaha nga pala yang si Ice, adik sa pokemon. Baka magkasalubong kayo sa daan at mapagkaalamahang TRANSGINGER😂😂INGAT