KwangSoo thở không ra hơi sau khi chạy thục mạng đến quán coffe đã hẹn, giữa thời tiết nắng chang chang. Tất cả những gì cậu muốn làm là bóp chết Yoo JaeSuk ngay bây giờ, cậu không quan tâm chuyện đó có thể khiến mình ngồi tù mục gông chăng nữa, nhưng việc bắt một mỹ nam (?) như cậu chạy hồng hộc như bò tót ngoài đường lúc 12h trưa thì quá lắm rồi.Đẩy cửa bước vào quán, cảm nhận đầu tiên của KwangSoo chính là làn gió mát rượi từ điều hòa tỏa ra, xua tan cái nóng bức bối của trưa hè. Cậu thầm cảm kích dữ dội đến người đã phát minh ra máy điều hòa. Nếu được, cậu sẵn sang trao giải Nobel cho người đó.
Trong lúc còn đang cảm thán trước phát minh vĩ đại mang tên "điều hòa", giọng nói của JaeSuk từ đâu vang lên đánh gãy dòng suy nghĩ của cậu:
- Ya, KwangSoo nóng quá hóa khùng hả, mau lại đây!
JaeSuk nhiệt tình vẫy gọi KwangSoo về phía bàn của bọn họ, "bọn họ" ở đây nghĩa là hai người, JaeSuk và Gary.
Gary vẫn chẳng thay đổi mấy so với lần cuối KwangSoo gặp y, vẫn cái điệu bộ như nhà quê mới lên tỉnh, cũng đang nhiệt liệt vẫy tay chào cậu.
Sở dĩ cả hai ngồi ở đây giờ này là vì Song JiHyo, JaeSuk lầm bầm chửi thề, đáng lẽ bây giờ anh nên ngồi trong một nhà hàng sang trọng nào đó, nhâm nhi rượu vang và thưởng thức vẻ đẹp của mấy cô em phục vụ xinh tươi. Chứ không phải ngồi trong quán coffe, uống liền tù tì bốn li và chịu đựng thằng nhóc Gary cứ lải nhải về buổi hẹn của y với Song JiHyo tối qua.
JaeSuk và Gary phụ trách KwangSoo, lí do vì sao hả, dễ thôi, KwangSoo là một đứa cực kì nhẹ dạ cả tin, lừa cậu ta còn dễ hơn giải toán tiểu học nữa. Đối với hai người diễn xuất tệ hơn con nít như JaeSuk và Gary, KwangSoo đương nhiên là đối tượng tốt nhất để bọn họ "lừa" rồi.
Thế là theo sự phân công của JiHyo, KwangSoo phút chốc trở thành con mồi dưới tay JaeSuk và Gary.
Mang theo nụ cười lo lắng, Gary cứ chộn rộn đứng ngồi không yên bên cạnh JaeSuk, chàng Gary chất phác hoàn toàn chưa từng lừa ai, từ nhỏ đến lớn hoàn toàn là một đứa trẻ lương thiện, chính vì thế đối mặt với dân lừa đảo chuyên nghiệp như JiHyo và DongHoon, y không thể thích nghi nổi.
- Gary à, đừng có đổ mồ hôi nữa, lộ quá lộ! – JaeSuk đá vào chân Gary, nhưng có đá vào chân cũng chẳng sơ múi gì, bằng chứng là mồ hôi vẫn chảy như tắm khắp người y.
KwangSoo vừa nhìn thấy hai ông anh liền lập tức thay đổi biểu cảm, máy điều hòa cũng tốt đấy nhưng không làm nguôi được cơn giận của cậu đâu!
- Ya, mấy anh hết chuyện rồi hả? Sao lại gọi em vào giờ này chứ!? Có biết bây giờ đang nắng lắm không? Còn đâu làn da trắng trẻo của em nữa chứ! Em dùng khuôn mặt để kiếm cơm đó! Hai anh có chịu trách nhiệm cuộc đời em được không?!!
Trước cơn thịnh nộ như bão táp của KwangSoo, JaeSuk và Gary đều im lặng, một chữ cũng không dám mở miệng. Sau một hồi chờ đợi phản ứng muộn màn của hai ông anh, KwangSoo quyết định bỏ cuộc, cậu ngồi xuống đối diện với cả hai, tự nhiên giựt ly coffe trên tay Gary và tự thưởng cho mình:
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookSoo] [Drop] Chiến dịch cưa cẩm Lee KwangSoo
FanficKim JongKook đem lòng yêu say đắm Lee KwangSoo, một cậu con trai thua hắn 10 tuổi, nhưng hắn lại chẳng biết cách nào để cưa đổ người đẹp. Vì thế hội bạn thân của họ đã quyết định ra tay, dưới sự chỉ đạo của Song JiHyo, một kế hoạch chống ế dành cho...