Phòng tập

6.7K 443 34
                                    

...

"Yah Hirai.." Mina gọi to, âm giọng nghe ra có chút tức giận.

Cách biệt không xa, Momo lúc này vẫn còn đang chìm đắm vào lời của bài hát, hoàn toàn không phát hiện ra tiếng gọi của em. Cậu đung đưa chân, bập bẹ với vốn tiếng anh hữu hạn của mình. Thi thoảng còn tà ác cười nửa miệng.

Em nhìn cậu, nhíu mi. Bộ dạng của cậu lúc này quả thực có chút không thuận mắt.

Rõ ràng là nhảy đôi, vậy mà em lại phải quần quật tập luyện một mình, còn cậu, chỉ tới đây nằm uốn éo một chỗ rồi hát. Cái áo hoodie của cậu thậm chí còn không dính một chút mồ hôi nào, từng nếp áo vẫn phẳng phiu nhẵn nhụi hệt như khi em ủi nó cho cậu trước khi đi. Ban đầu em còn thấy giọng hát ấy đáng yêu, nhưng càng về lúc chiều muộn, lại càng muốn lao đến bóp cổ để cậu im lặng.

Thấy cậu vẫn không có phản ứng, em liền chừa ra một khoảng tức giận, hậm hực nằm xuống.

Càng nhìn càng muốn đá đít cậu cho bõ ghét.

"Yah.. Hirai.."

Cậu hé mắt, theo giọng nói thì thấm ấy mà tìm tới em.

Ánh mắt giao nhau, phút chốc tâm em lại muốn mềm nhũn ra trước cái nhìn âu yếm của cậu.

Cánh tay cậu không dài, nên dịch người một chút mới có thể nắm lấy bàn tay đang hờ hững xoè ra ấy của em. Ngón tay cậu xoa nhẹ trên mu bàn tay mềm mại, hờ hững hỏi. "Em tập xong rồi đấy à?"

"Xong rồi." Em quay ngoắt đi, không thèm nhìn cậu mà trả lời.

Khoé môi Momo cong lên quỷ dị. Cậu nghe Jungyeon nói làm tình ở những nơi khác nhau thì cảm giác cũng tự nhiên sẽ khác nhau. Ban đầu còn tỏ ra ngờ vực. Sau đó lại may mắn bắt gặp hai người đó đang làm tình ở trong nhà bếp, liền xông vào hỏi Nayeon. Nhận được cái gật đầu ngại ngùng của chị, tự nhiên cũng muốn thử một chút.

Và phòng tập, chính là nơi đầu tiên mà Đại thông minh siêu ngầu của Twice nghĩ đến..

Ngày mai phải đến ghi hình cho Hit The Stage, nên hôm nay Momo mới cố ý tỏ ra lười biếng như thế. Sức khoẻ tốt nhất để dành làm chuyện đại sự, không nên phí phạm lung tung.

Mina dù quay mặt đi nơi khác nhưng bàn tay vẫn là không nỡ buông ra, cứ để thế đợi chờ cậu tới dỗ dành. Nàng đã bỏ sức "nuôi" cậu, khôn hồn thì ra đây mà xin lỗi người ta.

Momo khẽ đặt từng nụ hôn nhỏ ẩm ướt trên cánh tay Mina, chậm rãi mà nóng rực. Em ngoan cố không chịu đầu hàng. Kết quả đôi môi cậu vừa chạm tới bả vai mỏng manh, em liền khó nhịn mà nhìn về phía cậu.

Không để em kịp phản ứng, cậu lập tức lao tới cướp lấy đôi môi em, giữ chặt nó bằng sự hung hãn của mình, nhu hoà rồi lại cường bạo chiếm đoạt. Em như bị lạc vào thế giới khác, khít khao câu chặt lấy gáy cậu đẩy nụ hôn đi sâu hơn, hơi thở đầy sự giận dỗi kia sớm đã bị cậu làm cho tan biến.

Hai đôi môi quấn quýt tưởng chừng như không có cách nào tách ra. Tay cậu bò trườn trong áo em, sờ tới triệt để, da bụng nhụi nhẵn không có nơi nào không bị cậu chạm qua.

[Oneshot] [MoMi] Hit The StageNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ