Sky pov.
Bakit ba ang slow ko? Epekto ba to ng nararamdaman ko sa kanya ? O talagang hindi lang ako sanay na hindi sya marunong mag open ng feelings nya.
I hugg her tight after i kiss her. I feel really really glad, bakit ba ngaun ko lang nailabas to ung pakiramdam na sobra saya ko...
Kumawala sya sakin. Humiwalay ako sa kanya. She 's face is red. Nahihiya ba sya o kinikilig ? . I smile at her pero isang nakakapasong titig ang binalik nya sakin, pakiramdam ko kinilabutan ako.
" im going back now...",- athena .
I tried to grab her hand pero inalis nya yon .
" get lose jerk.!",- athena . Naglakad na sya papalayo sakin . Napakamot nalang ako sa ulo ko...
" i love you my loves !!!'',- sigaw ko.
Hindi ko alam kung bakit iyon ang lumabas sa bibig ko pero totong masaya ako. Dire diretso sya sa paglakad. Napatingin nalang ako sa kamay ko. I smile.
Naglakad narin ako pabalik, naabutan ko pa nasa labas na si jojo.
" tagal mo pre...",- jojo .Nakasandal sya sa audi nya.Napakamot nalang ako sa ulo ko..,
"Anyari kay athena ? Bakit ang sama ng aura non kay aga aga???",- jojo.
Nagawi ang tingin ko sa cofeeshop. Andun na si loraine at nag aayos may isang crew din sila kasama .
" tara na ! Bagsak na si pareng josh oh..,",- jojo. Nilingon ko rin si josh. Tulog na sya sa back seat. Pumasok na ko sa audi at si jojo ang nag drive.
" onga pala , salamat sa pasalubong ha !",- jojo.
Tumango lang ako at sa labas ang tingin .
" magpahinga ka narin pag uwi ha.., muka kang aswang eh..",- jojo.
Tumawa ako. " kelan mo ba balak gawing apartment ang mansyon ko?",- jojo.
Lalo akong napangiti. " aalis narin ako soon...",-
" great! May condo ka nang lilipatan?",-jojo . Sa kalye parin ang paningin nya.
Umiling ako." Nope , makikitira uli ako pero sa iba naman ..",-
Natawa sya. " bakit ayaw mo bumili nalang ng condo mo, kesa nakikitulog k ...",- jojo.
Napatawa ako. " hindi kasi lilipat don ang gusto ko makasama ...",-
"Sino? Si denise.., akala ko ba wala na kayo.?",- jojo.
"Nope hindi sya....",-
Patawa tawa sya napailing. " bahala ka na nga...",- jojo.
Masaya ako pumikit at sumandal.
~~\\
Athena pov.
Nakabalik na ko ngayon ng shop at maige naman nawala na ang kotse sakay ang bwiset na sky na yon.
" ms.M cofee ..?",- loraine.
" thanks...",- simple ko sya nginitian. Nakayuko sya tumango at nagtulong sa pag open ng store.
malalim ang buntong hininga ko at nangangatog parin ako. Hindi ko kasi kinaya ang lakas ng kabog ng dibdib ko.
Simple ako napangiti, hindi ko inaasahan na we are on same feelings now. Nilingon ko si loraine dahil sa may bigla nabasag.
Namumutla sya at medyo pumayat, nakatingin sya sa gawi ko. Pinagmamasdan ko lang habang nililinis nila ang tasa nabasag.., lumapit rin sya sakin.
" ms.M pasensya na po nadulas sa kamay ko, kaltasin nyo nalang po sa sahod ko...",- loraine.
Nakatitig lang ako sa kanya . Its too early para maging exhausted sya,..
" montero ?",-
Lumapit naman ang isang crew sa harap ko. 5 crew ang meron ako, pero mamaya pa ang shift ng dalwa . Its already 7 :00 am, kaya maaga pa.
" yes ms.M?",-
" wag ka na mag ayos , hindi muna tayo magbubukas..., dahil kakauwi ko lang galing sa baler bibigyan ko muna kau ng rest day., ",-
Inumpisahan ko ligpitin ang papers na nasa harap ko..,
"Sure ka ba ms.m? Kaka off ko lang po kahapon ee,"- montero
Tiningnan ko sya.
" im not joking, your day gonna pay today so go fix your thing and we gonna close.",-
Tumango sya at nagkatinginan pa sila ni loraine. Nawala rin sya sa harap ko.
" loraine , can we talk?",-
Napatitig sya sakin at tumango. Inayos ko muna ang gamit ko at dumiretso sa locker.
YOU ARE READING
I'm Inlove To Ms.M
Romansa" it's because of the past you think its best for me to really forget you .tch . You know what is best for me ?... Its when im with you.., whatever you are in the past i dont care.., one thing im sure of ...i love you , i look to you, i'm scared wit...