"Cự Giải? Sao cậu lại ở Amatsuki?"
Nghe có người gọi tên mình, Cự Giải nhanh chóng hướng tầm mắt ở chiếc điện thoại lên xem, ngay trước mặt cậu giờ đây là cậu con trai cao ngang bằng, khuôn mặt có nhiều điểm quen thuộc, Cự Giải vẫn giữ cái bản mặt gợi đòn đó, nói:
"Tôi quen cậu?"
"Kim Ngưu, em quen cậu nhóc à?"
"Vâng, là cậu bạn em kể hồi cấp hai đấy ạ."
"Là cậu nhóc gánh cả team đấy ư?"
"Và cũng là bạn thân của em."
Mọi người sau câu nói đó của Kim Ngưu đều trố mắt nhìn Cự Giải, hồi sơ trung cậu ta gánh cả team? Không phải chứ, đừng đùa!
"Xin lỗi, tôi thực sự không nhớ cậu."
"Vô tâm quá đấy... Cậu không nhớ thằng nhóc luôn miệng đòi đấu với cậu từ tiểu học à?"
Lắc đầu ngao ngán nhìn Cự Giải, cậu ta không nhớ là phải, tên này đầu óc vốn đã não cá rồi, chỉ cần không trò chuyện 1 tháng sẽ quên sạch về đối phương dù đã bên nhau từ bé, chính vì vậy cậu cũng khiến không ít người phải đau đầu vì cái chứng này.
Đối với người tên Kim Ngưu, Cự Giải cố gắng lục lọi lại trí nhớ, cậu đánh mắt qua nhìn mọi người, sau đó ngước lên nhìn cậu ta.
"Có chuyện gì sau trận đấu rồi nói, tôi còn một trận giao hữu đang đợi."
"Hầy... Được, được."
Xử Nữ bản tính luôn tò mò nhưng miệng không bao giờ nói ra thứ mình muốn biết, bước theo đội bóng mà mắt cứ nhìn Kim Ngưu đánh giá, đến nỗi Ma Kết thấy cũng có chút ghen tức.
"Cậu thích thằng nhóc đấy à? Nhìn mãi thế? Này, nhìn tớ này!"
"Cậu lại lên cơn à? Cậu ta không thuộc tuýp người của tớ."
"Vậy tuýp người của cậu là gì?"
Vừa nghe xong Xử Nữ đã liếc mắt có ý như khinh bỉ với Ma Kết, cậu ta hôm nay dở chứng? Tự dưng bực dọc vô cớ, cô ngay lập tức phớt lờ câu hỏi của Ma Kết sau đó hất mặt về phía sàn đấu bảo lo tập trung vào trận đấu.
"Xì... Keo kiệt, tớ chỉ muốn biết thôi mà."
Bĩu môi nhìn Xử Nữ, Ma Kết nhanh chóng cởi áo khoác, để lộ ra cơ bắp săn chắc, cậu nhanh chóng đeo miếng băng cổ tay vào rồi ra khởi động cùng những người khác.
TÍT! TÍT!
Chợt tiếng thông báo di động của Xử Nữ vang lên, một tin nhắn từ người dùng lạ trên Line gửi cho cô, nhướn một bên mày khó hiểu, mở ra xem thì 1 tấm ảnh chụp cô đang đứng nói chuyện với Ma Kết hiển thị trên màn hình. Nó được chụp cận mặt.
Xử Nữ giật bắn mình nhìn qua bên phải, phía ảnh được chụp thì không hề có ai ở đó, chỉ có một góc tường trống rỗng. Nắm chặt lấy chiếc điện thoại, cô cố giữ bình tĩnh cho trận đấu, lúc này không được tin chuyện ma cỏ vớ vẩn.
---
"Xin được chỉ giáo!"
Hai bên đội bóng xếp mặt đối mặt, cùng cúi người đồng thanh hô to, sau đó di chuyển vào vị trí của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao] - Tiền bối, hẹn gặp lại!
Fanfic- Thể loại: Romance, school-life, slice of life, horror. - Tốc độ: 1-2 tuần/chương. Nữ: Xử Nữ, Bảo Bình, Thiên Yết. Nam: Bạch Dương, Sư Tử, Cự Giải, Ma Kết, Kim Ngưu. --- [ Truyện đã mượn một số chi tiết từ anime, manga, sẽ không tránh khỏi khả năng...