Not Mine
Binagsak ko ang katawan ko sa kama ni Hendrick. Pakiramdam ko nanghihina ang mga tuhod ko. Witnessing that scene, makes me furious. And I hate it. Hindi ko naman pwedeng maramdaman ito. Nakakapanibago at nagugulo ang sistema ko. Wala din naman akong mapapala sa ganitong mga bagay. Hindi dapat ako ang naaapektuhan nang ganito.
“Sleeping already?” nanlaki ang mga mata ko sa boses na iyon.
Napaupo ako bigla nang lumapit sya sakin. Don't mind him, Urielle. Just... ignore the guy. And peace will come unto you. Tumayo ako at pumunta sa banyo. Uuwi na ako. Kapag ganito na lang ako palagi sa harapan nya ay walang mangyayaring maganda. Kinuha ko na ang damit kong nakasampay sa towel rack at pinalitan ang suot ko. Pagkalabas ko ay nakita kong nasa harapan ko si Hendrick.
“Give way, Hendrick. I need to go.” ani ko.
Nilingon ko sya at wala akong nakuhang sagot sa kanya. Ano bang gusto ng lalaking 'to? Naglakad ako sa tabi nya pero humarang sya. Ganoon din ang ginawa ko sa kabila pero humarang pa rin sya.
“Damn! Get away.” singhal ko sa kanya.
Binaling nya lamang ang ulo sa side nya at matamang tumingin sakin. I don't get it. Fucking don't get it. I can read what the others guys thought through looking at their actions. But these guy is an exception, I can't read him. He's so mysterious and complicating at that same time.
Sa sobrang inis ko ay nilampasan ko na lang sya kahit mabangga ko sya. Hinaharangan nya ang dinadaanan ko. Naglakad na ako sa pintuan pero hinila naman nya ang braso ko.
“Let go.”
Hindi ko inaasahang maisisigaw ko yun. But what the hell! I need to get away from him.
“Why? Leaving already?”
Tinignan ko sya at matalim na tinitigan. “Obviously, kung hindi mo ko pinigilan ay nakaalis na ako. So let go of me and I'm going to leave.”
“You're jealous.” aniya.
What did the hell did he just say? Jealous? Ako?
Marahas kong binawi ang pagkakahawak nya sa braso ko. Kaso lang napadaing ako dahil tumama iyon sa doorknob. Inilayo ko ang mga ito kay Hendrick dahil hahawakan na naman nya ito.
“What the fuck are you saying? I'm not jealous.”
Mukha bang hindi kapani-paniwala ang sinabi ko? Nakatayo lang kasi siya sa harapan ko at nakapamulsa. Nagulat na lamang ako ng ikulong nya ako sa pader gamit ang mga braso nya. Sa ganitong posisyon na naman ako nahulog. Lagi na lang bang ganito?
“Your face says it all.”
“I'm not. So stop.”
Hinuhuli nya ang mga tingin ko. Nakagat ko ang ibaba kong labi nang hawakan nya ang baba ko at maharang iniharap sa kanya. Nakita ko ang biglaang pagpungay ng mga mata nya at ang pagbagsak ng mga tingin nito sa mga labi ko. Napatingin na lang din ako sa nakaawang nyang labi. Get a grip Urielle!
Napahawak ang kamay ko sa likod kung nasaan ang doorknob. Kung hindi ako hahawak doon ay baka napaupo na ako. Hindi ko kayang ang intensidad ng mga titig nya. Lalo pa't nakatingin pa rin sya sa labi ko. Pigil-pigil ko ang aking hininga dahil bumababa na sya level ng mukha ko. Konti na lamang ay maglalapat ang mga labi namin.
Push him away!
Kumapit ako sa torso ng kanyang damit. At nabigla ako ng bigla nyang siniil ang labi ko. He's giving me soft and hot kisses. Mulat pa rin ang mga mata ko at kitang-kita ko ang pagpikit nya. I can't help it. Fuck! Wala na akong nagawa kundi ang sagutin ang mga halik nya sakin.
BINABASA MO ANG
Urielle ( B&D Series #1 )
General Fiction𝙟𝙪𝙨𝙩 𝙖 𝙥𝙚𝙖𝙘𝙚𝙛𝙪𝙡 𝙫𝙖𝙘𝙖𝙩𝙞𝙤𝙣 𝙩𝙪𝙧𝙣𝙚𝙙 𝙞𝙣𝙩𝙤 𝙪𝙣𝙚𝙭𝙥𝙚𝙘𝙩𝙚𝙙 𝙚𝙫𝙚𝙣𝙩𝙨.