Characters
Loisa Andalio - isang masipag, mapagmahal, maganda,at mayaman
Joshua Garcia - isang may pagkabad boy, pero mabait at may takot sa kanyang mga magulang, siya ay may barkada Ito ay sina Manolo at Jerome
Unang araw sa kanilang paaralan may isang barkada ng lalaki na Hindi naman salbahe pero may kakulitan.
Sila at naglalakad sa may koridor tapos mayroon silang nakabangang bagong studeyante hindi nila alam na and kanilang nabanga na iyon ay kanilang magiging kaklase.
Tumunong na ang bell ng kanilang school lahat ng studeyante at nagsipuntahan na sa kanilang classroom,ang barkada no Joshua ay huling pumasok sa classroom dahil sila ay naggagala pa. Nang nakarating na ang tatlo ay laking tuwa nila na Hindi pa nakakapasok ang kanilang guro. At sila ay pumasok na sa loob ng classroom at umupo sa bakanting upuan.
Dumating na ang kanilang guro at kasama ang bagong studeyante na si Loisa , sabi ng kanilang guro " good morning class sorry I'm late " "kinausap KO pa kasi ung bago ninyong kaklase" " siya si Loisa Andalio galing siya sa america dahil sa business ng kanyang daddy niya "
Loisa
Hi guys good morning ako nga pala si
Loisa F. Andalio I'm 15 years old at ang favorite color KO ay black at mahilig po akong kumantaThank you Loisa puwedi kanang umupo - Teacher
Yes ma'am-akoUmupo na si loisa sa bakanting upuan at kalikod niya si joshua sabi niya sa utak niya " teka ito ung nakabanga sakin kanina ah " pero Hindi na niya I to in a way dahil d naman siya pinagtritripan nito
Buong araw walang ginawa kundi magpakilala paulit-ulit. Hay
Tumunog na ung bell dahil uwian na.
Sa Bahay
"Salamat at nakauwi na rin," binuksan niya ang kanyang facebook nakalipas ang ilang minuto at pinatay niya narin ito. Tinawag na siya ng kanyang Ina para siya at kumain na.Pagkatapos niyang kumain ,siya nagdasal pagkatapos ay natulog na dahil siya ay may pasok pa kinabukasan.ano kaya ang magyayari kapag sila at muling magkita,mag aaway kaya sila o magbabati.