Chap3: Night1- Gặp mặt

719 39 3
                                    

Như ở chap trước, 2con dở đó đã la hét tùm lum trong phòng. May mắn thay, là lúc ấy mới có 12a.m nên nhóm animatronic chưa di chuyển. Và bây giờ, bọn nó đã bình tĩnh lại và kiểm tra camera.

Yuka nhanh nhẹn bấm chuột vào các điểm của bản đồ. "Chưa có ai di chuyển cả" Yuka nói với giọng nghiêm túc. Yuka với Ryu không hứng thú về night1 lắm vì những senpai của bọn nó thì phải night2 trở đi mới thấy nên trên vẻ mặt của bọn bó hiện rõ sự thất vọng. Yuka tiếp tục nhấp chuột... một lúc sau, Ryu hét toáng lên: "Má ơi!!! Bonnie đâu rồi???" Yuka đập mạnh vào bụng Ryu khiến cho nó suýt học máu: "Im đi! Mày biết là kiểu gì bon này cũng di chuyển mà!" Yuka tức giận quát. Yuka lại tiếp tục di chuột. Sao tự dưng bầu không khí lại căng thế nhỉ? Ryu muốn nói gì đó nhưng không nói được. Yuka có vẻ như rất nghiêm túc nhưng nó đâu để ý đến màn hình mà trong đầu nó giờ chỉ nghĩ lung tung. "Mấy người rảnh ngồi chờ quá nhỉ." Tiếng ai đó cất lên ngoài cửa. Đó là Bonnie! Ảnh đang dựa người vào cửa, chuẩn bị bước vào nhưng đã bị Ryu chặn cái cửa lại khiến Bonnie suýt bị đè vào chân. "Bọn bảo vệ kia! Đã giết ta1 lần lại còn định giết ta lần nữa à?!" Bonnie tức giận hét. "Giết...anh?"-Ryu ngơ ngác nhìn Bonnie qua tấm kính- "Bọn em đâu có giết anh." "Các người tưởng ta sẽ tin à? Không có sát nhân nào lại tự nhận cả!"Bonnie hùng hổ "Khi nào ta vào được đó, các ngươi sẽ chết!" Yuka đứng dậy, mở cửa ra, tát Bonnie rồi lại đóng cửa lại, nói: "Em sẽ không chết đến khi nào gặp được Golden-senpai đâu! Mấy anh chị liệu mà ở ngoài đấy đứng nhìn đi!" Nói xong, con Yuka quay lại, hất tóc rồi lại ngồi xuống, lần này thì mặt nó không phải là nghiêm túc, không phải đưa đám như lúc đầu mà là một gương mặt gọi là...biến thái không tả nổi. Hóa ra là nó đang ngắm poster của Golden...hóa ra là thế...Ryu nhìn Yuka với con mắt phẫn nộ và đầy sát khí (đây là Madmode của Ryu được khởi động lần2) Chẳng hiểu sao mà tóc nó cũng bay lên lơ lửng..v...v.. nói chung là như ma nữ biến hình ấy.

~Lalala. Mời các bạn nghe tạm vài này trong khi Ryu cho Yuka ăn1 trận nha ^^~










Rồi. Vì thấy cảnh tượng đó nên là Bonnie của chúng ta đã rời đi và nói với những animatronic còn lại thôi không tấn công bọn nó nữa luôn vì bây giờ mà tấn công thì chỉ có chết với con Ryu thôi... =_=

Tiếng chuông vang lên cùng với tiếng reo của trẻ con đã kết thúc đêm làm việc đầu tiên của bọn nó. Hai đứa mắt nhắm mắt mở đi về nhà ông Scot (thực ra chỉ có Yuka mắt nhắm mắt mở thôi)
Thế là bọn nó đã xong1 đêm rồi. Nhìn2 đứa con gái ngủ mà thấy nực cười. Ông Scot đóng cửa vào và để bọn nó ngủ tiếp, trên môi ông nở một nụ cười nhẹ.

Lạc Vào Freddy's WorldNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ