Sau khi trở về phòng thì...
- Khuê! Tiếng gọi lớn của Hương làm Khuê giật mình mà làm rớt ly rượu trên tay xuống. Đúng nàng đang uống rượu đó, nàng là người không thích say xỉn nhưng bây giờ chính nàng lại là nếu người mà nàng ghét. Hương vội chạy đến giựt chai rượu lại và ném thẳng vào tường với lực rất mạnh khiến chai rượu vỡ tung, rượu dính hết lên trên tường.
- Chị làm cái trò gì vậy? Khuê thấy bất ngờ về hành động của Hương.
- Tại sao em uống rượu hả? Tại sao? Hương cáu gắt hỏi Khuê.
- Tôi thích thì tôi uống chẳng liên quan gì đến chị cả. Khuê nhếch mép.
Hương tí nữa là đã không kìm nổi bản thân mà tặng cho Khuê 1 cái bạt tai, nhưng nghĩ đến người yêu của mìn đang như thế cô cũng chẳng nỡ làm vậy.
Khuê loạng choạng bước đến cửa định ra ngoài thì một vòng tay ôm nàng từ phía sau.
- Em đừng đi... ở lại đây với chị. Cảm nhận được hơi ấm áp thân quen bên tai và cái ôm mà cả ngày nay nàng nhớ, đột nhiên nàng nhắm mắt ngủ từ lúc nào không hay. Thấy người yêu mình không phản ứng gì, cô xoay người nàng lại thì nàng đã ngủ.
- Meow ngốc này! Chỉ biết làm chị lo thôi. Hương nghĩ thầm :))
Sau khi bế người yêu mình nằm lên giường, đắp chăn cho nàng xong cô cũng dọn dẹp những mảnh sành của chai rượu và lau sạch sẽ. Dọn xong cô cũng lên giường ngủ.
----------------------------
Sáng hôm sau...
*Reng*
*Reng*
Tiếng chuông báo thức làm Hương thức giấc. Nhìn sang người con gái bên cạnh thấy con đang ngủ nên Hương cũng không làm phiền, chắc hôm qua mệt quá đây mà :)). Vén nhẹ những lọn tóc còn vương vấn trên khuôn mặt xinh đẹp ấy, cô nhẹ nhàng đặt lên trán nàng một nụ hôn.
Vệ sinh cá nhân xong thì Mẫu hậu Hà cũng gọi.
- Alo! Hương trả lời.
- Chị đang ở nhà hàng X nè, kêu Khuê dậy rồi qua chỗ chị nha. - Tuân lệnh Mẫu Hậu. Hương trêu chị Hà, còn chị Hà thì cũng cười khúc khích.
- Khuê à! Dậy đi Mẫu Hậu gọi kìa. Hương lay Khuê dậy.
- Umm... em muốn ngủ nữa mà. Khuê vẫn còn buồn ngủ, dụi dụi mắt nói. Hình như bé Khuê nhà ta quên cái vụ uống rượu hôm qua rồi nhỉ? :)).
- Dậy nhanh lên đến trễ Mẫu Hậu mắng bây giờ. Hương cũng biết là Khuê quên nên cũng không muốn nhắc lại. Năn nỉ Khuê dậy hết nổi quay sang phán một câu khiến Khuê phải bật dậy ngay :)).
- Em không dậy thì chị đi hẹn hò với chị Hà hết ngày hôm nay đây, dù gì chị Hà cũng rảnh. Đang định quay đi thì Khuê nói lớn.
- Chị... chị ĐỨNG LẠI đó cho em. Khuê cố tình nhấn mạnh chữ đứng lại rồi phóng thẳng vào nhà vệ sinh. Hương biết kế sách của mình đã thành công thì bịt miệng cười không phát ra tiếng để người con gái kia không đâu lại giận cô nữa thì khổ :)).