{Fast forwad ->>>>}Ngayun nanga pala yung araw para sa camping namin. Hindi naman ako masyadong excited slite lang.
Susunduin daw kame ni trevor dahil nga mag ka gruop daw kame kaya ayun.
Ni reready ko na yung mga gamit ko pinababa ko na kay manang yung iba. Si tyler naman walang activity na ganto third block kase siya samantalang kame second block.
*Beeep beepp*
Narinig ko naman yung bumusina kaya lumabas na ako sa bahay namin. Lumapit naman ako sa kotse at bunuksan niya uung sa harap na pinto.
Oh? Asan si rein? -nagtatakang kong tanong
Uhmm ... Inuna kitang sinundo?-trevor
Diba mas malapit bahay niya kasya sa akin? Bakit inuna mo ako?-tanong ko ulit sa kanya.
Hindi pa siya tapos?-hindi siguradong sagot ni trevor
Tumango nalamang ako sa sinbi niya at nag manego na siya papunta sa bahay ni rein. Walang nag tangkang nag salita sa amin nung biyahe kaya naman nabalot ang kayahimikan.
Nakarating na kami sa bahay ni rein at nakita namin siya na nakakunot ang noonna naghihitay sa labas ng kanilang bahay. Pagkababa namin sinalubing niya kame ng sermon.
Bakit ba ang tagal tagal niyo?!-rein
Eh kasi sabi ni trevor na hin---- hindi ko na tinapos ang sinabi ko ng bigla niyang takpan ang bibig ko.
*Dugdug Dugdug*
Dahil hinawakan niya ang bibig ko ay biglang bumilis ang tibok ng aking puso.
Eh kasi inutusan ako saamin na bumuli sa super market napadaan ako sa inyo wala kapa kaya inuna ko na siya.-paliwanag ni trevor sabay bitaw sa bibig ko. Tinignan ko naman siya ng masama pero tinawanan niya naman ako.
Ahh ... Ok tara na baka malate pa tayo.-pagyayaya ni rein.
(Fast forward->>>>)
Okay class walang maghihiwahiway ah? Malapit na tayo sa camp kaya stay foot! Kaya natin to.-sir
Kasalukuyan kame ngayong naglalakad papunta sa camp namin kung saan daw kame matutulog. Nakakapagod infernes!
Pagod kanaba sky? Akina bag mo ako na magbibitbet.-pagpiprisinta ni trevor
Ahh hindi I can handle myself thanks for concern.-sabi ko naman sa kanya at nag patuloy ng naglakad
Okay guys! Andito na tayo. 30 minutes rest and after that we will start our activity. Time starts now.-instructor
Grabe naman agad agad ? Kailangan ba talaga ganon?
Hay nakakapagodpl 'to!-rein
Tumango naman kami ni trevor. Kinuha ko naman ang tibig ko at ininom ito. Nag share naman ako pero pareparehas naman silang meron.
Okay guys!! Come here!! We have now our activity named find the flag. Every section are your gruops! So find flag as many as ypu can! Mayroong lubid diuan thats a sign that you cannot go oustide to it! Okay you have 2 hours to find flags timer starts now!!-instractor
Dali dali naman kaming nag pulong at hinati ang grupo namin sa dalawa magkagrupo kami ni rein at hiwalay naman saamin si trevor.
(Fast forward->>>)
Humiwalay ako sa mga kagrupo dahil nagpahimnga lang akk saglit hindi na ako nag pahintay sa kanila ayaw ko namang magpaimportante noh!
Ayyy!!!-nahulog ako sa isang bangin. Nagpagulong gulong ako kaya nag karoon ako ng mga galos. Sumakit naman yung ulo ko dahil sa pag kahilo.
TULONG!! MAY TAO BA DIYAN?! TULONG!!-sigaw Ko ng sigaw na parang baliw.
Hindi ko na mapigilang umiyak kaya humagulgol na aki sa takot. Iyak ako ng iyak.
Shhh tamana andito na ako. Shh tahan na.-nagulat naman ako sa biglang nag salita. Trevor
Niyakap niya ako ng mahigpit at nakaramdam ako ng spark. Bumulis din yung tibok ng puso ko.
Dali dali ko namang pinunasan ang luha ko at may iniabot naman sa akin ni trevor yung panyo niya. Pinag punas ko naman ito ng luha. Ibinabalik ko na sana sakanya pero hindi niya ito tinaggap.
No, thats yours from now on.-trevor
Uhmm trevor? Tara na alis na tayo baka hinhanap na tayo?-pagbabasag ko naman sa katahimikan.
Nakita ko naman siyang nag smirked kaya tinignan ko siya yung look na lito.
Hindi na tayo makaka alis dito masyadong malalim yung bangin kailangan natin ng lubid para makaakyat. Oo madali lang pababa pero mahirap naman yung paakyat.-trevor
Bigla naman umuhip ang hangin kaya naman nakaramdam ako ng lamig hinawakan ko anaman ang magkabilang braso ko para hindi masyado malamigan. Pero nagulat naman ako ng biglang may jacket na pumatong sa balikat ko.
Take this. Para hindi kana malamigan.-trevor nag "thank you" naman ako sa kanya.
Uhmm papaano ka edi ikaw naman ang guginawin.?-tanong ko naman sa kanya.
Wag mo na akong intindihin okay lang ako.-sabi naman niya at biglang tumingin sa langit.
Ang lawak ng langit no?-trevor
Tumingin naman ako at ngumiti.
Uy! Shooting star! Sabi daw nila kapag nakakita ka ng shooting star mag wish ka daw.-itinuro ko naman ang shooting star at ipinikit ko ang mga mata ko nag wish. Sa kabilang banda napatingin naman ako kay trevor na nakapikit at mukhang may hinihiling.
----------------------------------------------
GUYS!!! Hahaha to be continue! Haha
Love lots!!
Happy reading!!
Special mension!
Eunice Deang!
Say hi to her!08.08.16
YOU ARE READING
The Playboy Gangster meets Ms.Suplada
Novela JuvenilHalos lahat naman siguro ng tao sa mundo ay hindi naniniwala sa FOREVER? Hindi ba? Pero papaano kapag nag krus ang mundo ng isang SUPLADANG BABAE, at ang LALAKING PLAYBOY NG DAHIL NILOKO SIYA NG PAST NIYA? ANO ANG MAGIGING KALALABASAN NITO? MAPAPAT...