(Sky pov)
Natapos na ang klase namin dumiretso ako sa canteen dun daw yung metting olace namin. Baket? Kasi nga training! :( hay nako!! Training?! Tch-.-
Tara na?-nathan
Nakita sina tyler bryce at nayhan na asa likuran ko na nga. Putcha lang-.- samasama pala tong mga to!
Tumango nalang ako at sumunod na sa kanila.Andito kami ngayon sa gym walang katao tao. Buti nga pwedi kami dito eh. Baket? Connections. Hindi kami pinagbabawalan buti nga eh. Dito daw sila palaging nagtetraining kaya dito daw ngayon.
Okay umpisahan na natin.-bungad ni bryce ag akmang susuntukin na ako pero agad naman akong nakaiwas.
Magaling!- sabi naman ni nathan at sinikmuraan niya ako pero nakuha ko naman kamay niya at pinalipitnko ito sa likod niya at tinadyakan.
Sorry ate but I have to do this.-sabi naman ni tyler. Sinuntok niya ako at punutok naman yung upper lip ko.
Hah! Shocks! Its okay tyler.-sabi ko sa kaniya na seryoso tapos sinugod ko siya at sinikmuraan naman ito.
Nakita ko naman na tumayo yung dalawang una kong napatimba at sinugod ako. Ano to?! Tatlo laban sa isa?! Pero its okay. I can handle this. Sino ba namang hindi eh black belter ako sa taikwando!
Pinosisyon ko ang sarili ki at nag focus sa kanila. Tumayo na di si tyler at pomosisyon narin. Nag aral din siya ng taikwando ngalang hindi natapos eh so tamad.
Sumugod naman sa akin sina nathan at bryce. Hinawakan ni nathan ang kamay ko at sinuntok naman ako ni bryce sa tiyan.
Aw!-sabi ko.
Learn how to fight sky!! -bulong naman sa akin mi nathan.
Ginawa ko na ang texhnic ko, binaliktad ko yung may ni nathan so ngayon sako naman yung himahawak sa kamay niya. Tinaddiyakan ko naman siya papalayo sa akin kaya naman natumba siya.
Ngayon naman ay si bryce na umiiral ang kanyang black aura. Sonigod naman niya ako, pero nakakaiwas naman ako sa mga suntok niya. Nagkamali naman ako ng galawa kaya nasuntok ako sa tagiliran.
Na out of balance naman ako pero agad naman akong tumayo at himanti sa kaniya.
Sinugod ko siya ng suntok pero bakakailag siya. Pero sa gagawin konjindi na siya makakailag.
Sinipa ko siya pero agad siyang nakailag kaya naman sumalubing sa kanya ang malutong kong suntok. Sorry nalang kung nadoubke siya.
Ngayon naman na si tyler. Nginisian naman niya ako at hindi na lumaban. Nag taas siya ng kamay na sign na surrnder.
Pgkatapos naman niyang gawin yon ay iniabot ko kay nathan ang kamay ko dahil hanggang ngayon ay hindi parin siya nakatayo dahil sa sakit na nadadama parin niya.
Are you okay?-tanong konsa kanya at parang namimilipit parin sa sakit.
Uhmm I guess yes.-sabi niya at inaabit yung kamay ko para tumayo.
Sa kabilang banda naman ay napatingin ako kay bryce na nakahawak sa kanyang upper lip na sumabog din pero mas malala yung sakanya di tulad ng sa akin na konti lang.
Sorry---hindi ko na natuloy ang sinasabi ko ng bigla siyang mag salita.
No, its okay. This is part of our training too. Dont worry im okay.-sabi naman niya at tumayo.
Uhmm ok. Tara dun muna kayo sa dorm namin gagamutin ko kayo?-pagboboluntaryo kong sabi.
Uhnm hindi na may kailangan pa kaming puntahan ni nathan thanks nalang sa concern.-sabi niya at nagpaalam na at umalis.
Sasama karin ba?-tanong ko naman kay tyler. Tumangi naman siya at iniwan ako sa gym.
Ako lang mag isa dito ngayon. Ngayon lang ako nakaramdam ng sakit. Parang habang nakikipaglaban ako ay namanhid yung katawan ko kaya wala akong gaanong naramdamang sakit nun.
6:00 na kaya napagpasiyahan ko ng umuwi.
Pagdating ko naman sa parking lot ay meron akong nakitang mga lalaki na malapit sa sungle motor. Yun muna kasi dinala ko dahil madumi yung kotse.
Hi miss.- sabi nung lalake. Pero teka natatandaan ko to. Siya yung nag tanong sa akin kung pwedi ba akong ligawan.
Hi?-nagtatakang sabi ko.
Remember me?-tanong niya.
No?-pasiainungaling ko.
Ouch. Hindi mo na nga ako naaalala?-taning naman niya.
Who the fuck cares?!-sabi ko sa kanya pero akmang papasok na akonsa kotse ko pero hinila niya yung kamay ko.
Please dont forget my name. Ice Fuentabella. Note to your mine. And by the way napano yung upper lip mo?-natong naman niya.
Sorry I have to go I dont have time to talk to other people right now.- sabi ko at inalis yun kamay niya sa kamay ko at sumalay sa kotse.
Pagdating ko naman sa dorm ay agad kong kinuha yung cube ice ipinatong sa uppwr lip ko. Ayaw ko kasing magmukhang zombie bukas.
Habang kumakain ako ay kumikirot parin yung sakit sa buong katawan ko. Matagal narin kasi akong hindi nakikipag basag ulo eh.
Paano ba naman hindi sasakit eh lalaki mga kalaban ki kunpara mo naman sa mga babae! Hello?! Lalas kaya suntok ng mga yun kaya mas lalo akong naganahan sa laban at sineryoso iyon.
----------------------------------------------
HELLO FROM THE OTHER SIDE!! Hahaha GUYS!! WALA LANG TRIP KO LANG.HAPPY READING!!!
LOVE LOTS!!
08.11.16
YOU ARE READING
The Playboy Gangster meets Ms.Suplada
Teen FictionHalos lahat naman siguro ng tao sa mundo ay hindi naniniwala sa FOREVER? Hindi ba? Pero papaano kapag nag krus ang mundo ng isang SUPLADANG BABAE, at ang LALAKING PLAYBOY NG DAHIL NILOKO SIYA NG PAST NIYA? ANO ANG MAGIGING KALALABASAN NITO? MAPAPAT...