Chapter: 27 Past

3.4K 98 2
                                    

(Sky pov)

Nagising ako ng maaga dahil sa kalampag na narinig ko.

Lumabas ako sa kawarto para tignaniyon. Letcheng buhay to! Kunware walang pasok pero ang aga aga ko naman nagising ngayon. Humanda naman sakin yun kung sino man siya.

Ka aga aga nagwawala ka diyan!-sabi ki sa kanya. Alam ko namang si tyler yun eh.

Sensiya may oinagdadaanan yung tao.-sabi niya at ininok yung wine. Seriously? Wine?! Pano nag ka wine yung ref namin.?!

Tsk! -sabi ko at umalis na sa harapan niya.

(Tyler pov)

Tangina lang! Galit na saakin ngayon si jade pano nayan! Ano ba naman kasing ginawa mo tyler!!! Gago ka talaga!

Nagsisi naman ako sa ginawa ko sa kanya dahil lasing nga diba? Hindi ko talaga alam kung aning ginawa ko sa kanya kungnhindi niya lang sinabi hindi ko malalaman h.

Kumuha ako ng wine sa ref. Baket? Wala lang gusto ko lang ulit malasing at makatulog ng mabahang oras.

Nung may tama na ako pumasok na ako sa kwarto at natulog na.
Pero bago pa ako natulog ay may naalala ako.

Mahal na mahal kita tyler, pero kailangan kong gawin ito para sa pamilya ko. Sana maintindihan mo.

Pagkatapos kong maalala yun ay biglang tumulo ang luha ko.

(Sky pov)

Pasenya na ate may pinagdadaanan lang ako.

Pinagdadaanan? Sus arte talaga ng kapatid ko siguro hindi parin nakakapag mive on kay sandara.

Sino si sandara? Ahh oo nga pala hindi ko nga pala siya napakilala sa inyo.

So! By that way...hahaha si sandara nga  pala ay yung girl freind DATI nitong hanyunpak nato. Ang sweet nga nila eh kung paano sila nag katuyan.

Boto naman ako sa kanya ngalang, yung mga family niya ay ataw kay tyler. Kawawa nga eh kahit si sandara ayaw niyang mahiwalay kay tyler. Pero sadyang wala talagang forever.

(Flashback)

Andito ngayon si tyler sa gym and hinihintay si sandara. Aalokin na niya si sandara para maging girlfriend niya. Pero ang alam lang ni sandara ay nay event dito. Kaya ayun pumunta siya.

Uy!! Ayan na siya.-sabi ko kay tyler

Maayos ba itsura ko ate?!-tanong nman niya saakin. At nag okey sign naman ako.

Uy guys? Saan ba tayo pupunta? Bakit kailangan may blindfold?-tanong naman nito.

And now ito na yung pinakahihintay yung anduto na siya sa gitna ng gym. Inalis ko naman yung blindfold niya. At itinuro ko sa kanya si tyler.

Go ahead.-sabi ko sa kanya. Tumango naman siya.

Yung theme niya ay yung parang pangkasal. Nag lakad naman ito sa red carpet at nag hihintay naman si tyler dun sa harap..

Nang makarating na su sandara sa harap ay agad naman itong napaluha.

I like this man becuase his a full of suprise!-sabi niya at napayakap nman ito kay tyler

So you mean you just love me because of my surprises?-tanong naman ni tyler at natawa pang konti.

Hahah stupid! I love you because your one of a king man. -sabi naman niya at natawa.

Hahah-tawa naman niya. Natawa din naman si sandara

Sandara?-tanong naman ni tyler.

Yes tyler?-sagot naman ni sandara.

I want us ti be official. But if dont want I can wait. Sabi niya at bumuntong hininga. Dinugtungan pa niya ang sinabi niya. Please sandara hyun. I want you to be my girl friend? Can we?-tanong naman niya at nguniti naman sj sandara

Yes! I love you! And I accepting you to be my girlfriend!-sagot naman ni sandara.

*Boom!*

*Boom!*

Sumabog naman yung mga confetti at andun parin sila sa gitna nagyayakapan.

Fast forward->>

Lumipas ang mga panahon ay ipinakilala naman ni samdara si tyler sa kaniyang mga pamilya. Pero sa kasamaang palad ay hindi sila pinaboran ng kanilang pamilya.

Dahil sa sinbi ng kanyang pamilya ay napilitan si sandara na hiwalayan si tyler.

Tyler? Can we talk.-sabi ni sandara

Okay. What the problem babe? Is thers something bothering you?- tankng naman ni tyler.

Tumayo naman si sandara at kinausap si tyler.

Tyler. Siguro nagtataka ka at tinatawag kitang tyler. Tuler gusto ko lang sabihin andito lang ako palagi para sayo. Pero tyler,(tumulo na ang luha ni sandara) sana maintindihan mo ang desisyon ko. I want to cut our communication. Para makapag move on ak---hindinna naituloy ni sandara ang sasabihin niya ng biglang magsalita si tyler

But ba---- hindi naman naituloy ni tylerbyung sasabihin niya dahil inilagay ni sandara yung daliri niya sa lip ni tyler at hinalikan ito.

Tyler I want to say goodbye now to you. Tyler I love you and you made my life wonderful becuafe of you. Bye- umalis na si sandara at naiwan naman si tyler na tulala parin at tumulo ang luha niya.

Habang nakaipo naman si tyler ay bigalng bumihos ang ulan. Kaya umuwi siya ng bahay ng basang basa

(End of the flashback)

Ilang linggo buwan din siyang nagung pariwara sa buhay niya. Pero natauhan rin siya dahil sa ginawa ko. Ano? Sinampal ko siya at ipinamukha ko sa kanya na wala na si sandara. Jaya ayun nagung maayos na ang buhay niya.

----------------------------------------------
Hirap naman ng pinagdadaanan nila! Hahaha

Hay sa wakas makakapag update na din ako...

Just what i've said before! 10 pataas ang iuupdate ko. Mahal ko kayo eh!!!

LOVE LOTS!!!

HAPPY READING

VO-MENTS PO TAYO...

HAPPY B DAY NGA PALA SA BESTFRIND KONG SI PAT!!

08.12.16

The Playboy Gangster meets Ms.SupladaWhere stories live. Discover now