Ác mộng

211 13 4
                                    

Đêm hôm ấy, Kookie mơ thấy một giấc mơ kì lạ. Cậu đứng giữa một sân vận động. Cậu là một đội trưởng xuất sắc của nhóm. Mọi người luôn hô hào tên cậu. Cậu chẳng khác nào Park Ji Sung thứ hai. Nhưng bỗng nhiên giấc mơ chuyển sang một cảnh khác. Là hình ảnh cậu bị cột chặt vào cột và bị những huấn luyện viên mình yêu thích dùng roi da quất. Cậu gào thét ầm ĩ nhưng chỉ vô dụng. Xung quanh không có ai cả. Từng mảng da tróc ra, những vệt máu chảy dài đọng thành một vũng dưới chân cậu.

"Thằng chó, trận đấu tiếp theo mà mày không ghi được bàn nào nữa thì chết với tao nghe chưa" một huấn luyện viên nói

Rồi tụi nó cầm roi và trốn đi. Bỏ mặc lại cậu bơ vơ trong bến ga hoang vắng. Từng giọt nước mắt rơi xuống, loãng với máu. Khuông mặt cậu bê bết những thứ màu đỏ. Chân tay thì lắm lem những vết hằn. Cậu ngất xỉu.
...
Khi tỉnh dậy, cậu thấy thật kì lạ. Không một ánh sáng, xung quanh là đồ của cậu. Bên ngoài thì nghe những tiếng khóc thương của mọi người và rõ nhất là Kwangsoo.

Cậu bật dậy, linh hồn cậu xuyên qua nơi bóng tối ấy nhìn ra ngoài. Cậu nhìn thấy hắn, tên đã giết cậu. Hắn đang khóc.

"Thằng khốn, mày giết tao rồi giờ đứng đó khóc sao" cậu hét lên nhưng không ai nghe, cậu chỉ là một linh hồn thôi.

"Thằng khốn, thằng khốn"

Gary nghe tiếng con bên cạnh liền lay con dậy.

"Jongkook à, Jongkook à"

"Thằng khốn" linh hồn cậu đứng dậy và tiến tới con người giả tạo ấy. Dùng hết sức bình sinh để đập hắn.

"A...a, đừng có đánh appa chứ con. Dậy mau lên. Trời sáng rồi con"

"Hừ, mày nói gì nói lại tao nghe nào thằng khốn" Jongkook vẫn tiếp tục mớ

"Tao nói mày dạy đấy ku con à. Sáng rồi"

"Dậy gì chứ thằng khốn, mày đánh tao cho chết rồi kêu tao dậy làm gì"

Lúc này Gary cũng bật cười và hùa theo cậu.

"Tao thích thế đấy"

"A" cậu giơ tay định đấm vài phát nữa thì chứng đau lưng lại đến.
Mở mắt ra,điều đầu tiên cậu thấy là...

"Thế đấy, cậu nói yêu tôi cho đã xong rồi bây giờ cào rách tay tôi rồi này" Gary chọc cậu

"Appa~"

"Bỏ đi. Đừng có appa apic gì hết á"

"Con xin lỗi mà, có phải cố ý đâu chứ. Ai kêu appa lại chỗ con làm chi"

"Tôi tới kêu cậu dậy thì bị vậy đó"

"Con xin lỗi mà"

"Lo mà đi đánh răng đi, miệng cậu thúi quá"

"Appa!" Cậu dậm chân bước vào nhà tắm.

"Con vừa mơ thấy ác mộng" cậu từ trong nói vọng ra.

"Nghe cậu mớ là tôi biết rồi" Gary vẫn tiếp tục giả giận

"Đừng có xưng Tôi với Cậu nữa mà appa"

"Lẹ ra đây rồi ăn sáng này"

"Appa, còn vết thương"

"Nữa tôi tự lo được"

"Appa!"

Một hồi sau cậu bước ra với bộ mặt giận dữ và đôi mắt đỏ ngầu. Chắc giận ngược lại bố rồi.

"Ăn đi con"

"Bỏ đi, con không ăn nữa"

"Appa giỡn xíu thôi mà."

Cậu vẫn giữ khuôn mặt giận dữ ấy và im lặng một cách đáng sợ.

"Thôi để appa đi ra cho con ăn" Gary cuối(?) chào con rồi đi ra.

Gặp được Jihyo, anh buồn hiu nói.

"Jihyo, anh lỡ làm..."

"Anh lại làm gì thế oppa?" Jihyo lo lắng hỏi

"Anh lỡ làm Kookie giận rồi. Em vô kêu nó chơi lại với anh đi"

"Ais, anh này. Biết tính thằng bé thế mà vẫn thích chọc nó cho nó giận. Anh biết đây là lần thứ mấy em giải hòa cho hai cha con anh trong năm nay không?"

"Hả, anh...29 lần" anh gãi đầu nói

"Lần cuối thôi đấy Gae cha ạ. Lần sau anh tự giải quyết đó"

"Cám ơn nhé Jihyo"

"Bỏ đi, em vô thăm con đây"

"Ừ, tạm biệt em"

...
Khi Jihyo vừa bước vào phòng đã thấy Jongkook đang ăn phần nui ba nó vừa mua.
"Oh,Kookie ăn gì thế?"

"Omma, Appa chọc con" cậu phụng phịu nói

"Thôi appa giỡn mà con"

"Con không thích"

"Kook Jong ah" Jaesuk bất ngờ bước vào phòng.

"Oh hyung, appa chọc em" hyung vừa tới, cậu đã nhanh mách

"Ềy, anh cố gắng sắp lại thời gian để nghe mấy câu này sao?"

"Anh có làm gì đâu?"

"Có chứ, xem đi. Mẹ cũng xem luôn đi ạ" Jaesuk đưa một tấm thư mời cho hai người.

Jihyo xé nó ra và giật mình.

"Cái này hyung tự bịa đặt phải không?" Jongkook nghi ngờ

"Hyung không giả dối vậy đâu Kookjong ah"

"Hyung...hyung. Hyung được mời làm MC thật đó hả"

"Đương nhiên rồi"

"Sao người ta biết hyung?"

"Một người anh tên So Hong đã giúp anh"

"Wa"

"Khi nào bắt đầy hợp đồng con?"

"Dạ, thứ 2 tuần sau mẹ ạ"

"Ừm, ráng làm cho tốt nhé con trai của mẹ"

"Nae"

---------
Dạo này nói nhiều về Kook bắp quá nên 2 chap sau sẽ về YooLee couple nha.




[Yoo-Kook-Soo] Đại Gia Đình (tt) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ