Đại Ma Vương
Tác giả : Nghịch Thương Thiên
Quyển 5 - Chương 508:
Bất tử vương giả
Dịch: workman
Biên tập: donquichotte
Nguồn: www.tangthuvien.com
Cốt Long bị Cương Thi Vương ôm cứng, đến khi thanh âm Tiểu Khô Lâu vang lên, hắn biết đã tiêu đời rồi.
Một cơn sợ hãi xâm nhập linh hồn đột nhiên lan ra. Sau một khắc, Cốt Long cảm thấy linh hồn giống như bị giam cầm, sức mạnh tà ác này làm hắn chẳng biết phải làm gì. Mọi công kích đều không thể thi triển ra được.
Thân thể cao lớn của Cốt Long đột nhiên rung động, sức nặng như cả quả núi đè xuống cổ hắn, hắn tuyệt đối không thể địch nổi loại sức mạnh cường đại này. Dù giãy giụa ra sao, cả thân thể hắn vẫn không thể không từng tấc một bị ép xuống.
Thần thức Hàn Thạc không sót chỗ nào, cảm ứng rất rõ ràng một tay Tiểu Khô Lâu đặt trên cổ Cốt Long, tử khí khổng lồ chung quanh tụ tập trên tay nó ép dần con Cốt Long từ giữa không trung từng tấc một xuống đỉnh núi, cũng không để cho đối phương bất kỳ một cơ hội giãy giụa nào.
Tiểu Khô Lâu đã hình thành nên nguyên tố chi hồn và nguyên tố thể, thực lực cường hãn làm cho Hàn Thạc không dám tin, cho dù thần thức hắn có về lại với thân xác, chỉ sợ cũng không thể được như Tiểu Khô Lâu, tung hoành ở Vong Linh giới muốn làm gì thì làm.
Vong Linh giới có khí Tử Vong cực kỳ đậm đặc, Tiểu Khô Lâu kết hợp giữa nguyên tố chi hồn và nguyên tố thể, có thể thoải mái điều động khí Tử Vong hình thành các loại công kích khác nhau. Ở Vong Linh giới, hắn có ưu thế hoàn toàn áp đảo, chẳng trách Cương Thi Vương và Cốt Long căn bản không có lực hoàn thủ trong tay hắn.
Tới bây giờ, Hàn Thạc vẫn chưa hoàn toàn đánh giá hết được thực lực chính thức của Tiểu Khô Lâu, nhưng có thể khẳng định được nó ít nhất cũng có thực lực Bán thần. Nguyên tố chi hồn và nguyên tố thể ngưng tụ với nhau, nó chỉ cách Thần chính thức có một bước, Hàn Thạc đột nhiên phát hiện ở Vong Linh giới, hắn tựa hồ không cần phải lo cho Tiểu Khô Lâu nữa.
"Bang!"
Cốt Long bị Tiểu Khô Lâu ấn cổ, một mạch ép xuống tận ngọn núi, thân hình khổng lồ của nó đột nhiên quì rạp xuống đất.
- Ta... Ta phục rồi, Bất Tử vương giả.
Rốt cục, Cốt Long run lên, biểu đạt sự sợ hãi từ nội tâm.
- Cường đại, ta theo ngươi, đây là sự qui phục chính thức của chúng ta.
Sau khi linh hồn Cương Thi Vương được Tiểu Khô Lâu nhét vào trong thân thể, lợi dụng khí Tử Vong ở khắp nơi, lập tức khôi phục lại cái đầu vừa bị Tiểu Khô Lâu đánh cho nát bét, vội vàng biểu đạt sự trung thành của mình.
- Ừm, các ngươi có thể tiến hóa tới bước này đã rất không dễ dàng gì. Nếu ta hủy linh hồn đi, sau này cũng không cách nào tồn tại nữa. - Tiểu Khô Lâu nói một câu tràn ngập vẻ uy nghiêm, bỏ tay ra khỏi cổ con Cốt Long.