moi va la 2

52 0 0
                                    

Beta: Nhã

Phòng ở rốt cuộc hoàn thành

Viêm, nghi thức kết đôi trong Bộ Lạc lúc nào cũng náo nhiệt như vậy sao?” Trên đường, Lâm Thông Bảo bị Viêm ôm vào trong ngực, hai tay vòng qua cổ của Viêm hỏi.

Nhưng đột nhiên lại có một âm thanh chen vào nói: “Đúng a, bởi vì hàng năm các tân nhân kết đôi rất ít, giống cái cũng hiếm, dẫn tới việc sinh sản cũng rất là thấp, tất cả mọi người đều hi vọng có thể chào đón nhiều tân sinh 

(trẻ con)

hơn.”

Giọng nói ôn hòa dễ gần, nhưng Lâm Thông Bảo toàn thân lại cứng ngắc, nhấc người quay đầu lại, quả nhiên —- vị tế ti đại nhân vĩ đại cứu khổ cứu nạn lúc này đang chấp tay sau lưng đi phía sau Viêm. Lâm Thông Bảo yên lặng ngẩng lên trừng mắt nhìn vẻ mặt Viêm không chút thay đổi —— ngươi đã sớm biết rồi phải không! Tại sao lại không nói cho ta biết Lan ở sau ngươi!? Lại chỉ đổi lại vẻ mặt vô tội trong chớp mắt của Viêm.“Ha ha, quả nhiên, tiểu khả ái ngươi đang trốn tránh ta?” Lan tựa hồ có chút ủy khuất méo miệng, “Tại sao vậy chứ? Chẳng lẽ ta đây làm cho ngươi ghét sao?”

A, Không. . . Không có a, ta. . .Ta tại sao phải trốn ngươi, ta thích ngươi còn không kịp nữa là.” Lâm Thông Bảo cảm giác khóe miệng mình có chút co rút.

Thật sự không có?” Lan che miệng, đôi mắt bích sắc nhẹ nhàng đảo qua khuôn mặt nhỏ nhắn của Lâm Thông Bảo, lại hỏi: “Vậy ngươi vừa mới ở trên quảng trường trốn cái gì thế?”

“Ha? Không. . . Không có, ha ha. . . Ta nào có trốn. . . Chỉ là. . . Chỉ là có quá nhiều người, đứng có chút xa mà thôi. . .a ha. . ha. . .” Lâm Thông Bảo cười gượng, kết quả vẫn bị nhìn thấy sao? Quả nhiên cần phải đứng xa hơn chút nữa!——Nhìn ra Tiểu Bảo xấu hổ, Viêm bắt đầu giải vây, hắn nhìn về phía Lan đang cười ha ha hỏi: “Có chuyện gì sao?”

Lan khoát tay nói: “Ngươi vẫn là cái tên không thú vị, nói nhiều một chút không được à, khó được tiểu khả ái có thể chịu được ngươi.” Kéo tay Lâm Thông Bảo, đưa lực lượng vào kiểm tra một chút, còn nói thêm: “Ta là tới để kiểm tra tình trạng thân thể của tiểu khả ái, cải thiện không tồi, tuần sau thì đến chỗ ta một chuyến đi.” Nói xong, lại phất tay tiêu sái rời đi.

*********

Sau khi về nhà, Viêm lại đến chỗ xây nhà, Lâm Thông Bảo ngồi ở dưới bóng cây nhìn một đám thú nhân đang bận rộn, ngẫu nhiên phát biểu vài câu, cần sửa đổi chỗ nào, hoặc là giúp thú nhân bưng tới một ít nước giải khát. . .Lúc này, Tiểu Lạc đã cùng các bạn nhỏ của mình cáo biệt trở về, tiểu tử kia sung sướng mà đến bên đầu gối Lâm Thông Bảo, thoắt cái cuộn mình liền hóa thành hổ hình, Tiểu Lạc trong thời gian này lớn lên rất nhanh, càng ngày càng có bộ dáng của tiểu lão hổ. Tiểu Lạc ở trên người Lâm Thông Bảo cọ tới cọ lui, lại duỗi ra đầu lưỡi phấn nộ liếm liếm cằm Lâm Thông Bảo tỏ vẻ lấy lòng —– thích mẫu mã nhất ~~~

Lâm Thông Bảo xoa nắn gương mặt núc ních thịt kia, vật nhỏ này thật là càng ngày càng thích làm nũng, nhớ tới Viêm đôi khi cũng sẽ biến thành hổ hình, ở trên giường đá lăn qua lăn lại, lộ ra cái bụng mềm mại hấp dẫn lực chú ý của mình, không khỏi cảm thán huyết thống thần kỳ —- tất cả một đám đều chuyển hóa manh như vậy sao!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 12, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

moi va la 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ