Lang thien truyen thuyet 201 - 250

46 0 0
                                    

Lăng Thiên Truyền Thuyết > [Mục 201] Chương 30: Khoảnh khắc sinh tử.

Ở bên xem cuộc chiến, Lăng Kiếm khiếp sợ không thôi, tự hỏi nếu là mình không biết có được thân thủ như vậy không. Nhất thời trong lòng hắn nổi lên tâm lý háo thắng, giờ phải tận lực khổ luyện nếu không lại bị mấy huynh đệ phía sau vượt lên!

Chỉ trong nháy mắt, Lăng Trì đã vòng quanh thân thể Ngọc Mãn Thiên được mười chín lần. Cùng với đó Ngọc Mãn Thiên cũng đã liên tục ngăn đủ năm mươi bảy cái lưỡi rắn công kích từ bốn hướng. Nhưng điều khiến người ta kinh ngạc nhất ở đây chính là, mặc dù kiếm ảnh mù mịt, giăng giăng như võng xung quanh hai người nhưng hai thanh kiếm thủy chung chưa chạm nhau một lần nào!

Ngọc Mãn Thiên tìm đủ mọi cách mà không thể tìm tới kiếm của đối phương. Lăng Trì tự biết công lực mình kém xa Ngọc Mãn Thiên, nếu đối kiếm tất nhiên sẽ hao tổn chân khí của mình nên mới dùng đấu pháp kỳ lạ này!

Vậy nhưng sách lược của Lăng Trì không thể nghi ngờ là hoàn toàn chính xác! Lăng Thiên ở trên nhìn phía dưới long tranh hổ đấu mà trong lòng không khỏi vô cùng tán thưởng. Đối với một đối thủ đạt cảnh giới tiên thiên như Ngọc Mãn Thiên, việc duy trì cuộc đấu theo hướng hiện tại là vô cùng hợp lý. Chỉ cần Lăng Trì bảo trì được nội lực, đảm bảo tốc độ không đổi, chắc chắn sẽ khiến cho Ngọc Mãn Thiên trở nên sốt ruột! Mà một khi hắn mất kiên nhẫn, đó chính là thời cơ để quyết định kết cục của trận đấu!

Về lý thuyết thì là vậy, nhưng Lăng Thiên trong lòng cũng biết rõ, nội lực của Lăng Trì dù sao cũng kém xa Ngọc Mãn Thiên. Phương pháp mặc dù chính xác nhưng với nội lực của hắn tuyệt đối khó có thể duy trì tới khi Ngọc Mãn Thiên bộc phát mà mất kiên nhẫn! Cho nên, trận này cũng giống như những trận khác, bại cục đã được khẳng định! Thế nhưng trận này lại vô cùng hữu ích với những người còn lại bởi Lăng Trì đã thi triển một đấu pháp cực kỳ thông minh, cực kỳ hợp lý khi đấu với cao thủ. Loại phương pháp này đúng là Lăng Thiên và bốn người Lăng Phong cũng chưa bao giờ nghĩ tới.

Lăng Thiên rốt cục thì vẫn còn trẻ tuổi, ngay cả hắn một người trải qua hai thế giới, sở hữu trí tuệ hơn người nhưng nhãn lực dù sao cũng có cực hạn. Hắn từ trước vẫn luôn có tâm lý xem thường Ngọc Mãn Thiên, coi lão cũng giống như kẻ tự cuồng tự đại Nam Cung Thiên Hổ mà thôi. Thực tế Ngọc Mãn Thiên mặc dù có chút lỗ mãng nhưng lão là một kẻ võ si, thân kinh bách chiến, đặc biệt kể từ khi lão tiến vào tiên thiên cảnh giới, tu dưỡng càng cao. Chuyện thường ngày lão có thể lỗ mãng, nhiều khi xử lý có thể rất thô bạo nhưng khi luận võ thì tuyệt đối không bao giờ có chuyện lỗ mãng!

Ngọc Mãn Thiên hoàn toàn rõ ràng đấu pháp của Lăng Trì mặc dù hay nhưng không thể kéo dài nên lão rất kiên nhẫn phòng ngự, tâm tình cực kỳ bình tĩnh không lộ một chút chậm trễ hay vội vã gì. Ngọc Mãn Thiên cũng đương nhiên hiểu rõ Lăng Trì không có khả năng vĩnh viễn duy trì việc di chuyển liên tục như vậy. Hơn nữa bản thân mình dốc lòng khổ luyện hơn ba mươi năm tới nay mới đạt tiên thiên cảnh giới. Xét về công lực, nhãn lực, độ kiên nhẫn đều không thể để cho một tên tiểu tử như thế có thể so sánh được!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 12, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Lang thien truyen thuyet 201 - 250Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ