Author : Napnmik
Note : Một phút ngẫu hứng XD JunSeob hoặc Seob_x, tùy rds lựa chọn ._. thể loại tự do, SA hoặc non SA =)))
Bản quyền là của ta :3 ai muốn đem đi đâu thì nhắn ta 1 tiếng ^^~
(~^u^)~ H A P P Y R E A D I N G ~(^u^~)
Anh yêu một người có thể tự xách cặp về mỗi ban chiều tan học mà không cần nhờ đến một ai. Một người có thể khôn khéo cắt đi cái đuôi của mình để chạy về nhà với anh. Người có thể vừa học bài vừa chờ anh về cùng ăn cơm, trên bàn toàn những món ăn tự tay nấu, cho dù nó không được bắt mắt và ngon lành như trong tưởng tượng, nhưng đó là tất cả tâm huyết, những giọt mồ hôi, yêu thương em làm ra, anh nhất định sẽ ăn hết không bỏ thừa. Rồi chỉ để được nhìn thấy nụ cười rạng rỡ trên gương mặt em, chăm chú nhìn biểu hiện của anh, liên tục hỏi dồn "anh ăn có vừa miệng không?""Có ngon không hả anh?" anh sẽ không đáp, làm mặt lạnh để em lo lắng, cười thầm trong bụng để trêu chọc em. Nếu những người xung quanh nói những điều không tốt về em, nói em là con người giả tạo, thì chỉ cần con người bên anh là chân thực, anh nhất định sẽ chống lại tất cả để giữ em bên mình, mặc cho cả thế giới quay lưng với em đi chăng nữa, anh cũng không buông lỏng bàn tay mình đang nắm lấy tay em và để em dễ dàng bước ra khỏi cuộc sống của anh. Vì anh đã quen nhìn thấy nụ cười hiện hữu trên gương mặt em, những lời chúc ngủ ngon, những tin nhắn đánh thức anh dậy mỗi buổi sáng đầy ngập trong điện thoại anh. Anh yêu cách em nhõng nhẽo với anh, phàn nàn và làm phiền anh suốt buổi chỉ vì có một việc gì đó em không thể làm, hoàn thành không tốt, không như mong đợi hay một chuyện ở trường khiến em không hài lòng, chỉ để anh có thể làm cùng em, giải quyết thay em, chia sẻ với em. Nhưng sau tất cả, anh vẫn đẩy em về phía trước để đối diện với mọi chuyện, còn anh thì đứng sau chống đỡ cho em. Anh còn yêu cái cách em nhìn anh, quan tâm đến anh, dù chỉ là những thứ nhỏ nhặt nhất về anh cũng làm em để tâm ghi nhớ. Anh yêu một người lo lắng liên tục bấm số, gọi nóng máy anh khi thấy anh không bắt máy. Yêu một người cứ đến bữa ăn là lại tự giác gửi tin nhắn bảo anh hãy ăn cơm đi. Yêu một người có thể nghĩ đến anh đầu tiên trước khi quyết định làm một điều gì đó. Yêu một người có thể xem và yêu anh như là chính bản thân mình. Một người có thể lắng nghe anh nói và chỉ im lặng ở cạnh anh. Một người luôn nói " Em vẫn ở đây" dầu bất kỳ chuyện gì tồi tệ xảy ra. Yêu người cho dù không nhận được tiếng yêu nơi anh nhưng vẫn ngoan ngoãn trao những tin yêu cho anh, mỗi ngày không nhiều, một chút ít, đủ để anh biết, có người xem anh là một phần của cuộc sống, một khoảng lớn trong tim và một góc trong hồi ức anh đã tạo dựng. Anh yêu một người, người đó với anh là cả tình yêu anh xây đắp, người trân trọng những gì anh cho, dù có tức giận, bực bội, ghen tuông với anh vì một điều gì đó, nhưng niềm tin về anh vẫn nguyên vẹn. Người đó với anh là hạnh phúc nhỏ, mang đến cho anh những cảm xúc chân thật, nói với anh những lời nói thật lòng không vấy bẩn bởi những điều dối trá, không ngại khi làm trò xấu mất hình tượng trước mặt anh, có thể mè nheo với anh và chờ anh dỗ nín, có thể vì anh mà rơi lệ bất cứ lúc nào. Chỉ cần anh dang rộng vòng tay, người ấy lập tức đưa tay đón lấy. Khi anh nói anh đã yêu một người, anh nhìn thấy trên gương mặt em một nỗi buồn man mác, như thể em biết chắc chắn sẽ có ngày hôm nay, cái nhếch môi tạo đường cong méo mó gượng cười với đôi mắt ngập nước, anh nhìn thấy những giọt lệ đang trực trào trên khóe mi em và anh đã biết một điều. Anh yêu con người ấy, yêu con người của em khi em yêu anh, yêu em sâu sắc.....................................................