Piraso Ng PAPEL

27 1 0
                                    

Piraso Ng PAPEL -by ; AngPrettyEksdi :"> Hope you Like My STORY :) Stop Kudaan! Okey! Lets START :"> I Dedicate this story for my one and only LOVE ♥

Introduction :

Lahat ng tao ay nagsisimula sa PAGKABATA, at nagtatapos sa PAGKATANDA :) Malamanggggggg! XD Kapag bata ka lahat ng gusto mo, ay nakukuha mo, pati yung nasa ibang tao. Umiiyak ka dahil hindi mabugay sayo ang mga gustong gusto mong makuha. Natatapos lang ka umiyak dahil meron ka ng LOLLIPOP,CANDY At CHOCOLATE :) Pero kapag nalaman at na realize mo na ang babaw ng pag-iyak at pagtawa mo mapapaiisip ka nalang, na.. BALIW PaLA AKO :> Ako si Khesy Ricafort,  na isang simpleng tao, medyo matalino pero tamad. Walang ginawa kung hindi magaral ng magaral :) GRADE 8 na ako :) Ako yung taong walang pakialam sa iba, lalot kung hindi naman ako sa kanya magkakapera! Lamna? HEHE XD Wala pakeeee! Choss :"> Pero sa Lahat ng Ididiscribe niyo skin SIMPLE lang talaga ako ! At napakaraming kaibigan pero yung iba hindi totoong kaibigan, PLASTIK for SHORT :) PEro marunong akong kumilatis ng tao! At wala akong inuurungan!

Sana po magustuhan niyo po itong STORY ko :) PakiVOTE and COMMENT ka narin :)

CHAPTER 1 

*BAHAY*

"Khesy! Oy? Gumising ka na! May pasok na kaya . Wala ka bang balak? Unang araw ng pagpasok ngayon~ ! Ang sermon ng Madre kong NANAY! Choss Lang hindi siya madre :) 

"Bakit ba? Maaga pa naman" Ang pabalang kong sagot sa kanya.

"Kailangan mong pumasok ng maaga kasi may ORIENTATION pa kayo" -siya

"Ayyyt! Oo nga pala~ " nagmamadali kong sagot, habang nagmamadaling bumangonnnn! :)

"LATEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEE! na akoooo! " pagmamadali ko ! 

Pagkatapos kong  magayos ay dali dali akong umalis para pumasok na! At nagmamadali talaga ako :3

*NovaHighSCHOOL QUADRANGLE*

Please procide to your classrooms :) Dito ang pila ng mga GRADE 7 at GRADE 8 :) Parehas kasing pangumaga ang 7 and 8 ! At obvious namang panghapon ang 3rd and 4th :) 

Habang naglalakad ako ya may tumawag sakin at dali dali naman akong Tumingin!

"OY?" "OY?Khesy" Sigaw sa akin ng isa sa mga tunay kong kaibigan! Siya si Mikay Reyes na isang napabrutal at napaka supladang babae! pero ako lang ang hindi niya kayang supladahan dahil! Baka kasi banatan ko siya! Pero natatakot siya skin :) Maganda kasi ako!

"Oh? Problema mo? Sgot ko sa kanya! 

"Eto naman! Uy? Btw saan nga pala room mo?" tanong niya.

"Doon sa puso ng taong mahal mo, Jowk, Sa VIII-FAITH Sa Marcos Bldg. Ikaw?

"Doon ako sa tabi ng room niyo sa WISDOM :) Kaklase ko sina Wenie at Aryh!" sagot niya!

"So? Ano gagawin ko? Pakasaya ako?"  Sarkastikong sagot ko :) 

"Eto naman! Napakamo! O siya magkita nalang tayo mamaya :) " nagagalit na sagot niya! 

"Osige" sagot ko na kanya!

Napapansin niyo ba kung bakit ako ganyan sumagot? Kasi ganyan kami mag mahalan pero minsan nagkakatampuhan, Kadalasan pa nga nagmumurahan ee ! Bait diba? Wala kang pake ! Ganyan talaga kamee! Mga MABABAIT kami eh !

*CLASSROOM*

Tapos na ring magAttendance. Ayyt! Eto nanaman ang pinaka worst sa araw ng pasukan, Syempre anu pa nga ba edi ang PAGPAPAKILALA sa harap ng buong kaklase! At ang nakakainis pa dun, e yung kilala mo na nga lahat sila pero at kilala ka na nga lahat nila pero  MAGPAPAKILALA ka pa ulett! Katamad 

"Bago tayo magsimula ay kailangan niyo munang magpakilala" aniya ng guro namin (MaamEmily)

"Ayyt? Maam Wag na po!" Sagot naming lahat!

"BAKIT? Nahihiya kayo no? Grade 8 na kayo pero nahihiya parin kayo?" Jusmiyo marimar" Sagot niya!

At wala kaming CHOICE kung hindi ang magpakilala sa harap ng buong klase! at nagsumila na nga ang lahat na magpakilala hanggang ako na nag magpapakilala! 

"Hi! Hello! My name is Khesy Ricafort, ! Thankyouu~ Ang less effort kong pagpapakilala! 

At natapos na nga ang pagpapakila ng lahat! 

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 13, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Piraso Ng PAPELTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon