****
“Nikki! Wake up! Tanghali na?! ano ba?!” sigaw nang mama ko… -.-
Kinuha ko yung kumot ko na nalaglag na sa sahig at ibinalot ko sa’kin… ramdam ko yung yabag ni mama na paakyat sa kwarto ko…
“Hoy! Marie Nicole!! Gumising ka na!” argggh! >_< nakakaasar naman si mama eh!
Sabado kaya ngayon?! Ngayon lang ako makakapag-pahinga!!
“mama! mamaya na po.” Reklamo ko pero hinihigit ni mama yung kumot na nakabalot sa’kin…
-.- kahit kelan talaga si mama! KJ…
“Hoy! Nikki, mag-lalaba ka pa?!” sigaw niya..
Dahan-dahan akong bumangon habang kinukusot ko yung mga mata ko…
“bakit po kasi hindi pa kayo kumuha ng katulong…” reklamo ko.
“ikaw talaga?! Paano ka niyan matututo kung aasa ka sa mga katulong… hala sige, maligo ka na at mag-almusal ka na…” lumabas na si mama ng kwarto ko..
At ako naman kahit labag sa loob ko bumangon na ko at naligo.. baka kasi hagisan na ko ni mama ng plato dito.. -.-
Pagka-ayos ko sa sarili ko ay bumaba na ko para mag-almusal…
“Good Morning! ^__^” bati sa’kin ng bestfriend ko..
“anong ginagawa mo dito?!” sigaw ko.
“naman, ang aga aga ang taray mo.. makikialmusal lang naman ako..” sagot niya sabay kagat sa hotdog…
“tss… mama, dapat di niyo pinapasok yan dito eh, uubusin lang yung almusal ko… -.-“ reklamo ko sa mama ko.
“hay naku, ikaw talaga lagi mo na lang inaaway bestfriend mo…” suway ng mama ko. at ito namang bestfriend ko dinilaan ako..
>3< mas mahal ng mama ko yung bestfriend ko!! T^T
Okay, habang nakain ako mag-papakilala muna ako… I’m Marie Nicole Sanchez, 16 yrs old… anak ni Mr. and Mrs. Sanchez.. xD.. Nikki ang tawag nila sa’kin. Well… Hindi naman ako masyadong kagandahan, pero I’m sexy and tall.. kahit lagi nilang tinatanong nila kung tomboy ako -.- .. Mahilig akong mag-soccer.. at mag-basa ng libro.. hindi rin naman kami masyadong mayaman pero hindi nag-hihirap.. yun lang!
Yung Bestfriend ko?? Si Bryan Perez.. Half Korean at isa din siyang soccer player.. School heartthrob ng school namin.. basta, matakaw, maingay, makulit, tamad, lahat ng nakakainis sa kanya nasa kanya na.. -.- ewan ko kung bakit naging bestfriend ko iyan. -.-
“hoy! Nagde-dayream ka na naman jan!” bumalik ako sa katinuan ko nung biglang nag-salita si Bryan..
“pwede ba, don’t talk? Puno yang bibig mo, eww..” pag-iinarte ko..
“tsssss… by the way.. laro tayo ng soccer mamaya.. one on one uli!” alok ni Bryan habang pinipilit niyang lunukin yung pagkaing nasa bibig niya… ( __.__) hayyy… paano ba ito naging school heartthrob?? Nakakaturn-off yung mga ginagawa niya???
Pero Soccer? One on One uli?? *o*
“Sure.” I smirked.
Nag-smirked din siya at nag-salita .. “well, I guess hindi basta- basta One on One yung gagawin natin..”
Napataas yung kilay ko.. “what do you mean?”
“hmmm, you will know later.” Ngumiti siya ng nakakaloko… mukhang exciting ah.. >:) .. that’s what I want, THRILL..
BINABASA MO ANG
Friendzone (on-going)
Teen FictionSi Nikki ay isang boyish type na na-inlove sa kanyang bestfriend na ang mga tipo ay maganda,sexy at HOT.. ano kaya ang mangayayari sila ay nasa Best-Friendzone??? READ! *O*