[ trùng sinh mạnh địch ]
Đệ 1 chương chap.1
Nhân sinh tối đắc ý thời khắc là cái gì thời điểm?
Cố Thần Hải cảm giác đại khái chính là đêm động phòng hoa chúc thời điểm, kinh lịch qua nhiều lần như vậy thất bại luyến tình sau, Cố Thần Hải chưa từng có đối tình yêu thất vọng qua, mà này đoạn liên tục tám năm cảm tình nay cũng rốt cuộc đi tới hôn nhân điện phủ bên trong.
Hắn thực cảm kích tại hai mươi hai tuổi thời điểm gặp năm đồng, hơn nữa tại tám năm ở chung trung hai người lẫn nhau nhận định, hắn bên người đi qua rất nhiều người, có người thích hắn mang đến hư vinh, cũng có người thích hắn cho bị người chân tâm tướng đãi cảm giác, nhưng hắn tổng là lưu không trụ bất luận kẻ nào, rất nhiều người tại hắn sinh mệnh vội vàng mà qua, chỉ để lại hắn một người chật vật không chịu nổi. Chỉ có năm đồng một người, lưu tại hắn bên người tám năm, hai người đi vào hôn nhân điện phủ là tự nhiên mà vậy sự tình .
Đương Cố Thần Hải đứng ở giáo đường mục sư bên cạnh, khát khao nhìn nhập khẩu thời điểm, nhìn thấy kia khoác áo cưới động nhân nữ tử tại hắn nhạc phụ dẫn dắt hạ chậm rãi đến gần hắn thời điểm, hắn chỉ cảm thấy chính mình tim đập như lôi, tam thập nhi lập, nay hắn có một tại nghiệp giới tiếng tăm lừng lẫy công ty, sắp cưới kiều thê, nhân sinh đại khái đã viên mãn đi.
"Cố Thần Hải, ngươi nguyện ý cưới năm đồng làm thê tử của ngươi sao, cùng nàng tại thần thánh hôn ước □□ đồng sinh hoạt? Vô luận là tật bệnh hoặc khỏe mạnh, bần cùng hoặc giàu có, mỹ mạo hoặc thất sắc, thuận lợi hoặc thất ý, ngươi đều nguyện ý yêu nàng, an ủi nàng, tôn kính nàng, bảo hộ nàng? Cũng nguyện ý tại các ngươi nhất sinh bên trong đối với nàng vĩnh viễn trung tâm không biến?"
"Ta nguyện ý." Cố Thần Hải cơ hồ tưởng cũng không có tưởng hồi đáp, hai người đối với lẫn nhau tín nhiệm, hai người đối với lẫn nhau lý giải, đã sớm liền siêu việt tầm thường tình yêu.
Nói xong lời này thời điểm, Cố Thần Hải mỉm cười quay đầu đi, trong ánh mắt tràn ngập ôn nhu, gặp năm đồng khẩn trương đến mức căn bản không dám nhìn hướng chính mình thời điểm, hắn trong lòng cũng chỉ là hơi hơi ấm áp.
Từ hôm nay trở đi, hắn liền muốn cùng một người cùng nhau sinh hoạt, cùng nhau tổ kiến một gia đình .
"Năm đồng, ngươi nguyện ý gả Cố Thần Hải làm của ngươi trượng phu sao, cùng hắn tại thần thánh hôn ước □□ đồng sinh hoạt? Vô luận là tật bệnh hoặc khỏe mạnh, bần cùng hoặc giàu có, mỹ mạo hoặc thất sắc, thuận lợi hoặc thất ý, ngươi đều nguyện ý thương hắn, an ủi hắn, tôn kính hắn, bảo hộ hắn? Cũng nguyện ý tại các ngươi nhất sinh bên trong đối với hắn vĩnh viễn trung tâm không biến?"
Kia một khắc, Cố Thần Hải tâm đột nhiên ngừng như vậy một khắc, hắn mang vừa chờ mong lại khẩn trương tâm tình chờ đợi hắn tân nương nói ra câu này lời thề, câu này, đã ở trong lòng hắn lập lại vô số lần lời thề.
"Chờ một chút." Đột nhiên có người tại bọn họ phía sau lớn tiếng hô, Cố Thần Hải xoay người, nhìn từ nhập khẩu đến hắn tài xế kha sơn, kha sơn trên trán tràn đầy hãn, liên khí đều không kịp suyễn đều, liền dùng lực lớn tiếng hô.
BẠN ĐANG ĐỌC
sống lại cường địch(liên tái)
General Fictionhttp://www.lewenwu.com/book/49128/index.html sống lại mạnh địch tác giả : lãnh cá tạp làm lại một đời , ngươi sẽ làm cái gì ? có ân báo ân , có cừu báo cừu ? vân vân , kình địch , chúng ta có lời thật tốt nói . bất quá , cái này kình địch tại s...