PROLOGUE:
Makapal na salamin, ✔
Mahabang Palda,✔
Maraming dalang Makakapal na libro,✔
Ayaw sa gimik, ✔
Hindi pala-ayos,✔
Walang time Mag suklay,✔
May Braces,✔
Manang manamit ✔
At higit sa Lahat Walang pake sa Itsura. ✔
That's Mikaella Hope De Salvatore o mas kilala bilang Ella. Isang perfect Definition ng salitang NERD.
Wait, let me rephrase it. Isang Perfect Definition ng salitang MAYAMANG NERD.
Everyone Hates Her because of her Ugly-- i mean Super Duper Unique Fashion Style. Laging nabubully sa school. Dadalawa lang ang kaibigan kafederasyon din niya, isang nerd.
Walang alam ang buong school sa tunay na pagkatao niya. She's using her mother's surname sa school. Ayaw niya kasi ng 'Special Treatment' kaya pati mga Teachers niya walang alam sa tunay na estado niya.
She's a kind hearted girl na kahit ilang beses ng napagtripan ay ngumingiti lang. Ang hindi alam ng lahat, siya ang nag iisang tagapag mana ng yaman ng mga Gracia at De Salvatore. Everyone thinks she's just a poor girl slash scholar in their oh-so-prestigious-school.
What would happen if Her knight in shining armor would come and protect her. And that so-called-Nerd would change into an oh-so-Gorgeous-Lady.
Ano nga kaya ang mangyayari pag nalaman ng lahat na ang binubully bully lang nila at inaalipusta noon na si Ella ay isa palang Anak Mayaman na nag mamay-ari lang naman ng Eskuwelahang kanilang ginagalawan at ng Iilang chains of hotels in and outside the Country?
-----
©ShayleePeriwinkle
2019 New Story.A/N: Read also my Story Entitled:
His Secret Fiance
BINABASA MO ANG
The RICH Campus NERD
Teen FictionSi Mikaella Hope De Salvatore ay isang MAYAMANG CAMPUS NERD. Tagapag mana ng mga Gracia at De Salvatore. Only Child, Manang manamit pero sagad sa buto ang kagandahan. ©ShayleePeriwinkle | 2019 | NEW STORY | NERD SERIES |