_anh nói cái gì....?
_Anh đang ở trụ sở cảnh sát.....máy quay an ninh ở đó đã quay lại được.....xe của Ngụy Châu vừa đi qua đó...liền bị một chiếc xe khác đâm mạnh vào....đây 100% là cố ý....một lúc sau....lại có một chiếc xe lớn khác....chạy đến mở cửa và mang Ngụy Châu đi.....
Cảnh Du nãy giờ vừa nghe vừa chạy xuống xe mình....anh đã nghĩ đến việc này....nhưng luôn tự dối mình...anh sợ nếu Ngụy Châu thật sự bị bắt cóc....bọn chúng sẽ hành hạ cậu như thế nào...."tao sẽ giết hết lũ chúng mày....nếu dám đụng vào em ấy..."
Trong lòng Cảnh du cũng đã đoán được là ai rồi....
_anh ở đó đi....em đến ngay....em muốn coi đoạn máy quay đó...
Cậu chạy nhanh đi đến trụ sở công an....cậu bước vào với vẻ mặt lạnh vô cùng...khiến mọi người không ai dám ngăn cậu lại.....
_anh
_em vào đây....
Cảnh Du bước nhanh đến phòng mà vương thanh gọi......cậu xem lại đoạn clip.....khi nhìn thấy chiếc xe khác đâm vào xe Ngụy Châu....tim Cảnh Du đau nhói....."mạnh như vậy mà....hèn gì.....".....lại thấy chiếc xe lớn hơn đến đưa Ngụy Châu đi.....nhìn cậu đầy máu....chiếc áo vét xám đã ướt đẫm một vùng máu rồi.....anh nghẹn ngào đến không thở được....nước mắt đã ứa ra rồi...nhưng anh cố kìm lại.....anh nhìn Vương Thanh.....
_chiếc xe đâm vào Ngụy Châu....tài xế xe đâu rồi anh...
_chết rồi em...
_đây chắc chắn là có âm mưu....vì họ chỉ đưa Ngụy Châu đi thôi....vậy có ý gì..?
Vương Thanh vừa nói vừa trầm tư suy nghĩ.......Cảnh Du đứng kế bên......nhìn Vương Thanh
_là Thiên Hạo
_cậu ta đã bắt đầu ra tay rồi.....
_giờ làm sao đây Cảnh Du.....nó sẽ lấy Nguy châu ra để uy hiếp em....
Lúc này Cảnh Du thật sự không thể bình tĩnh được.....một giọt nước mắt anh rời xuống rất nhanh....anh quẹt đi rồi thở hắt ra.....nhìn vào khoản không để ngăn những giọt nước mắt tiếp theo lại....tim anh lúc này nó không nghe theo anh nữa....hơn ai hết Cảnh Du biết rất rõ chuyện đó.....Thiên Hạo rất ác.....tình thú của nó cũng rất quái dị.....nó sẽ làm gì Ngụy Châu đây...càng nghĩ anh lại càng lo.....Vương thanh nhìn thấy biểu tình đó của Cảnh Du mà không khỏi xót xa...anh vỗ vào vai cậu.....
_em phải mạnh mẻ lên....
_em đau quá anh...
_ngụy châu của em.....
Câu nói của Cảnh Du nghẹn lại.....anh thở dài......xoay mặt đi chỗ khác...
_lúc này...nếu em không mạnh mẻ....không ai cứu Ngụy Châu được....em ấy đang đợi em đó Cảnh Du....
Cảnh Du xoay người lại....
_trước tiên phải tìm hiểu xem.....Thiên Hạo có thật sự đang giữ Ngụy Châu không mới được....nó mà có Ngụy Châu trong tay chắc chắn sẽ nhanh lộ diện thôi....
_em đi đây.....anh về doanh trại đi...lúc nào cần anh giúp....em sẽ gọi..
Nói rồi Cảnh Du đi mất.......Vương thanh nhìn theo lưng cậu cũng giựt mình...."em bình tĩnh lại nhanh quá...em nhất định không được gục ngã lúc này....trên vai em giờ đây đã thêm gánh nặng rồi Cảnh Du...nếu em đi sai đường mãi mãi không bao giờ em gặp Nguy châu được nữa đâu....
BẠN ĐANG ĐỌC
MÈO CON gặp HẮC LONG [Hoàn]
FanficNhân vật chính: hoàng cảnh Du , hứa ngụy châu Thứ chính: phong tùng , trần ổn Nôi dung: Ngụy Châu cậu sinh viên nghèo.....trong 1 lần vô tình giúp Hoàng Cảnh Du đánh đuổi bọn xã hội đen thoát thân...và được hậu tạ bằng số tiền khủng.....thì rắc rối...