Ako nga pala si Arkhim Arellano sinilang ako nung April 7 2000 syempre tuwang tuwa ako nun kahit d ko pa nakikita. Kasi favorite number ni God yun after 6 years grade 1 na ako nun and like other people nag ka crush ako sa isang tao na Pamela ang pangalan siya yung pinaka unang crush ko. Ang bata pa namin nun pero gandang ganda ko sakanya siya din yung unang sumampal sa mukha ko hahaha ang SAKIT no pero makulit kasi talaga ako eh kaya ok lng yun👍. Atlis nadama ko kamay niya sa mukha ko hahaha ang corny no pero ok lng sampal kasi bata pa naman kami wala pa kong alam sa LOVE.
Crush lng talaga alam ko basta hangang-hanga ako sa kanya talaga sa totoo lng nag away pa kami sa sobrang kulit ko sinaksak ako ng lapis sa kamay todo iyak ako kasi bumaon yung mismong panulat na kulay itim d ko alam tawag dun hahaha basta yun na yun hahaha. Lumipas ang mga panahon, buwan, taon 1st year na ko sa wakas naka punta din ng ibang school 1st year high school na ko d ko akalain matanda na ko hahhaa. Unang pasukan wala akong ka close nun hiyang hiya ako kasi sila parang magkaklase na dati then tumabi ako sa kaklase Kong lalake Jhemm ang pangalan niya. Nakikiinom pa ako nun sa kanya humihiram ng pera pag kulang ang baon ko.
Nung bandang 3rd grading lumabas ang anyo niya bakla pala siya pero tanggap ko naman d naman ako mapanlait eh. Medyo iwas iwas nga lng kasi sabihin bakla pa ako hahaha nan rerealtalk yun sinabi ko sa kanya na Pangit ba ko yung totoo? Sabi niya naman hindi ka naman pangit wala ka lng talagang ayos sa sarili. Napaisip ako sabagay nasa tao naman yun kung mag aayos ka may IDOL din ako nun kaya naging inspiration ko siya si Justin Bieber ang idol ko medyo isip bata pa dati pero medyo makikitaan ng pag babago.
So sabi ko sa sarili ko mag ayos din kaya ako para mapansin din ako ng ibang tao. So nag ayos ako and FIRST TIME may nagsabi sakin na ang cute mo pala akala ko nanay ko lng magsasabi sa talang buhay ko nun. Napangiti ako that time na may pag kilig d ko kasi kilala yung nagsabi na babae na yun napa YES ako that time sa isip ko may pumuri sakin. Tapos nanaman ang year pala 2nd year na ako may nakita akong babae that time ang ganda niya talaga Jhane ang pangalan niya. Sabi ko sa sarili ko bkit ako natulala eto na ata ang LOVE AT FIRST SIGHT buhok palang niya pag nagtali ang ganda niya.
Pag recess nakikita ko siya inaabangan ko talaga hanggat sa inadd ko siya sa fb nun nahihiya ako pero chinat ko talaga siya lakas lng ng loob dahil sa totoo lng medyo TORPE ako. Alam ko na seen ✅ lng talaga ako sakanya kaya nag laro nalang muna ako ng CROSSFIRE adik ako sa online games na yun. Pag bukas ko ulit ng fb after 20 mins nagreply siya TAE kinilig ako ng bongga isipin mo kalalake Kong tao hanggat sa nagkita kami nag laro kami sa iisang shop FACEBOOK nga lng siya. Pero pag tapos nun ay sulit kiniss niya ako sa cheek sabi ko TOTOO ba to o panaginip lng.
Nagka time na umamin ako sakanya na GUSTO KO SIYA nahiya ako pero wala FEELINGS EH kakayanin mo ba ang FEELINGS syempre hindi diba tanga lng hahaha. Sinabi niya din na gusto niya ako nung nagkasama palang kami napa OMG AKO nun yung FEELING NA GUSTO KA NG GUSTO MO DIN- HEAVEN🌈☁
Sinabi ko sakanya na pwede ba kitang ligawan😜😍 nahiya akong itanong kasi nahihiya ako. Sabi niya sakin sa totoo lng nung nagkasama tayo Arkhim d ko maipaliwanag ang nararamdaman ko sayo nung nagkasama tayo. Basta ang alam ko lng gusto na din kita napa YES NANAMAN AKO👌💜💓 NABUHAY ANG PUSO KO hahaha. Naging kami na nun kaso S.O palang or SECRET ON pero ok lng sakin kasi atleast kami na dba YUNG PANGARAP NA CRUSH MO💜 ngayon KAMI NA😍
Susulat ko ang part 2 bukas PROMISE
Love ano ang LOVE eto yung hindi kayang pigilan ng tao mas malakas pa sa amoy ng tae mo hahaha joke. Basta ang babae kailangan mo irespeto yan ng sobra kasi kahit na maging kayo nyan dapat d mawala ang salitang RESPECT sakanya Babae yan. ⏩⏩GIRL SHOULD BE THE BIG BOSS⏪⏪ Bukas ang part 2😂 Enjoy